Thứ ba 28/03/2023 06:14 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp

Thời trang - Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - Sự kiện sa hoa độc đáo bậc nhất của thương hiệu Dolce&Gabbana vừa diễn ra đã ghi lại cột mốc 5 năm của nhà mốt này tại Việt Nam, thu hút nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu và những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

Màn đọ sắc ấn tượng của doanh nhân Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn và Linh Rin Tiên Nguyễn xinh đẹp đi quyên góp từ thiện Tiên Nguyễn giành giải thưởng Influencer của năm tại Star Awards 2022 Tiên Nguyễn khẳng định thần thái doanh nhân trẻ tuổi tại sự kiện của Burberry
Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành cái tên luôn làm khuynh đảo giới thời trang bởi sự kết hợp màu sắc và họa tiết độc đáo, mang đậm màu sắc va văn hóa ý
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ và các khách mời

Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành cái tên luôn làm khuynh đảo giới thời trang bởi sự kết hợp màu sắc và họa tiết độc đáo, mang đậm màu sắc va văn hóa ý.

Doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung, sang chảnh trong thiết kế của
Doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung, kiêu sa trong thiết kế của Dolce&Gabbana

Sự kiện được diễn ra tại Rose Villa - một địa điểm vốn mang đậm chất nghệ thuật, sự trang hoàng tỉ mỉ đến từng chi tiết dành riêng cho đêm tiệc được thiết kế và giám sát trực tiếp từ Dolce&Gabbana càng làm cho buổi tiệc kiêu sa, làm mê đắm và mãn nhãn khách mời như bước vào một thế giới đầy huyền bí, diễm lệ.

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Doanh nhân Thủy Tiên và Thiếu gia William Hiếu Nguyễn và các vị khách tại sự kiện

Không gian đêm tiệc ngập tràn trong vô vàn các loại hoa hồng cùng hòa quyện với ánh sáng đèn sắc hồng tím chủ đạo làm cả một không gian lung linh lấp lánh của một vườn hoa hồng hoàng gia khoe sắc. Khách mời còn được thưởng thức rượu vang hồng Donnafugata Rosa thương hiệu của D&G đến từ miền tây Sicily xa xôi, với vị chát nhẹ, hương thơm nồng nàn.

Một kết hợp hoàn hảo với những món ăn tinh tế trên nền nhạc acoustic ý với đàn harp, cello cùng nhiều loại nhạc cụ khác xuyên suốt trong tiệc tối mang đến những giây phút thư giãn, tạo nên những cảm xúc khó tả và không thể nào quên. Phần hai của chương trình được khuấy động bởi DJ nổi tiếng… toàn bộ không gian khu vườn và khu vực hồ bơi hoa hồng như trở thành một bar rượu sang chảnh long lẫy đầy màu sắc…

Ái nữ
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
chủ nhân của đêm tiệc tri ân khách
Tiên Nguyễn - ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn
Tiên Nguyễn - Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn nổi bật với vai trò là chủ nhân của đêm tiệc tri ân

Đến với sự kiện là sự xuất hiện của những khách quý của Docle&Gabanna, các Kols nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam như: Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, stylist Hoàng Ku, Á hậu Lệ Hằng, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, ca sĩ Bảo Trân, Bảo Trâm…

Sự kiện còn có sự góp mặt đặt biệt của Tiên Nguyễn - ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn. Không chỉ là biểu tượng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt, Tiên Nguyễn đang ngày càng chứng minh thực lực của mình với vai trò doanh nhân và là chủ nhân của đêm tiệc tri ân khách. Hiếu Nguyễn và ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên cũng đến ủng hộ con gái.

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Quang cannhr
Thông điệp của đêm tiệc là đẳng cấp, sang trọng, vương giả huyền bí và ấn tượng

Docle&Gabanna đã tao sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các yếu tố dù nhỏ nhất để truyền tải thông điệp của đêm tiệc là đẳng cấp, sang trọng, vương giả huyền bí và ấn tượng, khiến người tham dự tiếc nuối luyến tiếc mãi không muốn rời đi.

"Vua hàng hiệu" IPPG thu gần 3.700 tỷ đồng từ mảng thời trang

TTTĐ - Doanh thu từ mảng thời trang 9 tháng năm 2022 của Tập đoàn IPPG tăng trưởng 97,8% so với cùng kỳ, đạt gần ...

Louis Nguyễn - Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022 Louis Nguyễn - Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

TTTĐ - Louis Nguyễn (Nguyễn Quốc Khánh) - CEO Công ty Fashion ACFC, cũng là một trong những người con tài năng của vị tỷ ...

Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" chính thức đón khách

TTTĐ - Liên doanh cửa hàng miễn thuế dưới phố (Downtown Duty free) đầu tiên ở Việt Nam tại Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" ...

Con trai út của “Vua hàng hiệu” ký kết hợp tác phát triển bộ sách AI Con trai út của “Vua hàng hiệu” ký kết hợp tác phát triển bộ sách AI

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn IPPG và FPT Fschools trong sự kiện trọng đại ‘Tech Day 2022” của ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm

TTTĐ - Nhãn hiệu thời trang cao cấp Giovanni nổi tiếng với phong cách lịch lãm và thanh lịch, vì vậy khó có nhãn hiệu thời trang cao cấp nào dành được sự ưu ái của công chúng nhanh chóng như Giovanni. Chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2007, đến nay thương hiệu Giovanni đã trở nên quen thuộc với không ít chính khách, doanh nhân Việt.
Tin khác
[Xem thêm]
Miss Grand International và Mister Grand International cùng được tổ chức tại Việt Nam

Miss Grand International và Mister Grand International cùng được tổ chức tại Việt Nam

TTTĐ - Mới đây, Mister Grand International đã chính thức công bố Việt Nam là đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi trong năm nay. Như vậy, cả hai cuộc thi Miss Grand International và Mister Grand International đều sẽ lựa chọn Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức. Phải chăng đây là sự trùng hợp hay bài toán của nhà tổ chức?
Phụ nữ Sơn Tây duyên dáng trong tà áo dài

Phụ nữ Sơn Tây duyên dáng trong tà áo dài

TTTĐ - Sáng nay (4/3), tại phố đi bộ quanh thành cổ, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” và đợt cao điểm 100 ngày hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.
Trang phục truyền thống: Nhịp cầu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản

Trang phục truyền thống: Nhịp cầu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản

TTTĐ - Không chỉ đơn thuần là những trang phục truyền thống của hai đất nước, những bộ kimono Nhật Bản sẽ có dịp được kết hợp với tà áo dài Việt Nam trong chương trình giao lưu văn hóa đặc sắc mang tên Kimono - Aodai Fashion Show, do tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận tới từ Nhật Bản Be-Japon, phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tập đoàn BRG đồng tổ chức.
Xem phiên bản di động