Tag

Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Card miễn phí rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức

Kinh tế 14/05/2019 10:59
aa
TTTĐ - Với việc tung ra thị trường thẻ tín dụng Happy Card, Nam A Bank mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng tiền mặt gấp, giúp khách hàng chủ động tài chính trước những phát sinh cấp bách trong cuộc sống hàng ngày với các tiện ích nổi bật như miễn phí rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức, lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,25%/tháng.

Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Card miễn phí rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức

Khi sử dụng thẻ Happy Card, chủ thẻ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 1.25%/tháng và hạn mức lên đến 12 lần thu nhập

Bài liên quan

Giao dịch tại Nam A Bank, hưởng ưu đãi dành riêng cho phụ nữ

Nam A Bank chung tay vì người nghèo tỉnh Lâm Đồng

Gửi tiền online tại Nam A Bank trúng “siêu phẩm” công nghệ

Quý I/2019, Nam A Bank báo lãi gấp đôi cùng kỳ năm 2018

Trong những năm gần đây, thị trường thẻ Việt Nam trở nên sôi động khi số lượng phát hành thẻ của các ngân hàng liên tục tăng nhanh, đặc biệt là sản phẩm thẻ tín dụng với những tiện ích và ưu đãi vượt trội. Chỉ cần cầm chiếc thẻ nhỏ gọn trong tay, khách hàng đã có thể linh hoạt thực hiện các giao dịch, phục vụ đa dạng nhu cầu chi tiêu. Trong đó, việc rút tiền mặt qua thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng, bởi có thể giải quyết những trường hợp cần chi tiêu tiền mặt khẩn cấp trong cuộc sống.

Đón đầu thị hiếu của khách hàng, bên cạnh các loại thẻ tín dụng phổ biến, mới đây, Nam A Bank đã tung ra thị trường sản phẩm thẻ Happy Card. Khi sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn tài chính dự phòng có sẵn với các tiện ích ưu việt như rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức thẻ thay vì mức 50%-80% như các loại thẻ khác, đặc biệt là miễn phí rút tiền mặt tại ATM/POS Nam A Bank.

Ngoài ra, chủ thẻ Happy Card còn được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 1.25%/tháng và hạn mức lên đến 12 lần thu nhập. Đây được xem là mức lãi suất thấp nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Nam A Bank còn dành tặng khách hàng gói bảo hiểm trị giá lên đến 100 triệu đồng, đồng thời, thẻ Happy Card được tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ quản lý chi tiêu hiệu quả thông qua dịch vụ eBanking Nam A Bank nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật.

“Bằng việc thấu hiểu nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng, Nam A Bank đã phát hành thẻ tín dụng Happy Card nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiền mặt của đại đa số khách hàng hiện nay. Qua đó, Nam A Bank mong muốn tối đa hóa lợi ích, thêm lựa chọn trong kế hoạch chi tiêu của khách hàng, đồng thời, gia tăng thị phần trên thị trường tài chính Việt Nam”, ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối kinh doanh Nam A Bank cho biết.

Happy Card là sản phẩm thẻ tín dụng dành cho các khách hàng đang công tác tại Việt Nam có mức thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên hoặc 10 triệu đồng trở lên đối với các khách hàng đang chi lương qua Nam A Bank.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa” Nông thôn mới

Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa”

TTTĐ - Sau hơn chục năm triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, diện mạo vùng nông thôn Thủ đô thay đổi từng ngày theo hướng văn minh, hiện đại. Hưởng ứng các phong trào sức trẻ xây dựng Nông thôn mới, các đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã xung kích đi đầu, triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Xem thêm