Tag

“Tiếp năng lượng, bừng sức sống" cho các bạn trẻ

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 30/03/2023 11:15
aa
TTTĐ - Ngày 30/3, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam và Công ty TNHH TCP Việt Nam giai đoạn 2023-2025 chính thức diễn ra.
Sân chơi nghệ thuật tặng các bạn trẻ tài năng Giúp bạn trẻ hiểu về tiêu chí, giá trị hình mẫu thanh niên Thủ đô thời đại mới

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam bày tỏ cảm ơn công ty Công ty TNHH TCP Việt Nam. Anh Nguyễn Ngọc Lương khẳng định, sự hợp tác đồng hành của TCP đã hỗ trợ Đoàn Thanh niên rất nhiều.

"Giai đoạn 2020-2022, hình ảnh của TCP trong hoạt động hợp tác đã nhiều hơn, chương trình hợp tác rộng, đậm nét hơn đối với tổ chức Đoàn - Hội không chỉ ở cấp Trung ương mà còn ở nhiều địa phương. Phạm vi, quy mô, số lượng, sự đa dạng các hoạt động đạt kết quả tốt và được tăng cường, mang lại ý nghĩa nhân văn cho xã hội nhiều hơn. Nguồn lực cũng mang đến nhiều hơn cho các chươnh trình hợp tác. Điều đáng quý là chất lượng, tính mới của các hoạt động. Hai bên cũng gần gũi, chia sẻ nhiều hơn trong các hoạt động phối hợp, thể hiện tinh thần hợp tác tốt hơn.

anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát biểu tại chương trình

Đặc biệt, trong giai đoạn vừa qua, với sự đồng hành của Công ty TNHH TCP Việt Nam, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Tỏa sáng Nghị lực Việt”, Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”. Đây là hai chương trình lớn, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong cộng đồng…", Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn cho biết.

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCP Việt Nam chia sẻ: “Nối tiếp kết quả tích cực trong những năm qua, Công ty TNHH TCP Việt Nam rất vui mừng và vinh dự khi tiếp tục có cơ hội đồng hành với Trung ương Hội LHTN Việt Nam trong cuộc hành trình lan tỏa các giá trị tốt đẹp tới thế hệ thanh niên trong giai đoạn sắp tới. Thống nhất với định hướng “Tiếp năng lượng, bừng sức sống" của TCP, chúng tôi kỳ vọng những nỗ lực được thực hiện sẽ góp phần khuyến khích và tạo điều kiện cho thanh niên Việt Nam tiếp tục phát triển, trở thành lực lượng năng động, có tri thức, giàu hoài bão, nghị lực và nhân văn”.

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCP Việt Nam
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCP Việt Nam phát biểu

Tiếp nối những kết quả đạt được trong 3 năm qua, năm 2023, Công ty TNHH TCP Việt Nam đồng hành với Trung ương Hội LHTN Việt Nam trong giai đoạn 2023 – 2025 với các hoạt động thường xuyên, ý nghĩa, mang giá trị cộng đồng. Đó là 5 nội dung chính: Tôn vinh tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu: Chương trình “Toả sáng nghị lực Việt”; Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”; Phối hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho thanh niên và Nhân dân; Phối hợp triển khai các hoạt động an sinh xã hội; Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông khác.

Điểm mới của chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” trong giai đoạn này là bên cạnh việc tuyên dương các gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu, hai bên sẽ phối hợp để đồng hành với thanh niên khuyết tật khởi nghiệp, lập nghiệp; Qua đó sẽ xây dựng các mô hình phù hợp, bền vững để những thanh niên đặc thù có điều kiện hòa nhập bình đẳng. Đồng thời, Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” sẽ được triển khai hàng tháng để tuyên dương những thanh niên có hành động đẹp, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, kịp thời động viên và lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng hội viên, thanh niên.

“Tiếp năng lượng, bừng sức sống
Trung ương Hội LHTN Việt Nam
Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty TNHH TCP Việt Nam ký kết hợp tác trong giai đoạn tiếp theo

Giai đoạn 2023 – 2025, Công ty TNHH TCP Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với tổ chức Đoàn, Hội trong các chương trình an sinh xã hội theo các tháng cao điểm và các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội như: Xuân tình nguyện, Tháng ba biên giới, tháng công nhân, chiến dịch hè, các hoạt động tháng 10 nhân kỷ niệm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam…

Với những nhãn hàng nước tăng lực quen thuộc của giới trẻ như Red Bull, Warrior, hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp với sứ mệnh phát triển bền vững của Công ty TNHH TCP Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục với nhiều hoạt động không ngừng hỗ trợ cộng đồng, xã hội và đồng hành cùng thanh thiếu niên Việt Nam. Những nỗ lực này tiếp tục khẳng định sự cam kết về phát triển bền vững của Công ty TNHH TCP Việt Nam, góp phần lan toả giá trị nhân văn sâu sắc và năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Đọc thêm

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Kiều bào trẻ và khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kiều bào trẻ và khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia

TTTĐ - Trong 5,3 triệu người Việt sinh sống tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ có hơn 500.000 doanh nhân, trí thức trình độ cao. Nhiều người trong số họ là các bạn trẻ, luôn khát khao được đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển, nâng tầm vị thế đất nước và quảng bá văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Xây dựng thế hệ thanh niên Thủ đô “vừa hồng, vừa chuyên” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Xây dựng thế hệ thanh niên Thủ đô “vừa hồng, vừa chuyên”

TTTĐ - Những năm qua, thành phố Hà Nội luôn quan tâm đặc biệt đến công tác phát triển thanh niên. Điều đó được thể hiện rõ nét từ việc ban hành những cơ chế, mô hình đặc thù đến những buổi đối thoại trực tiếp của các cấp lãnh đạo thành phố với thanh niên.
Dấu ấn trẻ tại đơn vị anh hùng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Dấu ấn trẻ tại đơn vị anh hùng

TTTĐ - Với bề dày truyền thống 35 năm thành lập, xây dựng và phát triển, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội tiếp tục ghi dấu bằng những hoạt động thiết thực, đóng góp vào thành tích chung của đơn vị. Đoàn Thanh niên Trung đoàn đã có nhiều đóng góp xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát cơ động “bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”.
Xem thêm