Tag

Thắng Lợi Group hiến tặng gần 200 đơn vị máu cho Hội Chữ thập đỏ TP HCM

Sức khỏe 11/12/2018 12:59
aa
TTTĐ - Ngày 10/12, Thắng Lợi Group phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP HCM tổ chức chương trình “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng”. Theo đó, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty đã hiến tặng hơn 200 đơn vị máu cho các bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn.

Thắng Lợi Group hiến tặng gần 200 đơn vị máu cho Hội Chữ thập đỏ TP HCM

Ngày hội “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng” diễn ra tại trụ sở Thắng Lợi Building (51 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP HCM).

Ngày hội “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 8 năm thành lập Thắng Lợi Group. Với thông điệp “Một giọt máu hơn ngàn lời nói”, chương trình không chỉ hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người mà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp Thắng Lợi Group.

Ngày hội hiến máu Thắng Lợi Group đã ghi nhận gần 200 người tham gia, thu nhận hơn 200 đơn vị máu cho các bệnh nhân nghèo, khó khăn. Chương trình không chỉ được hưởng ứng bởi CBNV Thắng Lơi Group mà còn có sự tham gia nhiệt tình của ban lãnh đạo công ty; Trong đó có ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group; Giám đốc điều hành – ông Nguyễn Thế Hà; Giám đốc Khối phát triển và quản lý dự án – ông Võ Hoàng Anh.

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thắng Lợi Group có mặt tại Thắng Lợi Building cùng tập thể CBNV tham gia hiến máu.
Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thắng Lợi Group có mặt tại Thắng Lợi Building cùng tập thể CBNV tham gia hiến máu.

Chia sẻ về sự kiện đầy ý nghĩa này, ông Hồ Thanh Thiên – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực cho biết: “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng” là một trong những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhất mà tôi được tham gia cùng Thắng Lợi. Tôi tin rằng, những giọt máu được cho đi ngày hôm nay sẽ đến được với người cần cứu giúp và lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời đang gặp khó khắn ngoài kia”.

Ngoài ra, bên cạnh CBNV, chương trình hiến máu năm nay còn có sự tham gia đặc biệt của người thân, khách hàng, đối tác và những tình nguyện viên đã dành sự tin yêu cho Thắng Lợi Group. Nhiều gương mặt khách hàng thân quen cho biết đã đồng hành cùng Thắng Lợi Group trong các chương trình thiện nguyện xuyên suốt năm 2018 vừa qua.

Ban lãnh đạo Thắng Lợi Group tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu cùng nhân viên công ty.
Ban lãnh đạo Thắng Lợi Group tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu cùng nhân viên công ty.

Chị Trang, khách hàng tham gia chương trình hiến máu cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu. Trước đó đã đồng hành cùng Thắng Lợi qua hai dự án Thắng Lợi Riverside Market và Hưng Gia Garden City nên tôi được mời tham dự nhiều chương trình thiện nguyện của công ty. Tôi cảm thấy vui vì đã đồng hành cùng doanh nghiệp đem lại hạnh phúc cho mọi người. Khi được giới thiệu về chương trình “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng” tôi đăng ký ngay vì luôn ủng hộ Thắng Lợi Group trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng”.

Empty
Những hoạt động tình nguyện hướng đến cộng đồng luôn dành được sự ủng hộ nhiệt tình từ CBNV Thắng Lợi Group.
Những hoạt động tình nguyện hướng đến cộng đồng luôn dành được sự ủng hộ nhiệt tình từ CBNV Thắng Lợi Group.

Những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng đã trở thành một nét văn hóa đẹp được duy trì và phát huy mạnh mẽ tại Thắng Lợi Group trong nhiều năm qua. Đặc biệt, trong năm 2018, nhiều chương trình thiện nguyện đã được tổ chức trên khắp cả nước như trao nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Lức (Long An), đồng hành và là nhà tài trợ kim cương, tài trợ vàng trong các hoạt động thiện nguyện của CLB Doanh nhân 2030; tổ chức các chương trình Xuân yêu thương; chương trình “Mùa trăng yêu thương 2018” diễn ra tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao Cần Đước, huyện Cần Đước thu hút hơn 500 em thiếu nhi và phụ huynh đến tham dự…

Chia sẻ về kế hoạch phát triển trong năm 2019, ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group cho biết: “Chúng tôi xem các hoạt động trách nhiệm cộng đồng là nhiệm vụ tất yếu của doanh nghiệp. Định hướng trong năm 2019, Thắng Lợi Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa tích cực cho xã hội. Thông qua các hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng, Thắng Lợi Group mong muốn góp một phần trách nhiệm với xã hội, đồng thời khuyến khích tinh thần sẻ chia trong mỗi cán bộ nhân viên”.

Đọc thêm

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Sức khỏe

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức "Hội nghị trực tuyến liên ngành tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024". Hội nghị kết nối 63 tỉnh, TP tại các điểm cầu trên khắp cả nước.
Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi Tin Y tế

Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện K, bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho cụ bà 95 tuổi (Nam Định) được phát hiện u đại tràng sigma.
Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe” Tin Y tế

Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe”

TTTĐ - Chiều 26/3, Bộ Y tế đã có thông tin lý giải về việc nhiều người cho rằng việc khi đi thi hay đổi bằng lái xe không cần khám sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn” Chung tay vì an toàn thực phẩm

Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn”

TTTĐ - Trong những năm qua, Chi đoàn Thanh niên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về an toàn thực phẩm cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo, thăm hỏi, tặng quà thương binh liệt sĩ, các gia đình có công.
Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguy cơ làm tổn thương thận.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao Sức khỏe

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 25/CĐ-TTg ngày 25/3/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao.
Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp Tin Y tế

Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp

TTTĐ - Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận bệnh nhân V.T.L (33 tuổi, Ninh Bình) bị xuất huyết âm đạo. Đáng chú ý, bệnh nhân có tình trạng đường thở khó do tiền sử chấn thương hàm mặt từ nhỏ nhưng không được điều trị.
Xem thêm