Thứ tư 10/08/2022 23:27 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng Nu Skin Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng "tiếp sức" tuyến đầu chống dịch Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới Nu Skin Việt Nam ra mắt bộ chăm sóc da hoàn thiện ứng dụng công nghệ thích nghi sinh học
Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Cụ thể, giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

BIG Awards for Business là chương trình thường niên do Business Intelligence Group tổ chức, nhằm bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp, sản phẩm và những cá nhân đang dẫn đầu trong lĩnh vực tương ứng của họ. Giải thưởng không chỉ được đánh giá bởi các giám đốc điều hành kinh doanh đầy kinh nghiệm, mà còn thông qua hệ thống tính điểm độc quyền và duy nhất, đo lường một cách chọn lọc trên nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

ageLOC LumiSpa là một trong nhiều sản phẩm thuộc hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin đoạt được nhiều giải thưởng. Với chức năng làm sạch bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm trên da, thiết bị mang lại những công dụng hiệu quả cho làn da ngay tại nhà. Chỉ với 2 phút mỗi lần sử dụng, người tiêu dùng có thể trông thấy sự khác biệt ở làn da khoẻ mạnh, trắng sáng và đều màu hơn ngay sau 2 tuần sử dụng. Sản phẩm còn đem lại hiệu quả lâu dài cho một làn da căn mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Về giải thưởng uy tín trên, đại diện từ Nu Skin chia sẻ: “Giải thưởng này đã khẳng định vị trí hàng đầu của Nu Skin trong thị trường thiết bị làm đẹp tại nhà và đồng thời là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc liên tục mở rộng và nâng cao hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin. ageLOC LumiSpa không như các sản phẩm làm đẹp khác, là một thiết bị đơn giản để sử dụng ứng dụng công nghệ ageLOC độc quyền với hơn 39 bằng sáng chế, đem lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng”.

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Không chỉ đạt được rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu, Nu Skin còn được công nhận là nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số một thế giới 2017-2020 bởi đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín hàng đầu Euromonitor, trong đó không thể thiếu chính là thiết bị ageLOC LumiSpa.

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng ageLOC TR90, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Yspan, ageLOC® R2 và Nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới từ năm 2017-2020 (do Euromonitor bình chọn, tính theo doanh thu bán lẻ) gồm ageLOC LumiSpa, ageLOC Galvanic Spa, ageLOC Body Spa, ageLOC Me & ageLOC Boost. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở gần 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo Món quà năm mới từ Toyota dành tặng khách hàng mua Corolla Altis, Rush, Innova và Wigo
Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12 Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12
Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022 Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022
Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững
Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tự tin hơn khi "cải thiện nụ cười" với nha khoa thẩm mỹ

Tự tin hơn khi "cải thiện nụ cười" với nha khoa thẩm mỹ

TTTĐ - Người ta nói phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp nhan sắc" nhưng nếu bạn ở trường hợp những ca răng khó, kiểu "9630" thì làm răng chẳng những thay đổi vẻ ngoài rất nhiều, tăng sức khỏe cho răng miệng mà còn được "cải thiện nụ cười", tự tin hơn khi giao tiếp.
Tin khác
[Xem thêm]
Thu Cúc tự hào ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp

Thu Cúc tự hào ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp

TTTĐ - Vừa qua, tại đại tiệc thẩm mỹ hoành tráng nhất từ trước đến nay, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã chính thức ra mắt dịch vụ độc quyền đồng thương hiệu TC Sebbin Premier. Đây hứa hẹn sẽ là dịch vụ dẫn đầu xu hướng về thẩm mỹ nâng ngực trong thời gian tới.
Hãng dược mỹ phẩm nào được giới trẻ yêu thích hiện nay?

Hãng dược mỹ phẩm nào được giới trẻ yêu thích hiện nay?

TTTĐ - Những năm gần đây các group chia sẻ bí quyết làm đẹp, dưỡng da khoa học nổi lên như một xu hướng với quy mô lên đến hàng trăm, hàng nghìn thành viên. Từ đó người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đã có những kiến thức chuyên sâu hơn về chăm sóc da khoa học, am hiểu hơn về thành phần, hoạt chất có trong mỹ phẩm…
Đi tìm hương thơm mang đậm dấu ấn bản lĩnh

Đi tìm hương thơm mang đậm dấu ấn bản lĩnh

TTTĐ - “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai” đó là quan niệm cố hữu từ xưa. Nhưng các nhà khoa học đã khẳng định rằng chúng ta yêu bằng cả 5 giác quan và trong đó khứu giác gắn liền với mùi hương là mạnh mẽ hơn cả.
Đánh giá về hiệu quả giảm béo tại Viện giảm béo Pasteur

Đánh giá về hiệu quả giảm béo tại Viện giảm béo Pasteur

TTTĐ - Được bình chọn là địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu hiện nay, Viện giảm béo Pasteur đang là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại sao Viện giảm béo Pasteur lại được nhiều khách hàng tin tưởng giữa hàng trăm thẩm mỹ viện, phòng khám?
Mô hình chăm sóc sức khỏe hoàn hảo

Mô hình chăm sóc sức khỏe hoàn hảo

TTTĐ - Với tôn chỉ dịch vụ mang lại giá trị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất, mới đây Công ty CP Tuyến Hải Đăng đã đầu tư, xây dựng một Trung tâm Ứng dụng vật lý trị liệu (VLTL) hàng đầu tại số 1 lô 17D Lê Hồng Phong, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng.
Iron & Stone - sự đồng điệu của mùi hương qua từng thăng trầm cảm xúc

Iron & Stone - sự đồng điệu của mùi hương qua từng thăng trầm cảm xúc

TTTĐ - Thấu hiểu rằng, trên chặng đường theo đuổi hoài bão, mỗi người đàn ông sẽ gặp không ít khó khăn khiến bản thân mệt mỏi. Từ đó, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu để mang đến dòng sản phẩm dầu gội và sữa tắm Iron & Stone: Một thương hiệu bản địa thấu hiểu người đàn ông Việt, giúp chăm sóc từ thể chất đến tinh thần bằng liệu pháp mùi hương chiết xuất tinh dầu thiên nhiên hiệu quả.
Xem phiên bản di động