Tag

Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Bắc Từ Liêm

Nhịp sống trẻ 26/02/2020 17:59
aa
TTTĐ - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng, triển khai nhiệm vụ Tháng Thanh niên năm 2020.

Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Bắc Từ Liêm

Các đồng chí cán bộ Đoàn quận Bắc Từ Liêm họp Ban chấp hành mở rộng

Bài liên quan

Quận đoàn Bắc Từ Liêm nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc

Ra mắt Chi đoàn Công ty TNHH Cơ khí chính xác Thăng Long

An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Quận đoàn Bắc Từ Liêm tặng xe máy hỗ trợ thanh niên khó khăn

Sân chơi Vì sức khỏe cộng đồng của Đoàn

Đồng chí Nguyễn Đức Ngọc được bầu làm Bí thư Quận đoàn Bắc Từ Liêm

Đồng chí Nguyễn Đức Ngọc, Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận Bắc Từ Liêm chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã diễn ra nghiêm túc, sôi nổi, với sự tham gia bàn bạc, thảo luận, đóng góp của các đồng chí trong Ban chấp hành Quận đoàn, các đồng chí Bí thư cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên quận Bắc Từ Liêm.

Thông qua Hội nghị, tập thể Ban chấp hành Quận đoàn thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nội dung, chương trình của Tháng Thanh niên năm 2020, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội (17/3/1930 - 17/3/2020) và kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020).

Đồng chí Nguyễn Đức Ngọc - Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận Bắc Từ Liêm chủ trì Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Đức Ngọc - Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận Bắc Từ Liêm chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Ngọc, Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận Bắc Từ Liêm đã phát biểu ý kiến chỉ đạo về một số vấn đề được đưa ra trong chương trình.

Đồng chí Bí thư Quận đoàn Bắc Từ Liêm nhấn mạnh, các cơ sở Đoàn trực thuộc cần chọn những nội dung phù hợp, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh, thực hiện linh hoạt, sáng tạo, bám sát các nội dung Quận đoàn triển khai theo kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2020, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu sự khởi đầu cho các hoạt động phong trào hiệu quả, thiết thực và không kém sôi động trong Tháng Thanh niên 2020.

Đọc thêm

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm