Thứ ba 19/03/2024 12:42 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Thanh Hóa: Khởi công dự án "thiên đường" giải trí về đêm

Dự án -
In bài viết

TTTĐ - Dự án có vốn đầu tư 3.350 tỷ đồng, xây dựng theo mô hình Ibiza với những tuyến phố mua sắm, giải trí, ẩm thực.

Thanh Hóa: Ổ dịch tại TX Bỉm Sơn ghi nhận thêm 32 ca mắc Covid-19 Thanh Hóa: Gần 820 tấn gạo hỗ trợ của Chính phủ được cấp cho học sinh Thanh Hóa: Phong tỏa thêm 1 khu dân cư để phòng, chống dịch Covid-19
Thanh Hóa: Khởi công dự án

Khởi công xây dựng dự án Flamingo Hải Tiến vào sáng ngày 16/10 (Ảnh minh họa)

Dự án Flamingo Hải Tiến có tổng vốn đầu tư 3.350 tỷ đồng, theo mô hình Ibiza với những tuyến phố mua sắm, giải trí, ẩm thực dài hàng cây số. Tổ hợp 50 tiện ích nổi bật gồm: Công viên ánh sáng, phố đi bộ, khu vui chơi, 7 phân khu ( thiên đường mua sắm, khu check-in công nghệ Hologram 7D, phố ẩm thực...).

Bên cạnh đó, dự án có 400 sản phẩm shophouse và cửa hàng, khách sạn. Trong đó, trung tâm khoáng nóng onsen và kiến trúc "Forest in the sky - rừng xanh trên trời cao" là điểm khác biệt Flamingo Holding Group kiến tạo cho Hải Tiến, đem đến diện mạo mới cho huyện Hoằng Hóa, hướng đến mục tiêu trở thành điểm du lịch hút khách bốn mùa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa - đánh giá cao sự chủ động, nỗ lực của tập đoàn. Đồng chí cũng nhận định: "Flamingo Hải Tiến có thể tạo đột phá về du lịch nghỉ dưỡng cho huyện Hoằng Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung nhờ hạ tầng, cảnh quan đồng bộ, hiện đại, dịch vụ cao cấp thế giới... qua đó đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động, tăng thu cho ngân sách nhà nước".

Ông Trần Trọng Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Flamingo Holding Group khẳng định: "Flamingo Hải Tiến là tổ hợp giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao biển đầu tiên tại Thanh Hóa. Không chỉ tạo nên không gian sống đẳng cấp tại Hải Tiến, khát vọng của Flamingo là truyền tải giá trị của tình yêu, nghệ thuật, kiến trúc, phong cách... để việc trải nghiệm hay sở hữu mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là niềm tự hào của khách hàng".

Doanh nghiệp cũng kỳ vọng sự ra đời của Flamingo Hải Tiến và các dự án khác trong tương lai có thể tạo cơ hội việc làm cho lao động địa phương, là cơ sở đào tạo nhân sự cho ngành du lịch, khách sạn trên cả nước. Với tầm nhìn trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam ở lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc... Flamingo Flamingo Holding Group kỳ vọng đem đến Thanh Hóa những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng có trải nghiệm sống và cơ hội kinh doanh hấp dẫn nhất.

Tân Tam
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.