Tag

Thu Cúc tự hào ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp

Làm đẹp 30/05/2022 15:24
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại đại tiệc thẩm mỹ hoành tráng nhất từ trước đến nay, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã chính thức ra mắt dịch vụ độc quyền đồng thương hiệu TC Sebbin Premier. Đây hứa hẹn sẽ là dịch vụ dẫn đầu xu hướng về thẩm mỹ nâng ngực trong thời gian tới.
Thông tuyến bảo hiểm y tế tại cơ sở 2 hệ thống y tế Thu Cúc Hệ thống Y tế Thu Cúc được VinaCapital "rót" vốn đầu tư nước ngoài
Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường xuất hiện rạng ngời tại đại tiệc của Thu Cúc
Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường xuất hiện rạng ngời tại đại tiệc của Thu Cúc

Sự kiện được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham tham gia của các hoa hậu đình đám như: Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường San cùng hàng ngàn các tín đồ làm đẹp tại TP. HCM và các vùng lân cận.

Cũng tại sự kiện này, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc chính thức ra mắt dịch vụ độc quyền đồng thương hiệu TC Sebbin Premier. Đây là dịch vụ kết hợp giữa kỹ thuật mổ cảm biến mạch máu với chất liệu túi ngực siêu nhám cao cấp nhất của Sebbin - Thương hiệu túi ngực nổi tiếng tại Pháp .

Sự Sự kiện thu hút đông các tín đồ làm đẹp đến tham dự
Sự kiện thu hút đông các tín đồ làm đẹp đến tham dự

Với những ưu điểm vượt trội từ túi ngực Sebbin được làm thủ công tỉ mỉ theo một quy trình nghiêm ngặt kết hợp với kỹ thuật mổ cảm biến, dưới đôi tay vàng của đội ngũ bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp hồi phục nhanh, hạn chế tối đa sự tổn thương, chảy máu sau phẫu thuật. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu giúp cải thiện vòng 1 hoàn hảo hơn.

Phòng hậu phẫu Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc với với đầy đủ các tiện nghi
Phòng hậu phẫu Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc với với đầy đủ các tiện nghi

Với 26 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc luôn tự hào được đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt trong hành trình hoàn thiện nhan sắc. Đặc biệt, Thu Cúc còn ghi dấu ấn khi là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam khai trương đồng loạt 2 bệnh viện lớn bậc nhất tại Hà Nội và TP HCM với quy mô rộng hàng nghìn m2 được thiết kế sang trọng, hiện đại và dịch vụ đạt chuẩn khách sạn 5 sao. Tại đây, hệ thống các phòng tư vấn, phòng khám, sau hậu phẫu với đầy đủ các tiện ích như: wifi, nước uống, ghế chờ, rèm che, phòng phẫu thuật hiện đại, vô khuẩn 1 chiều cùng các trang thiết bị làm đẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

Với việc luôn tiên phong cập nhập công nghệ mới, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc xứng đáng là địa chỉ được phái đẹp trao gửi niềm tin trong việc hoàn thiện và duy trì nét đẹp thanh xuân.

Đọc thêm

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM Làm đẹp

Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi sôi động và hiện đại, có rất nhiều lựa chọn về các dịch vụ làm đẹp và spa.
Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời Làm đẹp

Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

TTTĐ - Thương hiệu Weilaiya có trụ sở chính tại HongKong, với sự phát triển vượt bậc, hiện nay mạng lưới Weilaiya vươn rộng 23 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wonder Union là đơn vị được uỷ thác độc quyền phân phối Weilaiya từ tháng 5/2017.
Xem thêm