Tag

Thị trường bất động sản cuối năm – ưu thế thuộc về những dự án chuẩn bị bàn giao

Bất động sản 07/08/2019 08:05
aa
TTTĐ - Theo Luật Kinh doanh bất động sản 2014, điều khoản về bảo lãnh tài chính đã phần nào giúp giảm thiểu rủi ro cho người mua nhà dự án. Mặc dù vậy, đối với những khách hàng đang mong mỏi được sở hữu chốn an cư để ổn định cuộc sống thì tiến độ bàn giao vẫn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu khi quyết định mua căn hộ chung cư.

Thị trường bất động sản cuối năm – ưu thế thuộc về những dự án chuẩn bị bàn giao

Dự án Hinode City đang từng ngày hoàn thiện để bàn giao cho các chủ nhân tương lai

Bài liên quan

Hinode City: Biểu tượng thịnh vượng mới của quận Hai Bà Trưng

Khách hàng mua bất động sản cao cấp ngày càng trẻ hoá

Sở hữu căn hộ gần phố cổ: Người trẻ liệu có cơ hội?

Chuẩn mới cho căn hộ cao cấp: Ở phải cao, nhìn phải thoáng

Căn hộ khu trung tâm hút người phố cổ "xuống tiền"

Căn hộ “chuẩn Nhật” trên đất Việt hút khách

Hinode City: Lựa chọn đắt giá hấp dẫn giới thượng lưu

Thanh khoản tốt nhờ đảm bảo tiến độ

Theo khảo sát, quý IV/2019, hàng nghìn căn hộ thuộc phân khúc chung cư cao cấp, hạng sang của các chủ đầu tư uy tín được cam kết bàn giao đúng tiến độ, góp phần tạo nên sức nóng cho thị trường địa ốc nửa cuối năm. Tại quận Tây Hồ, các dự án như Sunshine City (Sunshine Group), D’. El Dorado II (Tân Hoàng Minh)… đã bước vào giai đoạn hoàn thiện căn hộ và cảnh quan để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Khu Nam Hà Nội, thị trường bất động sản ghi nhận doanh số bán vượt trội nhờ sức bật mạnh mẽ của hạ tầng, loại hình sản phẩm đa dạng và tiến độ thi công đảm bảo. Tại dự án Hinode City (201 Minh Khai) do Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng làm chủ đầu tư, thanh khoản giai đoạn này đạt kết quả tốt hơn hẳn nhờ gần tới ngày bàn giao cam kết vào quý IV/2019, đáp ứng nhu cầu ở ngay trước Tết của khách hàng.

Trong bối cảnh không ít dự án còn dang dở, chậm tiến độ đang trở thành những “điểm đen” trên bức tranh thị trường bất động sản thì những dự án được cập nhật tiến độ thường xuyên và đúng với cam kết luôn giành lợi thế do lấy được niềm tin của khách hàng.

Dự án chuẩn từ thi công đến bàn giao

Bên cạnh phong cách Nhật Bản khác biệt, chất lượng công trình vượt trội, hiện tại, Hinode City còn ghi điểm nhờ tiến độ thi công. Càng gần tới thời điểm bàn giao dự kiến vào quý IV/2019, không khí tại công trường càng khẩn trương. Qua mỗi ngày, công trình càng hiện diện rõ nét và “chuẩn” hơn cả mong đợi.

Hinode City được đầu tư tâm huyết với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới về thi công xây dựng và quản lý vận hành. Trong đó, phần cơ điện của dự án được hoàn thành bởi Dseatech Group, quản lý vận hành bởi CBRE, thi công bởi nhà thầu Ecoba - đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Mặt ngoài khu căn hộ được lắp kính hộp 3 lớp với lớp ngoài là kính Low-E cách âm cách nhiệt
Mặt ngoài khu căn hộ được lắp kính hộp 3 lớp với lớp ngoài là kính Low-E cách âm cách nhiệt

Hiện tại, 3 tòa căn hộ cao tầng tại Hinode City đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Công tác trát bao ngoài, lắp kính mặt dựng cơ bản đã hoàn tất. Bên trong, thang máy căn hộ đã lắp đặt xong, thang siêu thị, thang cuốn trung tâm thương mại đang được thi công. Khu trung tâm thương mại đang hoàn thiện nhôm kính. Tầng mái đang tiến hành lát đá chuẩn bị trồng cây. Với việc song song thi công các hạng mục về thương mại và cảnh quan bên cạnh công tác hoàn thiện căn hộ, chủ đầu tư đang không ngừng nỗ lực để cư dân Hinode City nhanh chóng có cuộc sống ổn định sau khi nhận bàn giao căn hộ.

Ảnh chụp thực tế tại căn hộ 2 phòng ngủ tòa Sachi Tower
Ảnh chụp thực tế tại căn hộ 2 phòng ngủ tòa Sachi Tower

Đại diện Công ty CP Ecoba Việt Nam, tổng thầu thi công dự án Hinode City cho biết, trong suốt thời gian triển khai xây dựng, công trường thi công nhanh chóng, nghiêm túc và tuyệt đối an toàn nên Hinode City sẽ hoàn thành đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng bền vững.

Không chỉ bàn giao đúng thời hạn như cam kết vào quý IV/2019, dự án Hinode City còn được khách hàng đánh giá cao về vị trí, chất lượng xây dựng, thiết kế, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Đặc biệt, dự án thể hiện nét tinh tế của kiến trúc Nhật Bản từ không gian cảnh quan đến thiết kế, nội thất căn hộ. Khi đón những cư dân đầu tiên và chính thức đi vào vận hành, chắc chắn Hinode City sẽ mang đến không gian sống tiện nghi khác biệt có một không hai giữa lòng Hà Nội.

Anh N.M Thành (khách hàng vừa mua một căn 3 phòng ngủ tại Hinode City) chia sẻ: “Gia đình tôi thích dự án này vì nằm vị trí trung tâm, rất gần phố cổ, thuận lợi giao thông, tiện ích đầy đủ. Quan trọng nhất là khi tới tham quan, tôi tận mắt thấy dự án đang hoàn thiện và sắp bàn giao, có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng và tiến độ… nên tự tin quyết định mua ở đây”.

Tầng mái đang tiến hành lát đá chuẩn bị trồng cây hoàn thiện cảnh quan
Tầng mái đang tiến hành lát đá chuẩn bị trồng cây hoàn thiện cảnh quan

“Chúng tôi đã hứa bàn giao Hinode City vào quý IV/2019 tới đây và tiến độ hiện tại chứng minh chúng tôi chắc chắn sẽ làm được. Chủ đầu tư cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng cư dân kiến tạo môi trường sống mới để Hinode City thực sự trở thành tổ ấm an cư đẳng cấp, không gian sống đong đầy cảm xúc hạnh phúc, ấm áp của mỗi gia đình”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Hiện tại, khách hàng mua căn hộ Asahi Tower, một trong ba tòa tháp của Hinode City sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt: Tặng thẻ VIP golf hoặc voucher chơi golf, miễn phí phí quản lý 3 năm, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm, vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay trong 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond Homes, Đất Xanh miền Bắc, MGland, Tâm An.

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm