Tag

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Du lịch 30/03/2021 17:55
aa
TTTĐ - Hình ảnh Á hậu Kiều Loan với vẻ đẹp tinh khôi, tươi trẻ trong những thước phim quảng bá du lịch miền Trung đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều cung bật cảm xúc và ngây ngất với cảnh đẹp nên thơ.
Á hậu Kiều Loan “ngượng đỏ mặt” vì Quang Đăng bất ngờ muốn “về chung một nhà”

Qua từng đoạn phim, cô nàng Lona Kiều Loan đã “dẫn” khán giả chu du khắp mọi nơi của các tỉnh thành miền Trung. Khác hẳn với những lần xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ và sân khấu, vẻ đẹp dịu dàng nhưng không hề kém phần thu hút của nàng Hậu giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ sẽ là điều mà khán giả khó có thể rời mắt trong đoạn video. Những hình ảnh này được thực hiện trong chiến dịch quảng bá du lịch của Lona Kiều Loan.

Á hậu Kiều Loan trong những thước phim quảng bá du lịch miền Trung
Á hậu Kiều Loan trong những thước phim quảng bá du lịch miền Trung

Là một mỹ nhân gắn liền với cụm từ “tài sắc vẹn toàn”, một người đẹp được đánh giá rất cao từ ngoại hình đến tài năng, Kiều Loan thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ cũng như những fan hâm mộ sắc đẹp.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Với vị trí và sức ảnh hưởng mà cô gặt hái được trong suốt chặng đường 2 năm đăng quang, Á Hậu 1 Miss World Vietnam 2019 đã và đang thực hiện các chuỗi dự án cộng đồng nhằm truyền cảm hứng và giới thiệu hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam đến với khán giả trong và ngoài nước bên cạnh các hoạt động nghệ thuật.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Là một người con Quảng Nam, Lona Kiều Loan đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh quê hương với khán giả qua những dự án xã hội mà cô tham gia. Là một cô gái đa-zi-năng trưởng thành từ cuộc thi sắc đẹp quốc gia- Miss World, Kiều Loan mang trong mình trọng trách để kêu gọi gìn giữ nét đẹp văn hóa, bảo vệ các kỳ quan thiên nhiên của quê hương và đất nước qua những hoạt động của bản thân cô.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Xuất hiện trong video clip cùng vẻ đẹp ngọt ngào của mình, nàng Hậu sinh năm 2k đã có những màn “hóa thân” ấn tượng. Từ một cô gái với trang phục năng động, đến một thiếu nữ với vẻ đẹp tinh khôi diện chiếc áo dài trắng, một Hoàng hậu uy quyền trong bộ phượng bào ấn tượng và một quý cô sang trạng, sexy trong những bộ bikini thời thượng.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Qua đoạn phim dài gần 1 phút này, nàng Hậu sẽ mở ra cho chúng ta những cách cửa đi từ những con đường mộng mơ của phố cổ Hội An, vùng sông nước mênh mông của Cù Lao Chàm, Kinh Thành Huế với nét cổ kính, bí ẩn và chạm đến vùng mây tại chiếc cầu Vàng huyền thoại tại Đà Nẵng.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Nhằm quảng bá và truyền thông hình ảnh các điểm đến hấp dẫn của dải đất miền Trung, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp cùng Á hậu Kiều Loan trong dự tổ chức chương trình thu hút khách du lịch năm 2021 mang chủ đề “Miền Trung - Miền Di sản Diệu kỳ - Amazing Central Heritage” tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình.

Bản thân nàng Á hậu rapper và chương trình hứa hẹn đem đến cho du khách nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị và đầy ngạc nhiên từ các nhóm sản phẩm khi đến tham quan du lịch Miền Trung.

Màn đọ street style giữa Kiều Loan và Phương Anh tại sự kiện thời trang Màn đọ street style giữa Kiều Loan và Phương Anh tại sự kiện thời trang
Á hậu Ngọc Thảo khoe chân dài 1m11 Á hậu Ngọc Thảo khoe chân dài 1m11 'cực phẩm', nhận sash Miss Grand Vietnam từ Kiều Loan
Nam Thư kiên quyết đổi đồ cho Á hậu Kiều Loan tại Táo Xuân 2021 Nam Thư kiên quyết đổi đồ cho Á hậu Kiều Loan tại Táo Xuân 2021

Đọc thêm

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam Du lịch

“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam

TTTĐ - Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.
Những địa điểm đi chơi ở Ninh Thuận không thể bỏ lỡ Du lịch

Những địa điểm đi chơi ở Ninh Thuận không thể bỏ lỡ

TTTĐ - Bạn là một người có sở thích đi du lịch chắc chắn sẽ đang tìm kiếm những địa điểm đi chơi ở Ninh Thuận. Đây là một vùng đất xinh đẹp của Việt Nam với rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng thu hút khách du lịch hàng năm. Hãy cùng OKVIP tham khảo những địa điểm lý tưởng cho một chuyến hành trình trong mơ của bạn nhé!
Xem thêm