Tag

Thu hút huy động hiệu quả, các ngân hàng đang làm tốt vai trò của mình

Doanh nghiệp 01/08/2019 16:49
aa
TTTĐ - Nếu như trước đây, điều người đi gửi tiền quan tâm hàng đầu là lãi suất, thì giờ đây, các ngân hàng thương mại còn có nhiều cách khác nữa để thu hút được nguồn tiền nhàn rỗi từ dân cư.

Thu hút huy động hiệu quả, các ngân hàng đang làm tốt vai trò của mình

Các tiện ích online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn

Bài liên quan

4.000 cán bộ nhân viên PVcomBank tham gia thi tài năng

PVcomBank được vinh danh 3 giải thưởng uy tín quốc tế từ Tạp chí ABF

Thời điểm “vàng” để nhẹ nhàng rinh xế hộp

“Thắp sáng niềm tin” - Chắp cánh ước mơ

Vay dễ dàng hơn bao giờ hết với gói ưu đãi từ PVcomBank

Có bao nhiêu thẻ tín dụng là đủ?

Được coi là huyết mạch của nền kinh tế, các ngân hàng đang phát huy tốt vai trò trung gian tài chính của mình, thu hút hiệu quả nguồn tiền nhàn rỗi từ dân cư để đầu tư, cho vay, đáp ứng kịp thời nhu cầu về vốn của mọi thành phần trong xã hội, từ cá nhân đến doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế. Để tăng khả năng cạnh tranh trong ngành, cũng như cạnh tranh với các kênh đầu tư khác, các ngân hàng hiện nay không chỉ tập trung vào lãi suất.

Khuyến mại hè tưng bừng cho khách hàng gửi tiền

So với thời điểm sát Tết, giữa năm là khoảng thời gian các gia đình ít chi tiêu mua sắm dồn dập, có nhiều nguồn tiền nhàn rỗi và hay đem gửi tiết kiệm ngắn hạn để sinh lời. Đây cũng chính là lí do các nhà băng thi nhau triển khai các chương trình khuyến mại (CTKM) với nhiều hình thức từ quà tặng ngay đến quay số may mắn để thu hút dòng tiền.

Có thể nói, những chương trình khuyến mại do các ngân hàng triển khai đã và đang góp phần hâm nóng thị trường huy động, cho khách hàng nhiều lựa chọn cũng như thêm nhiều giá trị lợi ích gia tăng. Thực tế cho thấy, các “chiêu” khuyến mại của nhà băng mặc dù được sử dụng thường xuyên nhưng vẫn phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tốt và thu hút nhiều khách hàng tham gia bởi đây là hoạt động mang lại lợi ích ngay lập tức cho cả ngân hàng và khách hàng.

Không chỉ tặng thêm lãi suất cùng với các quà tặng ngay như: túi xách du lịch, ví da, bình giữ nhiệt, đồ gia dụng hữu ích, nhiều ngân hàng còn mạnh tay chi lớn cho các giải thưởng quay số may mắn cuối chương trình, ví dụ như: chương trình khuyến mại hè mang tên “Gửi tiền thông minh – Cùng rinh xế hộp” do một ngân hàng TMCP đang triển khai rầm rộ. Ngân hàng này đã mạnh tay chi gần 2 tỷ đồng cho các quà tặng thiết thực dành cho khách hàng như: áo mưa, mũ bảo hiểm, tài khoản thanh toán số đẹp và cơ hội bốc thăm trúng ô tô và xe máy Honda giá trị… Chương trình kéo dài trong 3 tháng hè đến hết 30/8/2019 đã tạo được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

PVcomBank không nằm ngoài cuộc đua khuyến mại tiền gửi tiết kiệm mùa hè gồm những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng là 2 tỷ đồng
PVcomBank không nằm ngoài cuộc đua khuyến mại tiền gửi tiết kiệm mùa hè gồm những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng là 2 tỷ đồng

Đa dạng lựa chọn gửi tiền thời 4.0

Gửi tiết kiệm vẫn luôn được đánh giá là kênh đầu tư mang lại lợi ích và an toàn cao cho người dân khi có tiền nhà rỗi chưa cần dùng đến. Bên cạnh nhóm khách hàng gửi tiền với nhu cầu sinh lời, hiện nay, dịch vụ tiền gửi còn được coi là một hình thức làm chủ tài chính hiện đại của nhiều người trẻ với mong muốn tích lũy cho kế hoạch lâu dài. Một cuốn sổ hay tài khoản tiết kiệm chính là sự đảm bảo khi cuộc sống có biến cố hoặc nhu cầu phát sinh, cho bạn cảm giác an tâm và thảnh thơi hơn trong cuộc sống.

Không những thế, với những tiện ích của thời đại công nghệ mới, bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm tiết kiệm rất thuận tiện, cho phép tích lũy từng khoản tiền nhàn rỗi nhỏ nhất, chứ không cần phải gửi luôn một khoản lớn trong một lần. Với các ứng dụng SMS Banking, Online Banking, việc quản lý, tra cứu các khoản tiền gửi sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, kỳ hạn gửi và cách thức tính lãi cũng linh hoạt, đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng cá nhân.

Như vậy, bằng cách đưa ra nhiều giá trị lợi ích thấy ngay qua các chương trình khuyến mại, kết hợp với việc không ngừng sáng tạo xây dựng những sản phẩm dịch vụ hiện đại tiện ích, các ngân hàng vẫn đang là kênh thu hút vốn được tin cậy lựa chọn và phát huy tốt vai trò điều tiết luân chuyển nguồn vốn trong xã hội, thúc đẩy tái sản xuất, đẩy mạnh tăng trưởng thương mại trong mọi ngành nghề.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm