Thứ ba 19/03/2024 09:43 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết lực lượng vũ trang và nhân dân TP Đà Nẵng

Tin tức -
In bài viết

TTTĐ- Sáng 5/2 (tức mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến xông đất, chúc Tết các lực lượng vũ trang và nhân dân TP Đà Nẵng nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết lực lượng vũ trang và nhân dân TP Đà Nẵng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến chúc Tết các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng.

Bài liên quan

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp nhập khẩu phế liệu làm nguyên liệu sản xuất

Lời chúc Tết Xuân Kỷ Hợi 2019 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Thủ đô trước thời khắc Giao thừa

Dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng đêm giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019

Đến thăm và xông đất tại Bộ Chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chuyển lời chúc Tết và thăm hỏi ân cần nhất của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang thành phố; mong muốn các đơn vị lực lượng vũ trang tiếp tục phát huy truyền thống Anh hùng của đơn vị để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao cho.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương và đánh giá cao kết quả mà các lực lượng vũ trang thành phố đạt được trong thời gian qua. Thủ tướng nhấn mạnh, TP Đà Nẵng có vị trí, vai trò quan trọng về chiến lược biển ở khu vực miền Trung. Thủ tướng đề nghị các lực lượng vũ trang cần làm tốt hơn nữa công tác phối hợp giữa các lực lượng; cần đề cao cảnh giác, không để xảy ra tình huống bất ngờ trên địa bàn. Bên cạnh đó, các lực lượng cần làm tốt công tác dân vận, sẵn sàng ứng phó giúp đỡ nhân dân trên địa bàn và trong khu vực; mỗi cán bộ, chiến sỹ phải là tấm gương cho nhân dân để ở đâu có lực lượng vũ trang thì đều được dân tin, dân mến. Thủ tướng lưu ý, song song với đảm bảo nhiệm vụ quốc phòng, lãnh đạo đơn vị cần quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, chiến sỹ đầy đủ, nhất là đối với các đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ trong Tết.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng.

Đại tá Trương Chí Lăng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố đã báo cáo với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về kết quả công tác của các lực lượng vũ trang. Trong năm 2018, các lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố đã phối hợp làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội, bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, hải đảo, góp phần xây dựng khối đoàn kết giữa quân dân. Các đơn vị cũng tổ chức các hoạt động vui Tết, đón xuân, thăm hỏi tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời thực hiện nghiêm các chế độ sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với cán bộ, chỉ huy các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với cán bộ, chỉ huy các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng.

Nhân dịp Xuân mới 2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết, chúc cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2019 và chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ đơn vị sức khỏe, hạnh phúc và vui Tết đầm ấm.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết cán bộ, nhân dân phường Thuận Phước (Đà Nẵng).
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết cán bộ, nhân dân phường Thuận Phước (Đà Nẵng).

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà lãnh đạo, cán bộ và nhân dân phường Thuận Phước (quận Hải Châu).

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Nghiêm cấm cán bộ bảo hiểm tư vấn sai, lôi kéo khách

Nghiêm cấm cán bộ bảo hiểm tư vấn sai, lôi kéo khách

TTTĐ - Trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về tình trạng chèo kéo, tranh giành khách quá mức làm méo mó thị trường bảo hiểm, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc khẳng định, chèo kéo trong bán bảo hiểm là hành vi của các nhân viên bảo hiểm và công ty bảo hiểm. Luật đã nghiêm cấm việc cán bộ bảo hiểm tư vấn sai, tranh giành, lôi kéo, dùng các thủ đoạn lợi dụng những người chưa có nhận thức cao để bán bảo hiểm.
Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2024

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2024

TTTĐ - Sáng 17/3, trên đường Lê Lợi (Quận 1, TP HCM), Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức bế mạc Hội Báo toàn quốc năm 2024 và trao các giải thưởng báo chí, chính thức khép lại 3 ngày diễn ra hội báo quy mô nhất từ trước đến nay.
Phát huy tâm huyết tinh thần trách nhiệm cao nhất, chủ động, sáng tạo

Phát huy tâm huyết tinh thần trách nhiệm cao nhất, chủ động, sáng tạo

TTTĐ - Ngày 16/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến, kết nối từ trụ sở Chính phủ tới 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Cùng dự có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo các bộ, ngành, các chuyên gia, các tổ chức tài chính, ngân hàng, hiệp hội bất động sản.
Bản lĩnh tạo đột phá

Bản lĩnh tạo đột phá

TTTĐ - Tròn 94 mùa Xuân, với trí tuệ, bản lĩnh, tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, gắn bó với Nhân dân, Đảng bộ Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân Thủ đô đạt được nhiều thành tựu to lớn. Dấu ấn lãnh đạo của cấp uỷ ngày càng thể hiện rõ nét trên các mặt công tác, tác động sâu rộng trên nhiều lĩnh vực.
Bàn về tương lai báo chí...

Bàn về tương lai báo chí...

TTTĐ - Chiều 15/3, trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc năm 2024 tại TP HCM đã diễn ra lễ khai mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024, gồm 12 phiên họp: 2 phiên toàn thể khai mạc, bế mạc và 10 phiên thảo luận với các chủ đề xoay quanh các vấn đề nóng mà báo chí đang rất quan tâm.