Thứ ba 19/03/2024 15:28 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê

Du lịch -
In bài viết

TTTĐ - Nhân ngày Quốc tế Cà phê (1/10), Booking.com tiết lộ những điểm đến được yêu thích nhất để bạn có thể thỏa cơn thèm cà phê, dựa theo đề xuất từ du khách trên Booking.com. Trong đó, TP Hồ Chí Minh nằm ở vị trí thứ 7 trong top 10 thành phố cà phê hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với tín đồ du lịch bởi văn hóa cà phê đặc sắc.

Độc đáo quán cà phê robot được điều khiển bởi người khuyết tật Quốc tế hóa ngành cà phê Việt Nam

Việt Nam có văn hóa cà phê phong phú và đa dạng, nhiều vùng còn tự biến tấu để cho ra đặc sản của riêng mình, một trong số đó là cà phê trứng. TP Hồ Chí Minh là nơi hội tụ nhiều quán cà phê cao cấp, đồng thời vẫn có nhiều địa điểm kiểu truyền thống, nơi người dân cũng như khách du lịch ngồi trên ghế nhựa kê dọc đường để nhâm nhi cà phê sữa đá.

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê
Cà phê Sài Gòn (Ảnh tư liệu)

Trang Booking.com cũng gợi ý du khách quốc tế, để trải nghiệm văn hóa cà phê của Việt Nam như một người bản xứ hãy thử tham gia một tour cà phê Việt khi điều kiện du lịch cho phép.

Theo gợi ý này, sau khi trải nghiệm văn hóa cà phê của TP Hồ Chí Minh giữa phố xá tấp nập, du khách có thể thưởng thức cà phê khi lưu trú tại Chez Mimosa - Boutique Hotel, nơi trà và cà phê được cung cấp cho tất cả khách mỗi ngày. Booking.com đặc biệt đánh giá cao khách sạn này, ngoài dịch vụ chăm sóc khách còn có sân thượng nhìn ra quang cảnh thành phố.

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê không thể bỏ lỡ do du khách quốc tế bình chọn
Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê không thể bỏ lỡ do du khách quốc tế bình chọn

Trong danh sách top điểm đến hàng đầu để thưởng thức cà phê còn có các điểm đến khác, như: Melbourne (Australia), Vienna (Áo), Amsterdam (Hà Lan), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), London (Anh), Paris (Pháp), Napoli (Italia), Lviv (Ukraine), Rome (Italia).

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong Khu Công nghiệp Thăng Long Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong Khu Công nghiệp Thăng Long
Giải quyết các kiến nghị để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch Giải quyết các kiến nghị để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch
Khẩn trương hướng dẫn doanh nghiệp tự xét nghiệm Covid-19 Khẩn trương hướng dẫn doanh nghiệp tự xét nghiệm Covid-19
Thủ tướng yêu cầu tập trung phòng, chống dịch, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công Thủ tướng yêu cầu tập trung phòng, chống dịch, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công
Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta lấy khó khăn, thách thức làm động lực phấn đấu..."
Minh Việt
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” đồng loạt khoe ảnh kỳ nghỉ dưỡng "chanh sả" tại Nha Trang

Dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” đồng loạt khoe ảnh kỳ nghỉ dưỡng "chanh sả" tại Nha Trang

TTTĐ - Suốt tuần qua, cộng đồng mạng được phen “dậy sóng” khi lần lượt nữ chính Park Min Young (Ji Won) sánh đôi "tổng tài" Na In Woo, sau đó là “cô em chồng” Choi Gyu Ri, tiểu tam Song Ha Yoon (Soo Min) cùng cả đoàn phim hơn 100 thành viên trong bộ K-drama “Cô đi mà lấy chồng tôi” lộ diện ảnh du lịch đời thường ở Nha Trang.
Sắc màu lễ hội không gian văn hóa vùng cao

Sắc màu lễ hội không gian văn hóa vùng cao

TTTĐ - Trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa của Năm du lịch quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban Điện Biên 2024, sáng 16/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức Khai mạc các hoạt động không gian văn hóa vùng cao và trưng bày giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch.
Tin khác
[Xem thêm]
TUMI - Điểm dừng chân mới của các tín đồ du lịch tại Việt Nam

TUMI - Điểm dừng chân mới của các tín đồ du lịch tại Việt Nam

TTTĐ - TUMI vừa tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam tọa lạc tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh. Là một biểu tượng địa danh với ý nghĩa văn hóa và lịch sử tại TP HCM, cửa hàng TUMI mới này được xem là một điểm đến mới cho khách hàng của thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế.
Khám phá điểm đến mơ ước chỉ cách một vòng vô lăng

Khám phá điểm đến mơ ước chỉ cách một vòng vô lăng

TTTĐ - Trong những năm gần đây, việc du lịch bằng ô tô cá nhân đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình và nhóm bạn. Tính chủ động trong lịch trình, sự tiết kiệm chi phí và trải nghiệm độc đáo là những lý do khiến “trào lưu” này ngày càng được ưa chuộng.
Trọn tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Trọn tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 9/3, tại Công viên 23/9, UBND TP HCM và đại diện Nhật Bản phối hợp tổ chức khai mạc Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 9 với chủ đề "Cùng nắm chặt tay nhau - Từ giờ về sau". Lễ hội diễn ra trong 2 ngày 9 - 10/3 tại cùng địa điểm trên.