Thứ ba 19/03/2024 13:24 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Thiếu nữ 17 tuổi tổ chức "tiệc" sinh nhật bằng ma túy

Tin tức ANTT -
In bài viết

TTTĐ - Trong buổi lễ sinh nhật của mình, Phạm Thị Diện (SN: 2002) đã chi 10 triệu đồng để mua ma túy, rồi cùng bạn bè tổ chức "bay, lắc” trong quán karaoke.

Thiếu nữ 17 tuổi tổ chức

Hơn chục đối tượng bị bắt giữ trong đại tiệc "ma túy" mừng sinh nhật của thiếu nữ 17 tuổi miền sơn cước.

Bài liên quan

Sa Ná hoang tàn sau cơn lũ dữ

Thông tin từ Công an Thanh Hóa cho hay, tối 10/8, phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về Ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, bắt giữ 2 nhóm đang thanh niên đang tổ chức "tiệc" ma túy mừng sinh nhật.

Ngay tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy như: ống hút, 1 túi nilon đựng các tinh thể vụn màu trắng nghi là ketamine mà các đối tượng sử dụng.

Tiến hành lấy lời khai ban đầu, cơ quan công an xác định các đối tượng cầm đầu tổ chức sử dụng ma túy tại phòng VIP 7 gồm: Phạm Công Hoài (SN: 1986), Phạm Công Trường (SN: 1985) đều trú xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn và Phạm Thị Diện (SN: 2002, trú huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Hiện công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.
Hiện công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng bị bắt giữ, Phạm Công Hoài và Phạm Thị Diện là người trực tiếp ra Nam Định mua ma túy với tổng số tiền gần 10 triệu đồng. Trong buổi lễ sinh nhật của mình, Diện cùng Hoài và Trường thuê phòng hát VIP tại một quán karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình rồi mời bạn bè đến hát và sử dụng ma túy.

Cũng trong đợt kiểm tra đột xuất, lực lượng công an còn phát hiện tại phòng hát VIP 6 tại quán karaoke này, Phùng Tiến Minh (SN:1996, ngụ xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương) là người đã trực tiếp gọi và mang ma túy đến để sử dụng với Nguyễn Tuấn Anh (SN: 1997, ngụ xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương) cùng và một số bạn của Tuấn Anh.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

PHẠM THỌ
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Xử phạt người đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội

Xử phạt người đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội

TTTĐ - Ngày 11/3, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội đã lập hồ sơ xử phạt một trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến vụ va chạm giao thông xảy ra vào ngày 5/3/2024 tại đường Trần Cung (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Phát hiện 1 đối tượng truy nã

Phát hiện 1 đối tượng truy nã

TTTĐ - Tại Cửa khẩu Chi Ma, huyện Lộc Bình, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma vừa tiếp nhận 62 công dân Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc do lực lượng chức năng Trung Quốc trao trả, trong số này có 1 đối tượng truy nã.