Tag

Thùy Tiên tự tin trổ tài nói tiếng Thái với tạo hình giống Lisa

Văn hóa 16/09/2021 17:04
aa
TTTĐ - Miss Grand Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên trổ tài nói tiếng Thái ấn tượng, gây trầm trồ với màn hóa thân thành “công chúa Thái Lan” của Lisa.
Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương” Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9 SCG và LSP trao tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên gây bất ngờ với khả năng ứng xử bằng tiếng Anh trôi chảy

Cuộc thi Miss Grand International 2021 đã chính thức công bố địa điểm chung kết diễn ra tại Phuket, Thái Lan và dời thời gian lại xa hơn là ngày 4/12/2021. Thùy Tiên sẽ là đại diện của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” ở đấu trường nhan sắc sắp tới.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và một tinh thần “hừng hực” chiến đấu, Thuỳ Tiên được hy vọng sẽ tiếp tục mang về thành tích cao cho Việt Nam tại sân chơi Miss Grand International 2021. Bàn tay trang điểm của chuyên gia Quân Nguyễn - Pu Lê, Thùy Tiên có màn hóa thân thành hình tượng "công chúa Thái Lan" theo MV đang gây bão trên mạng xã hội của Lisa (Blackpink). Theo netizen đánh giá thì đây là tạo hình và phân cảnh đẹp nhất của Lisa trong MV mới.

Thùy Tiên tự tin trổ tài nói tiếng Thái với tạo hình giống Lisa

Với màn “cosplay” Lisa của mình, Thùy Tiên khiến netizen phải xôn xao. Từ cách trang điểm được phủ tông vàng đậm, phần trang phục truyền thống đặc trưng của “xứ sở chùa Vàng” đều gây liên tưởng đến bản gốc. Khi thử nghiệm hình tượng này, Thùy Tiên được khen ngợi vì biểu cảm thần thái cũng không hề thua kém bản gốc Lisa.

Bên cạnh trang phục, layout makeup ấn tượng, Thùy Tiên còn ghi điểm với màn giới thiệu bản thân bằng tiếng Thái. Được biết, để tự tin giao lưu và hòa nhập tốt với các thí sinh khác, Thùy Tiên đã tranh thủ trau dồi thêm tiếng Thái bên cạnh vốn tiếng Anh của mình, hiện tại cô nàng đang ở buổi học thứ 3 nhưng đã giao tiếp khá lưu loát.

Thùy Tiên tự tin trổ tài nói tiếng Thái với tạo hình giống Lisa

Với khả năng ngoại ngữ, sự tự tin Thùy Tiên đang được đánh giá cao là ứng cử viên sáng giá tại Miss Grand International 2021. Hiện tại, Thùy Tiên đang trong quá trình “chạy nước rút” cho cuộc thi sắp tới. Cô cho biết mình đang trong quá trình trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác như nhảy, catwalk, tập luyện hình thể, luyện ứng xử.

Thùy Tiên từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đậm chuẩn beauty queen, số đo 3 vòng lần lượt 83 - 62 - 92. Xét về ngoại hình, Thuỳ Tiên hội đủ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Grand International.

Thùy Tiên tự tin trổ tài nói tiếng Thái với tạo hình giống Lisa

Ngoài ra, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Thuỳ Tiên được đáng giá cao bởi khả năng ngoại ngữ ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Có thể nói, với trình độ học vấn cao, có khả năng về ngoại ngữ, lại bản lĩnh, tự tin và năng động Thuỳ Tiên hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp sắp tới.

Thùy Tiên đăng bộ ảnh mới dịp Miss Grand International 2021 công bố địa điểm tổ chức Thùy Tiên đăng bộ ảnh mới dịp Miss Grand International 2021 công bố địa điểm tổ chức
Miss Grand Việt Nam 2021 Thùy Tiên mua máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bà con nghèo Miss Grand Việt Nam 2021 Thùy Tiên mua máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bà con nghèo
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021
Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11 Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11
Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới
Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm