Tiện lợi như dịch vụ điện online

Kinh tế -
In bài viết

TTTĐ - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng trên địa bàn Thủ đô.

Đảm bảo cung cấp điện an toàn, chất lượng phục vụ Đại hội Đảng và công tác bầu cử Miễn phí lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng Tri ân khách hàng 2020 EVNHANOI trao 50.000 quyển vở tặng học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo huyện Thanh Oai
Tiện lợi như Dịch vụ điện online

Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHANOI đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…

Tiện lợi như Dịch vụ điện online

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo
Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như: Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…;

Các Ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI
Các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, EVNHANOI đã nỗ lực không ngừng để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ. Năm 2021, khách hàng của EVNHANOI sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với sự đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.

Tiện lợi như Dịch vụ điện online

“Chúng tôi hy vọng, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận, trải nghiệm và đóng góp để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành điện” - đại diện EVNHANOI chia sẻ.

EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo huyện Thanh Oai EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo huyện Thanh Oai

TTTĐ - Chiến dịch sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ nghèo được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ...

EVNHANOI giành giải A về huấn luyện an toàn và vệ sinh lao động giỏi toàn quốc 2020 EVNHANOI giành giải A về huấn luyện an toàn và vệ sinh lao động giỏi toàn quốc 2020

TTTĐ - Trong hai ngày 27-28/11/2020, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, ...

Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

TTTĐ - Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, ...

Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7 Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

TTTĐ - Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, từ ngày 25 - 28/2, AEON Việt Nam bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này ở Hà Nội, dự kiến đạt 43 tấn sau 4 ngày “giải cứu”.
Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ

Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ

TTTĐ - Lấy phương châm "Chuyên tâm tạo giá trị sống" làm kim chỉ nam, Văn Phú - Invest tin rằng, giá trị cốt lõi mà nhà phát triển bất động sản cần tạo dựng trong mỗi công trình của mình chính là chạm được đến cảm xúc của con người, như một cánh cửa bước vào tiềm thức, hiện thực hoá giấc mơ về không gian sống của mỗi cư dân.
KĐN tiếp tục chương trình trồng cây năm 2021 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

KĐN tiếp tục chương trình trồng cây năm 2021 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

TTTĐ - Tiếp tục chương trình trồng cây năm 2021 với chủ đề “Chung tay vì màu xanh trên công trình khí", Đoàn Thanh niên và Công đoàn Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phối hợp đưa Ngày hội trồng cây đến Trạm Phân phối khí Bà Rịa (GDS Bà Rịa), ấp Hương Giang, phường Long Hương, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
HDBank giảm lãi suất vay, chỉ còn từ 3%/năm

HDBank giảm lãi suất vay, chỉ còn từ 3%/năm

TTTĐ - Đồng hành cùng khách hàng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh tế, HDBank tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ với lãi suất giảm sâu, lãi suất hấp dẫn chỉ còn từ 3%/năm - tùy chương trình.
Tin khác
[Xem thêm]
Gia tăng đột biến số người đi nộp tiền sử dụng đất

Gia tăng đột biến số người đi nộp tiền sử dụng đất

TTTĐ - Theo quy định mới của Chính Phủ về việc thu tiền sử dụng đất, những ngày gần đây, tại các chi cục thuế, văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố ghi nhận số hộ gia đình, cá nhân đi nộp tiền sử dụng đất tăng đột biến, gấp khoảng 3-4 lần so với ngày thường.
Sơ kết Nghị quyết 120 về phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long

Sơ kết Nghị quyết 120 về phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ vừa giao các bộ, ngành có liên quan và địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long chuẩn bị "Hội nghị của Chính phủ sơ kết việc thực hiện Nghị quyết số 120/NQ-CP ngày 17/11/2017 của Chính phủ về phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng với biến đổi khí hậu" (dự kiến tổ chức trong khoảng từ ngày 10-15/3/2021).
Xem phiên bản di động