Thứ ba 19/03/2024 18:29 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

The Flames giành giải Quán quân cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2019

Khởi nghiệp sáng tạo -
In bài viết

TTTĐ - Sau gần 3 tháng diễn ra cuộc thi, trải qua 3 vòng thi đầy gay cấn và hấp dẫn, The Flames là dự án xuất sắc đăng quang tại đêm Chung kết Khởi nghiệp trẻ 2019 do BSC - CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính tổ chức.

The Flames giành giải Quán quân cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2019

The Flames giành giải Quán quân cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2019

Bài liên quan

Cơ hội tham gia Đề án hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo năm 2020

Phát minh đột phá chống ung thư Tessa nhận đầu tư đến 130 triệu USD

Giảm 50% thuế thu nhập cá nhân cho doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo

Khởi nghiệp trẻ là cuộc thi dành cho sinh viên và những người trẻ có khát vọng khởi nghiệp do BSC - CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính tổ chức. Trong cuộc thi năm nay, BTC đã nhận được gần 50 đề án xuất sắc từ các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội, với sự góp mặt của sinh viên nhiều trường Đại học như: Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Báo chí,...và cả những người trẻ đã tốt nghiệp và đi làm. Trải qua vòng chọn lọc của Ban cố vấn chuyên môn, qua các buổi training, BTC đã chọn ra 4 đề án xuất sắc nhất gồm: The Flames - Space Now kết nối mọi không gian; Where - Hệ sinh thái lưu trú giá rẻ; Eapp Team - Ứng dụng học tiếng anh trực tuyến Engaholic; Devwork - Ứng dụng kết nối nhân sự IT với các nhà tuyển dụng.

Trải qua 3 vòng thi gay cấn, sôi động và lôi cuốn, chung cuộc, quán quân Cuộc thi đã gọi tên The Flames với dự án Space Now - Kết nối mọi không gian. The Flames một nền tảng online, giúp người dùng có thể tiếp cận các không gian thông qua website và app trên các thiết bị di động. Nền tảng online này sẽ hỗ trợ tìm kiếm và lựa chọn vị trí làm việc, học tập, gặp mặt đối tác, tổ chức sự kiện một cách thuận lợi, nhanh chóng và khoa học. Không chỉ vậy, nền tảng này còn là nơi giúp kết nối những người sử dụng chung nền tảng Space, tạo nên một cộng đồng gắn bó, có thể hợp tác phát triển cùng nhau.

Cuộc thi không chỉ là nơi hội tụ và gặp gỡ của những tài năng trẻ mà còn là bước đệm cho các nhà doanh nghiệp tương lai, góp phần tạo nên một làn sóng khởi nghiệp mạnh mẽ cho giới trẻ, phát huy mọi tiềm lực, sức sáng tạo và bản lĩnh của những bạn đam mê kinh doanh. Với những sân chơi thiết thực như thế này, Việt Nam sẽ sớm nằm trong bản đồ khởi nghiệp thế giới với những dự án xứng tầm hơn.

Trí Nhân
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Thúc đẩy giáo dục tài chính cho giới trẻ Việt

Thúc đẩy giáo dục tài chính cho giới trẻ Việt

TTTĐ - Trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội (HNIVC) và Viện Nghiên cứu và Hỗ trợ giáo dục nghề nghiệp (REACH) cùng phối hợp với Tổ chức Plan International Việt Nam (PIV) vừa tổ chức lễ tổng kết dự án “Tự tin lập nghiệp” tại Hà Nội. Dự án nằm trong chương trình Futuremakers – một sáng kiến của Ngân hàng Standard Chartered nhằm giải quyết tình trạng bất bình đẳng toàn cầu.