Tag

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng

Thể thao 02/04/2021 21:26
aa
TTTĐ - Tối 2/4, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã xuất sắc giành thắng lợi 2 – 0 ngay trên “chảo lửa” Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 7 V-League 2021.
HAGL thắng đậm TP HCM trên sân Pleiku Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku

Với sự hưng phấn sau những chiến thắng liên tiếp, đội khách HAGL đã chơi tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ở trên hàng công, Công Phượng – Văn Toàn cũng được HLV Kiatisuk sử dụng ngay từ đầu nhằm tạo ra áp lực lớn lên khung thành của đội chủ nhà. Với tốc độ và sự khéo léo, bộ đôi này đã khiến cho hàng phòng ngự của Hải Phòng phải làm việc vất vả trong những phút đầu trận.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng
Văn Toàn là cái tên mang về bàn thắng mở tỷ số

Phút 15, Brandao vượt mặt Adriano Schmidt rồi tung đường chuyền vào vòng cấm cho Văn Toàn. Sau một vài động tác qua người, tiền đạo mang áo số 9 này tung cú dứt điểm hiểm hóc để mở tỷ số cho HAGL.

Đây là bàn thắng thứ 4 của Văn Toàn ở V-League 2021. Còn với Brandao, ngoại binh này cũng có được pha kiến tạo thứ 4 ở mùa này.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, đội bóng phố Núi đã chơi chậm lại và chuyển sang lối đá phòng ngự phản công.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng
Hải Phòng bế tắc trước một hàng thủ vững chắc của HAGL

Dù vậy, Hải Phòng cũng không dám chơi tấn công mạo hiểm bởi e ngại sức mạnh của đội khách. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước 1 – 0 tạm nghiêng về phía HAGL.

Bước sang hiệp 2, CLB Hải Phòng thay người khi đưa Quang Huy, Phú Nguyên vào sân thay cho Lâm Quý và Thành Đồng. Đội bóng đất Cảng cũng tích cực dâng cao đội hình hơn để tìm kiếm bàn gỡ.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng
Công Phượng tích cực lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự

Tuy nhiên, đội bóng phố Núi cho thấy họ đang có đấu pháp hợp lý khi liên tiếp bẻ gãy các đường lên bóng của đối thủ. Ngay cả Công Phượng cũng tích cực lui sâu để hỗ trợ phòng ngự.

Không chỉ chơi chắc chắn bên phần sân nhà, HAGL còn cho thấy họ còn sắc sảo khi thực hiện phản công.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng
Brandao ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2 - 0

Phút 75, từ một pha lên bóng nhanh, Minh Vương chuyền bóng để Brandao bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên thành 2 – 0 cho đội bóng phố Núi.

Với lợi thế dẫn hai bàn, HAGL đã chủ động bảo toàn tỷ số ở những phút cuối trận. Trong khi đó, tinh thần của đội bóng đất Cảng ở trận này là không tốt và họ cũng không có cách nào để ghi được bàn thắng danh dự.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ngôi đầu bảng
HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp và vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng

Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng thuyết phục 2 – 0 ngay trên sân của Hải Phòng ở vòng 7 V-League 2021.

Với thắng lợi thứ 3 liên tiếp, HAGL vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 16 điểm. Trong khi đó, Hải Phòng vẫn đứng ở giữa bảng xếp hạng với 9 điểm.

HAGL thắng đậm TP HCM trên sân Pleiku HAGL thắng đậm TP HCM trên sân Pleiku
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League
Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku Đánh bại Bình Định, HAGL có chiến thắng trên sân nhà Pleiku

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm