Tag

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

Điện ảnh - Âm nhạc 31/01/2023 11:35
aa
TTTĐ - Từ "con gái hờ" của Mạnh Trường trong "Cả một đời ân oán" trở thành cô gái được soái ca phim Việt theo đuổi trong "Đừng nói khi yêu", Thùy Anh cảm thấy "ngại kinh khủng". Nữ diễn viên cố gắng vượt qua trở ngại tâm lý để cùng đàn anh thực hiện loạt cảnh tình tứ trên màn ảnh.
Diễn viên Thùy Anh hào hứng trong vai "đầu gấu"

Ở bộ phim của 5 năm trước, Thùy Anh hóa thân cô gái mưu mẹo, giả mạo con gái thất lạc của Mạnh Trường - Hồng Diễm, trở thành một trong những ác nữ bị khán giả truyền hình ghét cay ghét đắng.

Bẵng đi một thời gian dài, Thùy Anh - Mạnh Trường tái hợp trong phim mới "Đừng nói khi yêu" (tựa cũ là Cô thợ bánh) nhưng thân phận và mối quan hệ đã thay đổi 180 độ.

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường
Thùy Anh - Mạnh Trường trong phim "Đừng nói khi yêu"

Lần này, Thùy Anh thoát kiếp phản diện, nhập vai cô thợ bánh Phương Ly dễ thương. Còn Mạnh Trường đảm nhận vai Quy, doanh nhân thành đạt hết lòng cưa cẩm Phương Ly. Câu chuyện của họ trên phim nhuốm màu lãng mạn mà không thiếu hài hước.

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

Nói về lần đầu đóng cặp ông bố ba con nổi tiếng, Thùy Anh thú nhận: “Ngại, ngại khủng khiếp. Nhưng nếu cứ ngại như vậy rồi đóng không tốt thì thiệt mình thôi. Nghĩ lại, Thùy Anh cũng thấy mình hơi làm quá.

Trước anh Trường cũng chỉ là "bố hờ" của mình thôi, hai anh em cũng ít cảnh diễn chung. Để làm tốt vai diễn, Thuỳ Anh phải sống với cảm xúc của Phương Ly, bỏ ngại ngùng sang một bên”.

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

Trong trailer ra mắt trước ngày phim lên sóng, "Đừng nói khi yêu" hé lộ không ít cảnh “đấu khẩu” vui nhộn và các khoảnh khắc lãng mạn của hai nhân vật chính. Ấn tượng nhất là một nụ hôn ngọt ngào. Nhắc đến cảnh phim này, Thùy Anh bảo được trao môi hôn với một người đàn ông cao to, đẹp trai trong khung cảnh lung linh là niềm hân hạnh của mọi phụ nữ. Nhưng ở vị trí một diễn viên, cô nàng chỉ thấy hân hoan trong một, hai lượt quay đầu. Bởi hôn đi hôn lại trong hai, ba tiếng giữa trời rét căm căm, bên bờ sông Hồng lộng gió làm cả cô và Mạnh Trường hết vui, chỉ thấy mệt.

Thùy Anh, Đình Tú, Mạnh Trường
Thùy Anh, Đình Tú, Mạnh Trường

Lên phim hay vào vai công tử đào hoa nhưng ngoài đời, Mạnh Trường nổi tiếng là người đàn ông yêu vợ và khéo chăm con. Được hỏi có sợ bà xã của nam diễn viên ghen khi xem "Đừng nói khi yêu" không, Thùy Anh thẳng thắn: “Thuỳ Anh nghĩ chắc chị ý không ghen đâu, vì anh Trường là một trong những diễn viên nghiêm túc nhất trong dàn nam VFC rồi. Đến trường quay, anh Trường rất tập trung vào công việc, xong việc là về. Chắc chị nhà yên tâm về anh ấy lắm”.

Đoạn trailer của phim tiết lộ tình huống Phương Ly ngạc nhiên khi Quy nói phải lòng cô từ cái nhìn đầu tiên. Liên hệ với trải nghiệm cá nhân trong đời thực, “đồng chí Thùy Anh” của show "Sao nhập ngũ" cho biết từng có vài người nói với cô điều tương tự nhưng cô không thấy xúc động lắm. Bởi nữ diễn viên tin vào tình yêu “mưa dầm thấm lâu” hơn. “Thùy Anh khó tính quá nên đến giờ vẫn ế đó”, cô chia sẻ.

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

Từ gương mặt vàng trong làng ác nữ phim Việt, Thùy Anh làm mới mình khi tái xuất khung giờ vàng phim truyền hình Việt. Cô đầu tư tủ đồ, chăm chút tạo hình trẻ trung, đáng yêu cho nhân vật Phương Ly lần này.

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

So sánh bản thân với các bộ phim trước, cô chiêm nghiệm: “Thùy Anh của hiện tại có thể đâu đó vẫn còn sự non nớt nhưng mình tự thấy bản thân đằm hơn, có tính phụ nữ hơn. Có thể mọi người không nhìn thấy Thùy Anh đã trưởng thành hơn, nhưng người tin tưởng chọn mình cho vai diễn này chắc chắn đã nhìn thấy sự thay đổi, sự phát triển trong diễn xuất và con người của Thùy Anh. Thùy Anh rất mong mọi thứ mình cố gắng và tâm huyết có thể truyền tải được đến khán giả khi mọi người xem bộ phim này”.

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

Nữ chính Phương Ly của "Đừng nói khi yêu" là cô gái tính tình thẳng thắn, “thô nhưng thật”, hơi bạo lực nhưng sống nghĩa khí với bạn bè. Thừa hưởng năng khiếu làm bánh từ mẹ (Tú Oanh) nhưng Ly không muốn sống mãi trong “kiếp cô thợ bánh” và thừa kế tiệm bánh của gia đình, một mực ra ngoài làm việc. Vì không chịu khuất phục trước những tiêu cực, cô gặp nhiều sóng gió trước những drama chốn công sở.

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

Tập 1 lên sóng VTV3 tối 30/1 giới thiệu về bối cảnh gia đình và công việc của Phương Ly cùng tình bạn gắn bó như người một nhà của cô với Tú (Đình Tú). Đi làm, Phương Ly bị khách quấy rối, bị sếp ăn cắp ý tưởng.

Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

Một lần tình cờ, cô và Tú phát hiện sếp "bắt cá hai tay". Không chịu nhẫn nhịn, cô tuyên chiến với gã sếp xấu tính, bất chấp việc mình ở thế yếu. Cùng lúc, mẹ Ly không ngừng tác động tâm lý, mong con gái từ bỏ công việc bên ngoài, trở về cùng mình làm bánh.

Đọc thêm

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Theo đó, hoạt động sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2024.
Xem thêm