Tag

“Thanh lọc" tổ ấm đón Tết cùng loạt thiết bị điện tử gia dụng giảm 35% trong ngày 2/2

Doanh nghiệp 02/02/2021 10:00
aa
TTTĐ - Không khí ngày xuân đang đến từng gia đình, nếu bạn đang tìm kiếm những thiết bị điện tử gia dụng để hỗ trợ việc dọn dẹp cũng như “thanh lọc" căn nhà trước thềm năm mới, hãy tham khảo ngay loạt những sản phẩm dưới đây!

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop giảm còn 5.999.000 đồng, xem ngay tại đây

“Thanh lọc" tổ ấm đón Tết cùng loạt thiết bị điện tử gia dụng giảm 35% trong ngày 2/2

Xiaomi Vacuum Mop sở hữu 3 chế độ làm sạch, có chức năng lau nhà tự động và điều khiển được lượng nước hợp lý. Robot được trang bị bộ xử lý, hoạt động theo thuật toán SLAM giúp phân tích và dọn dẹp chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, thiết bị có thể sử dụng nhiều tính năng tiện ích khác như thay đổi mực nước cho từng phòng, thay đổi lịch trình quét, theo dõi chế độ làm sạch, thay đổi chế độ hút hoặc lau… Với những căn hộ chung cư thì đây là một “trợ thủ” vô cùng lợi hại, hãy nhanh tay mua ngay kèm ưu đãi thanh toán giảm 100.000 đồng cho người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng trên Shopee bằng AirPay.

Máy lọc không khí Philips Series 800 giảm còn 3.499.000 đồng

“Thanh lọc" tổ ấm đón Tết cùng loạt thiết bị điện tử gia dụng giảm 35% trong ngày 2/2

Với thiết kế nhỏ gọn và thời trang của mình, máy lọc không khí Philips Series 800 trông như vật trang trí trong nhà. Sản phẩm sở hữu bộ lọc HEPA giúp xử lý được bụi mịn PM 2.5 đến 99,5%. Đồng thời, chiếc máy này mang khả năng thanh lọc đến 99% vi khuẩn và virus giúp mang đến bầu không khí trong lành cho cả gia đình. Sản phẩm này hiện có giá bán ưu đãi trên Shopee trong ngày 2/2, nhanh tay sắm ngay hôm nay nào!

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp giảm còn 5.490.000 đồng

“Thanh lọc" tổ ấm đón Tết cùng loạt thiết bị điện tử gia dụng giảm 35% trong ngày 2/2

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các phòng trong ngôi nhà của mình. Với công nghệ cảm biến không khí, sản phẩm có thể theo dõi liên tục chất lượng của không khí và tự động điều chỉnh mức ẩm theo nhiệt độ phòng. Ngoài ra, thiết bị còn ứng dụng công nghệ Inverter giúp kiểm soát công suất hoạt động và tiêu thụ điện của thiết bị. Tham khảo chi tiết về sản phẩm trên trang TMĐT Shopee và đặt mua liền tay, đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm thêm 100.000 đồng cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví AirPay trong ngày 2/2.

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus giảm còn 7.011.000 đồng

“Thanh lọc" tổ ấm đón Tết cùng loạt thiết bị điện tử gia dụng giảm 35% trong ngày 2/2

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Karofi, Optimus Plus là sản phẩm có tích hợp tính năng chống tràn cho máy rất thiết thực. Khe hở trên mặt kính đỉnh có chức năng gom nước tràn trong quá trình sử dụng máy. Với phát minh về công nghệ này giúp người dùng không lo tràn nước gây hư hại máy hay sàn gỗ trong gia đình. Thiết kế tủ hiện đại, tiết kiệm diện tích vừa dễ thay thế lõi, vừa có thêm không gian để chứa vật dụng như cốc, chén, trà, cà phê. Đừng quên sử dụng ưu đãi dành riêng cho người dùng AirPay lần đầu thanh toán đơn hàng để được giảm thêm 100.000 đồng khi đặt mua sản phẩm này tại Shopee.

Máy lọc nước Unilever Pureit - Pureit Ultima giảm còn 8.590.000 đồng tại đây

“Thanh lọc" tổ ấm đón Tết cùng loạt thiết bị điện tử gia dụng giảm 35% trong ngày 2/2

Máy lọc nước Unilever Pureit - Pureit Ultima mang 7 bước lọc cam kết 100% nước lọc sạch đạt chuẩn Mỹ. Cùng cơ chế Cảnh Báo & Khóa An Toàn giúp hiển thị thời gian cần thay lõi lọc và tự động ngắt nước khi máy hết công suất lọc. Hệ diệt khuẩn tia cực tím UV kết hợp với tính năng bổ sung khoáng chất có lợi sau khi lọc, tăng cường vị ngon của nước. Với mức giảm lên đến hơn 30%, đây là cơ hội vàng để sắm sản phẩm này về nhà đấy!

Trên đây là một số thiết bị điện tử gia dụng không chỉ giúp làm sạch nhà cửa nâng cao chất lượng sống, bảo vệ sức khoẻ của mỗi thành viên trong gia đình mà còn đang có giá giảm ưu đãi trong ngày 2/2. Ngoài ra, người dùng còn có thể mua sắm những mặt hàng thiết yếu chỉ với vài thao tác đặt hàng trên Shopee và được giao hàng miễn phí tận nhà khi lựa chọn thanh toán bằng ví AirPay. Hãy truy cập Shopee và chọn mua cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp để cùng đón Tết thật tươm tất!

“Thanh lọc" tổ ấm đón Tết cùng loạt thiết bị điện tử gia dụng giảm 35% trong ngày 2/2

Từ ngày 11/2 đến hết ngày 16/2, Shopee mang đến chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay và NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng. Ngoài ra, người dùng có thể săn mã Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ vào các khung giờ 9H và 21H hằng ngày, tận hưởng Bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9H hằng ngày trên Shopee.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm