Tag

Tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, xây dựng Đảng bộ quận Long Biên vững mạnh

Tin tức 25/08/2022 16:51
aa
TTTĐ - Chiều 25/8, Quận ủy Long Biên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên trên địa bàn. Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Bùi Huyền Mai đã tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng trao Huy hiệu Đảng cho hai đảng viên lão thành Đảng viên lão thành quận Hai Bà Trưng nhận Huy hiệu 85 năm tuổi Đảng Lãnh đạo Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành quận Ba Đình Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đợt này, quận Long Biên có 423 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 10 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng...

Tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, xây dựng Đảng bộ Long Biên vững mạnh
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai phát biểu tại buổi lễ

Trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niêm vui chung, niềm tự hào chung của gia đình, của chi bộ và toàn Đảng bộ quận Long Biên cũng như của Đảng bộ Hà Nội.

Biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận Long Biên đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Bùi Huyền Mai đồng thời ghi nhận, trong thành tích chung ấy, có sự đóng góp tích cực của các đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Nhiều đồng chí sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong các cơ quan, đơn vị, khi trở về địa phương, mặc dù sức khỏe có nhiều giảm sút nhưng với tinh thần đảng viên và vai trò tiền phong gương mẫu vẫn tiếp tục, thầm lặng đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình, tham gia vào các hoạt động tại địa phương, Tổ dân phố, đóng góp vào sự phát triển chung của quận.

Tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, xây dựng Đảng bộ Long Biên vững mạnh
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

“Các bác, các đồng chí thực sự là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Các cấp ủy đảng, chính quyền trân trọng và biết ơn công lao và sự đóng góp của các bác, các đồng chí”- đồng chí Bùi Huyền Mai nhấn mạnh, đồng thời mong muốn quận Long Biên tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đạt được; Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; Phát động các phong trào thi đua yêu nước, tạo không khí thi đua phấn khởi trong toàn đảng bộ và Nhân dân, thiết thực lập thành tích chào mừng các sự kiện, các ngày lễ lớn của Thủ đô, đất nước, hướng tới chào mừng 20 năm ngày thành lập quận.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cũng trân trọng đề nghị các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này luôn giữ gìn sức khỏe; Tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; Là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo, góp phần xây dựng quận Long Biên, Thủ đô Hà Nội phát triển, giàu đẹp, văn minh, hiện đại...

Tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, xây dựng Đảng bộ Long Biên vững mạnh
Bí thư Quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên Nguyễn Viết Thông (đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường Bồ Đề) chia sẻ, được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đối với đồng chí không chỉ là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng mà còn là lời nhắn nhủ về trách nhiệm nghĩa vụ của người đảng viên.

“Chúng tôi luôn nhận thức phải phấn đấu tham gia thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương, có trách nhiệm nêu gương cho con cháu. Dù tuổi cao sức yếu cũng cố gắng đóng góp cho công cuộc xây dựng Đảng bộ quận Long Biên vững mạnh”- đảng viên Nguyễn Viết Thông chia sẻ.

Đọc thêm

Việt Nam rất coi trọng hoạt động của các nhà đầu tư Nhật Bản Tin tức

Việt Nam rất coi trọng hoạt động của các nhà đầu tư Nhật Bản

TTTĐ - Chiều 28/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp và có cuộc làm việc với ông Fujimoto Masayoshi và ông Hyodo Masayuki, đồng Chủ tịch Ủy ban Kinh tế Nhật-Việt của Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (KEIDANREN) cùng lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản là thành viên của KEIDANREN sang Việt Nam tham dự Cuộc họp cấp cao khởi động giai đoạn 1 của Sáng kiến chung Việt Nam-Nhật Bản trong kỷ nguyên mới.
Xem xét thông qua Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021 - 2030 Tin tức

Xem xét thông qua Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021 - 2030

TTTĐ - Tại Kỳ họp thứ 15 diễn ra hôm nay (29/3), HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ xem xét, thông qua các nội dung Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
WB đồng hành, hỗ trợ thiết thực quá trình đổi mới của Việt Nam Tin tức

WB đồng hành, hỗ trợ thiết thực quá trình đổi mới của Việt Nam

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam Carolyn Turk đến chào từ biệt, kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Tuyên truyền kỉ niệm 70 năm Ngày kí Hiệp định Giơnevơ Tin tức

Tuyên truyền kỉ niệm 70 năm Ngày kí Hiệp định Giơnevơ

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành hướng dẫn tuyên truyền kỉ niệm 70 năm Ngày kí Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954 - 21/7/2024).
Chỉnh lý quy định về cải tạo đô thị trong Luật Thủ đô (sửa đổi) Tin tức

Chỉnh lý quy định về cải tạo đô thị trong Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Tiếp thu các ý kiến góp ý vào Luật Thủ đô (sửa đổi), TP đã chỉnh lý nhiều quy định quan trọng về cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị, phát triển theo định hướng giao thông công cộng; các quy định về thử nghiệm có kiểm soát, thí điểm các mô hình mới.
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện 2 quy hoạch lớn Tin tức

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện 2 quy hoạch lớn

TTTĐ - Quý I/2024, TP Hà Nội tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện 2 Quy hoạch lớn để tạo cơ sở pháp lý quan trọng thúc đẩy sự phát triển của TP trong thời gian tới.
Phát huy các nguồn lực, động lực mới để phát triển Tin tức

Phát huy các nguồn lực, động lực mới để phát triển

TTTĐ - Trong bối cảnh mới với quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, Hà Nội đã đề xuất, kiến nghị quan điểm, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp đột phá để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, góp phần phát triển Thủ đô nhanh, bền vững. Trong đó, huy động và phát huy các nguồn lực, động lực phát triển mới, nhất là nguồn lực con người, nguồn lực văn hóa…
Hà Nội thu được nhiều thắng lợi quan trọng từ công cuộc đổi mới Tin tức

Hà Nội thu được nhiều thắng lợi quan trọng từ công cuộc đổi mới

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua trên địa bàn Thủ đô.
Hà Nội "vươn mình" hợp tác với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ Tin tức

Hà Nội "vươn mình" hợp tác với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ

TTTĐ - Từ vị trí phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị với chủ yếu là thủ đô của các nước xã hội chủ nghĩa, Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với 61 thủ đô, thành phố các nước; có quan hệ kinh tế thương mại với gần 200 quốc gia, vùng lãnh thổ và là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế có uy tín trên thế giới…
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Xem thêm