Tag

Thầy trò trường Đại học Mở Hà Nội hát mừng sinh nhật Đoàn

Nhịp sống trẻ 26/03/2020 16:08
aa
TTTĐ - Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), thầy và trò trường Đại học Mở Hà Nội cùng nhau hát vang bài Đoàn ca. Đồng thời, lãnh đạo nhà trường gửi gắm những thông điệp, lời chúc tốt đẹp tới các thế hệ cán bộ Đoàn - Hội và đoàn viên, sinh viên.

Thầy trò trường Đại học Mở Hà Nội hát mừng sinh nhật Đoàn

PGS, TS Nguyễn Mai Hương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Mở Hà Nội gửi gắm thông điệp tới các bạn sinh viên

Bài liên quan

Sinh viên Đại học Mở Hà Nội hào hứng thi tìm hiểu về Đảng

Sinh viên Đại học Mở Hà Nội học trực tuyến phòng chống virus Corona

Triển lãm “Nghiêng 3” - Cuộc trình diễn nghệ thuật độc đáo

Bế mạc Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội năm 2019

PGS, TS Nguyễn Mai Hương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Mở Hà Nội luôn quan tâm đặc biệt tới Đoàn Thanh niên, phong trào sinh viên. Hôm nay là ngày kỷ niệm 89 năm thành lập Đoàn, tuy nhiên, vì dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành nên cô và các bạn sinh viên không thể hội tụ để cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Đoàn, trực tiếp gửi nhau những lời chúc mừng.

“Chúng ta đang cùng thực hiện một nhiệm vụ quan trọng là phòng chống đại dịch bệnh Covid-19. Cô tin rằng, dù ở nơi đâu, trong hoàn cảnh nào, các bạn đoàn viên, sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội cũng rất nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện và rất trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội.

Các thế hệ thủ lĩnh Đoàn Thanh niên của trường Đại học Mở Hà Nội
Các thế hệ thủ lĩnh Đoàn Thanh niên của trường Đại học Mở Hà Nội

Chắc chắn các em rất nhớ mái trường Đại học Mở Hà Nội thân yêu. Chúng ta có công nghệ đào tạo để các em có thể tham gia học tập trực tuyến. Với công nghệ đó, các em cũng đã tham gia các hoạt động Đoàn - Hội để chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ của nhà trường lần thứ VII.

Cô biết cuộc thi tuổi trẻ Đại học Mở Hà Nội sắt son niềm tin với Đảng đã thu hút hơn 10.000 sinh viên tham gia. Cô rất tự hào vì các em là sinh viên của trường; Nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thay mặt lãnh đạo nhà trường xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới các thế hệ cán bộ Đoàn - Hội đã nhiệt huyết vì tuổi trẻ nhà trường, chúc các bạn đoàn viên sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội luôn tươi trẻ, trí tuệ, đam mê và chinh phục được các khát vọng của mình”, PGS, TS Nguyễn Mai Hương bày tỏ.

Thạc sĩ Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, trường Đại học Mở Hà Nội đã chuyển đổi hình thức học tập từ tập trung sang trực tuyến. Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên nhà trường cũng ngay lập tức vào cuộc, chuyển đổi hình thức hoạt động, biến bị động thành chủ động, ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng, triển khai các hoạt động trực tuyến để sinh viên ngoài việc học tập cũng tham gia các hoạt động Đoàn - Hội.

Thạc sĩ Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội
Thạc sĩ Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội

Đoàn Thanh niên trường triển khai các hoạt động như tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều hình thức như: Đoàn viên, sinh viên dưới sự hướng dẫn của thầy cô tiến hành điều chế dung dịch nước sát khuẩn rửa tay; phát khẩu trang miễn phí; các hoạt động trực tuyến: Cuộc thi Ngọn đuốc tiên phong 3; Tuổi trẻ trường Đại học Mở Hà Nội sắt son niềm tin với Đảng...

Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên nhà trường cũng lên ý tưởng và thực hiện video clip “Thanh niên làm theo lời Bác” với mục tiêu tuyên truyền về ý nghĩa và truyền thống của Đoàn; Đồng thời gửi gắm thông điệp đến các bạn sinh viên, ngoài việc học tập trực tuyến, các bạn cũng đừng quên dành thời gian cho hoạt động rèn luyện thể chất, tinh thần.

“Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn, tôi mong rằng đoàn viên, sinh viên của trường Đại học Mở Hà Nội sẽ phát huy nhiều hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ; Hãy phấn đấu rèn luyện thật tốt và không ngừng học tập để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Mỗi bạn đoàn viên cần có nhiều việc làm thật thiết thực, ý nghĩa. Đây cũng chính là cách tốt nhất, cụ thể nhất để xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục của nhà trường”, anh Hùng bày tỏ.

Đọc thêm

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Những nhà báo “sống” trong phong trào Đoàn Camera 360 trẻ

Những nhà báo “sống” trong phong trào Đoàn

TTTĐ - Họ là những nhà báo đã gắn bó lâu dài với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Mỗi bài viết của họ là câu chuyện lay đọng lòng người, lan toả thông điệp nhân ái của lớp lớp thế hệ trẻ…
Xem thêm