Tag

Thanh Bùi cùng Lưu Đức Anh đào tạo âm nhạc cổ điển chuẩn quốc tế cho tài năng trẻ Việt

Điện ảnh - Âm nhạc 10/01/2022 15:33
aa
TTTĐ - Ngày 11/1/2022, Inspirito School of Music sẽ hợp tác cùng Viện Giáo dục Nghệ thuật Việt Nam (VIA Education) mang đến chương trình đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc cổ điển với các giáo trình và nền tảng giảng dạy quốc tế cho tài năng trẻ của nước nhà.
Dự án "Bài ca ngày mới" giúp bạn nhỏ Việt - Anh kết nối thông qua âm nhạc

Đó là các giáo trình và nền tảng giảng dạy quốc tế như: Trinity College Lodon, Australian Music Examinations Board, Music Teachers’ Board, Poco Studio, Charanga.

Các chương trình sẽ trang bị cho các học viên kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, cân bằng cả khía cạnh lý thuyết, thực hành lẫn trình diễn cũng như tham gia các kỳ thi đầu vào của các học viện âm nhạc trong nước, các kỳ thi chứng chỉ âm nhạc quốc tế.

Tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam có cơ hội được đào tạo âm nhạc cổ điển chuẩn quốc tế (Ảnh minh họa)
Tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam có cơ hội được đào tạo âm nhạc cổ điển chuẩn quốc tế (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, trong lần trở lại này, Inspirito School of Music đã xây dựng lộ trình học tập và phát triển bài bản cho từng môn học, đồng thời cá nhân hóa cho từng học viên để mỗi bạn trở thành phiên bản đặc biệt, duy nhất và tốt nhất của chính mình.

Nghệ sĩ Piano Lưu Đức Anh - Nhà sáng lập Inspirito School of Music cho biết: “Tại Inspirito School of Music, những nghệ sĩ trẻ chúng tôi đã và đang dành trọn tuổi trẻ của mình để cống hiến cho âm nhạc thông qua những hoạt động biểu diễn, giáo dục.

Thanh Bùi cùng Lưu Đức Anh đào tạo âm nhạc cổ điển chuẩn quốc tế cho tài năng trẻ Việt
Nghệ sĩ Piano Lưu Đức Anh

Chúng tôi luôn có ý thức và trách nhiệm về việc truyền đạt, chia sẻ lại những kiến thức, kinh nghiệm của mình cho những thế hệ kế tiếp bằng tất cả tâm huyết của mình để cùng nhau tiếp tục khám phá những tinh hoa và giá trị cao đẹp của thế giới âm nhạc.

Inspirito sẽ nỗ lực hết mình để có thể trở thành một môi trường âm nhạc chuyên nghiệp và tràn đầy cảm hứng, đúng như ý nghĩa tên gọi của trường.”

Nghệ sĩ quốc tế/ Nhà giáo dục Thanh Bùi
Nghệ sĩ quốc tế, nhà giáo dục Thanh Bùi

Nghệ sĩ quốc tế, nhà giáo dục Thanh Bùi - Nhà sáng lập Viện Giáo dục Nghệ thuật Việt Nam (VIA Education) cũng chia sẻ: "Niềm đam mê, nhiệt huyết và sự tận tâm đối với nhạc cổ điển của Lưu Đức Anh và các thầy cô, nghệ sĩ của Inspirito đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Họ là những người có chung tầm nhìn mong muốn truyền cảm hứng để mỗi học viên trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tôi rất vinh dự khi VIA Education hợp tác với Inspirito để tiếp tục xây dựng một đất nước Việt Nam - nơi học tập nghệ thuật không còn là một đặc quyền, mà là quyền của mọi trẻ em. Chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng âm nhạc cổ điển đích thực, truyền cảm hứng và chuyên nghiệp.

Chúng tôi cũng hy vọng sẽ thu hút được cộng đồng bao gồm học sinh, phụ huynh, giáo viên, nghệ sĩ và công chúng với nhiều cơ hội biểu diễn cũng như chia sẻ và ủng hộ tình yêu âm nhạc cổ điển".

Saler 8X đầu quân nhà mạng thứ 8 của Việt Nam với mức lương 38 triệu đồng/tháng Saler 8X đầu quân nhà mạng thứ 8 của Việt Nam với mức lương 38 triệu đồng/tháng
Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay
Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình "Quý cô thông thái"

Đọc thêm

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Theo đó, hoạt động sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2024.
Xúc động chương trình nghệ thuật “Thiêng liêng biển đảo Việt Nam” Văn hóa

Xúc động chương trình nghệ thuật “Thiêng liêng biển đảo Việt Nam”

TTTĐ - “Thiêng liêng biển đảo Việt Nam” là chương trình thường niên do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức, nhằm tiếp tục tri ân những con người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ biển, đảo Tổ quốc.
Xem thêm