Tag

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

Giải trí 04/02/2023 15:58
aa
TTTĐ - Trong tập tiền truyện của show thực tế "Sao nhập ngũ", diễn viên Thùy Anh hé lộ nhiều câu chuyện thú vị trước ngày lên đường trải nghiệm đời sống quân ngũ kỷ luật. Sao phim "Đừng nói khi yêu" ngượng ngùng thú nhận mình thích ngủ nướng khiến mẹ lo con gái không ai yêu.
Thùy Anh kể kỷ niệm bi hài khi đóng cảnh hôn với Mạnh Trường

Kết thúc kỳ nghỉ Tết, thay vì nội dung tập luyện và thi đấu như thông thường, chương trình Sao nhập ngũ mang đến cho khán giả tập đặc biệt, với những câu chuyện trước ngày lên đường làm chiến sĩ của các người đẹp Vbiz.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng
Diễn viên Thùy Anh trong chương trình "Sao nhập ngũ"

Diễn viên Thùy Anh cảm thấy hào hứng và xem đây như món quà đặc biệt dành tặng tuổi 28 của mình, bởi tập tiền truyện lên sóng tối 3/2, đúng sinh nhật của cô.

Mong muốn đột phá của “cô bé đô con”

Lâu nay trên màn ảnh, Thùy Anh quen thuộc với phong cách gợi cảm, khiến nhiều người lo ngại cô quá “liễu yếu đào tơ” để tham gia "Sao nhập ngũ". Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết bản thân chuộng hình ảnh mạnh mẽ, sporty hơn.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

Thể thao là sở thích và cũng là thói quen mỗi ngày của cô. Trước đây, cô cũng từng tham gia không ít chương trình đòi hỏi thể lực, vận động như Cuộc đua kỳ thú, The Champion… Có đợt, cô còn bị đặt biệt danh “cô bé đô con” vì quá chăm tập tành, chân tay toàn cơ bắp. Cô nàng không gặp khó khăn khi nhập cuộc với đời sống quân ngũ. Cô cũng tự tin nhất về thể lực của mình.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

Thùy Anh tâm sự từ khi bắt đầu tham gia nghệ thuật năm 14 tuổi, cô đã hay bị hiểu nhầm là người chảnh chọe. Sau này đóng các vai phản diện, cô hay bị ghét lây nhân vật, thậm chí bị miệt thị ngoại hình. Những điều này khiến Thùy Anh tự ti, khép mình với một vỏ bọc an toàn. Đối với nữ diễn viên, tham gia "Sao nhập ngũ" là thêm một cơ hội để cô đến gần hơn với công chúng.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

“Kết thúc đợt quay "Sao nhập ngũ", Linh Ngọc Đàm thú nhận lúc đầu hơi ngại tôi vì cảm giác tôi khó gần, hiếu thắng. Nhưng qua những ngày cùng trải nghiệm trong quân ngũ, bạn ấy quý mến tôi hơn vì thấy tôi gần gũi, hiền lành. Tôi hơi bất ngờ vì không nghĩ giao diện của mình khó gần đến thế. Nhưng tôi cũng vui vì các đồng nghiệp hiểu được con người thật của tôi”, Thùy Anh bật cười kể lại.

Mẹ sợ con gái ế chồng

Yêu thích Sao nhập ngũ từ lâu nên Thùy Anh không ngần ngại “chốt đơn” ngay khi được êkíp sản xuất gửi lời mời. Có điều, mẹ của nữ diễn viên lại tỏ ra lo lắng thay con gái.

Thùy Anh kể trong suy nghĩ của mẹ cô, con gái phải tóc dài, mặc đồ thướt tha, cư xử dịu dàng. Mẹ luôn thắc mắc sao con gái mình chỉ thích “hành xác” với những chương trình đòi hỏi cao về thể lực, phải vận động nặng.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

Nói về sở đoản của mình, Thùy Anh cười ngượng ngùng tự nhận mình sống bừa bãi. “Mỗi lần đi làm, tôi hay phải mang nhiều quần áo, phụ kiện, trang sức. Tôi thử hết đồ này đến đồ khác, cái nào không hợp thì vứt qua một bên. Đến lúc đi, tôi chỉ mang thứ mình cần, bỏ lại nguyên bãi chiến trường ở nhà. Mẹ suốt ngày mắng: ‘Con gái bừa thế này thì ai lấy!’”.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

Nữ diễn viên còn kể “chiến tích” đi học muộn từ thời mẫu giáo. Trước ngày “nhập ngũ”, nghĩ đến cảnh dậy từ lúc tờ mờ sáng và gấp chăn màn vuông vức, Thùy Anh đã cảm thấy sợ hãi. Nhưng cô hy vọng kỷ luật quân ngũ sẽ rèn giũa cho cô thói quen dậy sớm và dậy ngay khi chuông báo thức kêu, thay vì nằm lười trên giường và lướt điện thoại.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

Ở các tập đầu của "Sao nhập ngũ" 2023, “đồng chí Thùy Anh” gây ấn tượng với tính cách cứng rắn, tinh thần sẵn sàng khiêu chiến mọi thử thách mới. Ngay tập đầu, cô đã ghi điểm khi là sao nữ duy nhất mang đồ gọn gàng.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

Thùy Anh bảo cô đã xem nhiều mùa của chương trình, biết êkíp không cho nghệ sĩ mang theo nhiều đồ dùng cá nhân, nên cô chủ động cất bớt đồ ở nhà. Đồng chí chỉ huy cho phép Thùy Anh lấy thêm vật dụng, cô cũng không còn gì để mang thêm.

Thuỳ Anh khiến mẹ lo không ai yêu vì thích… ngủ nướng

Tại chương trình năm nay, cô tham gia cùng siêu mẫu Hoàng Yến, diễn viên Nhã Phương, diễn viên Diễm My 9x, diễn viên Trang Hý, ca sĩ Mai Âm Nhạc, streamer Linh Ngọc Đàm, hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Đọc thêm

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm