Tag

Thêm một giải thưởng danh giá gọi tên Sunshine Empire

Bất động sản 24/07/2020 22:15
aa
TTTĐ - Được nhận định sẽ trở thành trung tâm tài chính 4.0 hàng đầu, giao lộ của dòng vốn quốc tế và kiều hối chảy về Việt Nam khi hoàn thiện cùng vẻ đẹp thiết kế lay động, Sunshine Empire - một dự án của Sunshine Homes - được ban tổ chức DOT Property Vietnam Awards 2020 vinh danh là “Tổ hợp tháp tài chính tốt nhất Việt Nam 2020”.    
Sunshine Homes chiến thắng vang dội tại Dot Property Vietnam Awards 2020 Thế giới chuộng tiêu dùng "xanh", Việt Nam bứt phá với chuỗi BĐS sinh thái thông minh Sunshine Homes Nhận nhà ở ngay với gói tài chính ưu đãi cực khủng từ Sunshine Homes Sunshine Center - căn hộ đô thị thỏa cơn khát “ở sang, sống thoáng”

Trên sân khấu trao tặng giải thưởng danh giá, “Hoa hậu tri thức” Lương Thùy Linh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới. Đương kim Miss World Vietnam 2019 nhận giải thưởng với tư cách Giám đốc Phát triển Dự án Sunshine Empire và Đại sứ thương hiệu Sunshine Homes. Ở tuổi 20, Lương Thùy Linh không chỉ là nàng hậu được yêu mến bởi vẻ đẹp lộng lẫy và trình độ tri thức cao. Cô đã có bước ngoặt đáng nhớ khi “lấn sân” sang địa hạt kinh doanh, chính thức là nhân vật trẻ nhất trong hàng ngũ lãnh đạo của Tập đoàn bất động sản uy tín Sunshine Group.

5038 ssg 1
Hoa hậu Lương Thùy Linh thay mặt Tập đoàn Sunshine nhận giải thưởng “Tổ hợp tháp tài chính tốt nhất Việt Nam 2020” dành cho dự án Sunshine Empire.

Khoảnh khắc nhận giải thưởng, Lương Thùy Linh chứng tỏ cô hoàn toàn xứng đáng với hai vai trò mới. Giám đốc Phát triển dự án Sunshine Empire chia sẻ, cô vô cùng hãnh diện và tự hào khi Sunshine Empire được vinh danh tại giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Giải thưởng này là một động lực lớn để Sunshine Homes kiến tạo không ngừng những giá trị bền vững nhất.

Trước khi thiết lập thêm dấu mốc đáng nhớ tại DOT Property Vietnam Awards 2020, Sunshine Empire do Lương Thùy Linh làm Giám đốc phát triển dự án đã được biết tới là tổ hợp tháp Tài chính – Khách sạn – Trung tâm thương mại quốc tế quy mô hàng đầu Việt Nam. Dự án tọa lạc tại KĐT Nam Thăng Long – khu đất vàng của Hà Nội. Đây là một trong những dự án gây chú ý nhất trên thị trường địa ốc thời gian qua khi tiên phong cùng Thủ đô Hà Nội đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư nước ngoài đến Việt Nam trong thời gian tới.

5151 ssg 2
Tổ hợp tháp tài chính – khách sạn – trung tâm thương mại quốc tế Sunshine Empire

Sunshine Empire mang theo rất nhiều kỳ vọng của Sunshine Group khi không chỉ là một công trình biểu tượng vượt thời gian cho Hà Nội. Dự án được kiến tạo để trở thành tháp tài chính thông minh số một Việt Nam bằng chiến lược phát triển Fintech bài bản và chuyên nghiệp nhất trên nền tảng công nghệ thông minh, đáp ứng xu hướng số hóa Bank 4.0 đang bùng nổ trên toàn cầu.

Đơn cử, doanh nghiệp có thể tối ưu không gian và chi phí bởi Sunshine Empire cho phép booking phòng họp ảo – kiến tạo một không gian siêu VIP để doanh nghiệp có thể họp trực tuyến mà không cần thuê địa điểm. Bên cạnh đó, dự án cũng có những không gian coworking cho phép doanh nghiệp hoạt động linh hoạt trong thời gian dài mà không cần theo phương án tổ chức văn phòng truyền thống.

Không chỉ có tháp tài chính với hệ thống văn phòng hạng A, Sunshine Empire còn gây ấn tượng bởi khối khách sạn 6 sao được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor Group. Cùng với đó, hệ thống căn hộ khách sạn 5 sao và loạt tiện ích thượng lưu đắt giá như phòng hội nghị, trung tâm thương mại, sàn diễn runway, nhà hàng ẩm thực, sân trượt tuyết… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ làm việc, lưu trú đến mua sắm, giải trí của giới doanh nhân toàn cầu.

5246 ssg 3
Đại sứ Sunshine Homes - Giám đốc phát triển dự án Sunshine Empire phát biểu tại Lễ trao giải

Trước khi được vinh danh tại DOT Property Vietnam Awards 2020, Sunshine Empire cũng giành giải thưởng danh giá khác là Giải vàng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ nhất 2018 – 2019, vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam. Và tại Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển” diễn ra hồi cuối tháng 6, Sunshine Empire đã được UBND Tp.Hà Nội trao quyết định chủ trương đầu tư với tổng mức đầu tư lên tới hơn 7000 tỷ đồng. Quyết định này phần nào cho thấy sự tin tưởng của lãnh đạo thành phố đối với dự án mang tầm quốc tế này.

Trong khi đó, Giám đốc Phát triển dự án Lương Thùy Linh chia sẻ mục tiêu đưa Sunshine Empire của Sunshine Homes trở thành trung tâm tài chính 4.0 hàng đầu, giao lộ của dòng vốn quốc tế và kiều hối dồi dào chảy về Việt Nam. Sunshine Empire sẽ cùng với các tháp tài chính khác trên địa bàn hình thành nên một trung tâm kinh tế - tài chính mới, góp phần đưa Hà Nội sánh ngang với các Thủ đô nổi tiếng trong khu vực.

Từ góc độ cá nhân, hoa hậu Lương Thùy Linh kỳ vọng sẽ đóng góp sức trẻ, kiến thức và nhiệt huyết của mình vào sự phát triển đột phá của Tập đoàn trong tương lai gần, cùng Sunshine Homes khởi dựng các dự án đẳng cấp tại Việt Nam.

Được biết, Sunshine Empire là một trong số hàng chục dự án đẳng cấp và đầy đột phá của Sunshine Group trên toàn quốc.

Trong hành trình lớn mạnh của mình, Sunshine Group luôn hướng tới những mục tiêu bền vững. Các dự án của Sunshine Group được kiến tạo nhằm mang đến cuộc sống xanh - thông minh chất lượng, cùng tiện ích thời thượng cho chủ nhân thụ hưởng. Theo đó, Sunshine Group với thương hiệu bất động sản Sunshine Homes không chỉ đưa vào các yếu tố xanh tự nhiên cùng điểm nhấn là giải pháp xanh mặt đứng (Vertical garden), mà sẽ thân thiện và bền vững hơn với các công nghệ ứng dụng giúp gia tăng hàm lượng xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường…

0152 ssg 4

Dot Property Awards là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á nhằm tôn vinh những chủ đầu tư, dự án có thành tựu lớn, đóng góp lớn trong ngành bất động sản trong năm 2020. Tại gala trao giải vừa qua, Sunshine Group đã gây ấn tượng khi chinh phục hàng loạt tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của BTC để nhận 6 giải thưởng cho thương hiệu Sunshine Homes và các dự án của mình. Những giải thưởng này đã khẳng định cho bước đi đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của Sunshine Group trên hành trình phát triển của mình.

Đã tới lúc thay đổi tư duy sống sang Đã tới lúc thay đổi tư duy sống sang
Sunshine City tung chính sách ưu đãi “khủng” dịp nghỉ lễ 30/4 Sunshine City tung chính sách ưu đãi “khủng” dịp nghỉ lễ 30/4
Sunshine Crystal River thỏa mãn không gian sống thượng lưu cho gia đình đa thế hệ Sunshine Crystal River thỏa mãn không gian sống thượng lưu cho gia đình đa thế hệ

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm