Tag

Thừa Thiên - Huế: Khen thưởng tập thể, cá nhân trong phòng, chống dịch Covid-19

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 16/12/2020 10:20
aa
TTTĐ - Tập thể Điện lực Thừa Thiên - Huế và cá nhân 2 của đơn vị này vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng Bằng khen, về thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19.
Điện lực Hà Nội trao tặng 100 máy tính cho các trường học tại Thừa Thiên - Huế Thừa Thiên - Huế: Hàng trăm người tham gia "Tuần lễ hồng EVN" hiến máu cứu người Thừa Thiên - Huế: Xử lý cáp thông tin rác sau bão lũ
Điện lực Thừa Thiên - Huế diển tập phòng chống dịch Covid - 19
Điện lực Thừa Thiên - Huế diễn tập phòng chống dịch Covid-19

Điện lực Thừa Thiên - Huế là đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua. Đặc biệt, đơn vị này đã pha chế thành công dung dịch rửa tay sát khuẩn theo công thức của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và chế tạo máy đo thân nhiệt tự động.

Với việc điều phối phương án làm việc từ xa trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cung cấp điện sinh hoạt cho người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh tại địa phương, được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đánh giá cao.

Ngoài ra, Điện lực Thừa Thiên - Huế là một trong những số ít doanh nghiệp đã ban hành Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị và được áp dụng, duy trì thường xuyên, liên tục cho đến nay.

Đại diện lãnh đạo Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, trong các đợt dịch Covid-19 bùng phát, đơn vị thường xuyên cập nhật, nắm bắt kịp thời các thông tin chỉ đạo, điều hành để phổ biến đến cán bộ, nhân viên; Quán triệt sâu sắc quan điểm “chống dịch như chống giặc”. Từ đó, đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả; Chủ động xây dựng các kịch bản và đưa ra các biện pháp ứng phó khi xảy ra dịch trong phạm vi quản lý, đảm bảo nguyên tắc dập dịch, cô lập và cách ly theo quy định.

Chế tạo thành công máy đo thân nhiệt tự động
Điện lực Thừa Thiên - Huế chế tạo thành công máy đo thân nhiệt tự động

Công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được Điện lực Thừa Thiên - Huế thực hiện khá bài bản; Qua đó, nâng cao nhận biết để chủ động thực hiện các biện pháp phòng dịch. Các ca bệnh nghi ngờ, đối tượng cách ly luôn được thông báo và cập nhật hàng ngày, hàng giờ qua Eoffice, trang Web TTHPC, mạng xã hội Facebook, Zalo, Viber, tin nhắn SMS... tới cán bộ, nhân viên.

Cùng với đó, Điện Lực Thừa Thiên - Huế đã tổ chức vận động quyên góp quỹ tương trợ xã hội năm 2020 với số tiền 120 triệu đồng; Mua 550 con gà, vịt giải cứu nông sản theo công văn số 2242/UBND-CT của UBND Tỉnh Thừa Thiên - Huế với số tiền 192 triệu đồng; Hỗ trợ kinh phí thanh toán tiền điện trong tháng 4,5/2020 cho 4 cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị sơ kết, rút kinh nghiệm công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2020, tập thể Điện lực Thừa Thiên - Huế và 2 cá nhân của đơn vị này đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng Bằng khen. Trước đó (tháng 6/2020), Điện lực Thừa Thiên - Huế cũng đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19.

Đọc thêm

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm