Tag

Thắng Lợi Group liên tiếp được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc năm 2020

Doanh nghiệp 09/10/2020 08:45
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Thắng Lợi Group được UBND TP HCM và UBND tỉnh Long An vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu, có đóng góp to lớn trong chiến lược phát triển kinh tế chung trên địa bàn TP HCM và tỉnh Long An.
Thắng Lợi Group được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam Thắng Lợi Group khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Thắng Lợi Group hiến tặng gần 200 đơn vị máu cho Hội Chữ thập đỏ TP HCM

Ngày 7/10 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2020), Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) vinh dự được UBND TP HCM trao tặng giấy chứng nhận và cúp “Doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM 2020”.

Đây là danh hiệu được UBND TP HCM cấp 2 năm một lần, ghi nhận sự cống hiến, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của TP… Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo các Sở , Ban ngành TP HCM và các doanh nghiệp, doanh nhân.

Ông Nguyễn Thanh Quyền, Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group nhận bằng chứng nhận và cúp doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM năm 2020
Ông Nguyễn Thanh Quyền, Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group nhận bằng chứng nhận và cúp doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM năm 2020

Có thể nói, trong suốt một năm vừa qua, dù bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh Covid-19, thế nhưng Thắng Lợi Group vẫn đạt được kết quả kinh doanh đáng kể. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2020, Thắng Lợi Group đã đạt tổng doanh thu 192 tỷ, lợi nhuận trước thuế 33 tỷ, tương đương tăng 12% và 32% so với cùng kỳ năm 2019.

Đặc biệt, giải thưởng lần này càng trở nên ý nghĩa hơn khi mà năm 2020 cũng là năm đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Thắng Lợi Group.

Qua nhiều năm góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng tại tỉnh Long An, ngày 8/10, Thắng Lợi Group tự hào được nhận cờ thi đua và cúp vàng doanh nghiệp xuất sắc do UBND tỉnh Long An trao tặng.

Đây là giải thưởng cao quý được UBND tỉnh phát động hàng năm, nhằm khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong quá trình kinh doanh, có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương, giải quyết việc làm cho người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, bảo vệ môi trường…

Cúp và chứng nhận doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM 2020
Cúp và chứng nhận doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM 2020

Bên cạnh tuyên dương các tập thể, UBND tỉnh Long An còn vinh danh các cá nhân xuất sắc nhằm động viên người lao động nỗ lực vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Long An là vùng đất đầy tiềm năng phát triển, được coi như cửa ngõ kinh tế phía Tây của miền Nam. Tại đây, Thắng Lợi Group đã phát triển nhiều dự án nổi bật như: Thắng Lợi Riverside Market, Young Town Tây Bắc Sài Gòn, Thắng Lợi Central Hill, Galaxy Hải Sơn...

Riêng trong năm 2020, công ty đã cho ra mắt khu đô thị thương mại J-Dragon tại huyện Cần Đước. Với phương châm “Kiến tạo cộng đồng - Phát triển địa phương”, Thắng Lợi Group luôn hướng đến phân khúc sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dân, kết hợp với các khu công nghiệp tại Long An làm nhà ở vừa túi tiền cho công nhân.

UBND tỉnh Long An trao tặng cờ và cúp vàng doanh nghiệp xuất sắc cho 10 tập thể có đóng góp lớn trên địa bàn tỉnh
UBND tỉnh Long An trao tặng cờ và cúp vàng doanh nghiệp xuất sắc cho 10 tập thể có đóng góp lớn trên địa bàn tỉnh

Vừa qua, Thắng Lợi Long An cũng chính thức trở thành một thành viên mới trong đại gia đình Thắng Lợi Group.

Không chỉ xây dựng hàng nghìn tổ ấm và tạo công ăn việc làm cho người dân, công ty cũng không quên trách nhiệm cộng đồng. Trong nhiều năm qua, Thắng Lợi Group đã chi nhiều tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện ở Long An như: Tiếp sức đến trường mùa Trung thu 2019 tại huyện Tân Trụ, trao nhà tình thương cho người nghèo, caravan thiện nguyện 2030, trao tặng quỹ trái tim Thắng Lợi hay mùa trăng yêu thương cùng trái tim Thắng Lợi tại huyện Bến Lức…

Cờ thi đua và cúp vàng doanh nghiệp xuất sắc 2020 của UBND tỉnh Long An lần này vừa là minh chứng cho sự nỗ lực, đóng góp của Thắng Lợi Group mà còn là động lực để công ty tiếp tục thực hiện các chiến lược ngắn - dài hạn trong tương lai.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm