Tag

Tiết kiệm Online linh hoạt SHB đứng TOP 1 hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích nhất

Doanh nghiệp 25/11/2020 15:42
aa
TTTĐ - Vừa qua, sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã xuất sắc được vinh danh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất.
SHB phối hợp thu Ngân sách Nhà nước và thanh toán song phương điện tử tại Đà Nẵng SHB tung gói tín dụng cá nhân 8.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi mừng sinh nhật 27 tuổi Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến “cơn mưa” quà tặng cho khách hàng SHB tiếp tục phối hợp thu ngân sách và thanh toán song phương điện tử tại TP HCM

Chương trình do Sở Công Thương Thành phố Hà Nội chủ trì tổ chức bình chọn và công bố. Với việc nhiều lần liên tiếp đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này, SHB đã khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín của ngân hàng đối với khách hàng, cộng đồng.

Tham gia chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, người tiêu dùng thể hiện ý kiến và sự yêu thích, quan tâm của mình đối với từng sản phẩm cụ thể của doanh nghiệp Việt. Đây chính là thước đo chính xác, minh bạch, khách quan và công tâm nhất về chất lượng sản phẩm. Năm 2020, mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh song các doanh nghiệp vẫn tham gia tích cực, số doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn tăng 9,4% so với năm 2019.

Tiết kiệm Online linh hoạt SHB được vinh danh TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”
Tiết kiệm Online linh hoạt SHB được vinh danh TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”

Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2020.

Với sản phẩm này, khách hàng gửi tiết kiệm trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể sử dụng một phần số tiền khi có nhu cầu, số tiền còn lại vẫn được duy trì kỳ hạn gửi và lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Nhờ đó, khách hàng không phải tất toán toàn bộ số tiền tiết kiệm, không gây ảnh hưởng tới kế hoạch tích lũy. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh và dễ dàng quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm với dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB.

Tiết kiệm Online linh hoạt SHB
Tiết kiệm Online linh hoạt SHB

Tại lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2020, đại diện SHB, bà Hoàng Thị Mai Thảo - GĐ Khối Ngân hàng bán lẻ SHB chia sẻ: “Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, các sản phẩm của SHB luôn được cải tiến và sáng tạo thường xuyên bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt được phát triển với mục tiêu trở thành công cụ tài chính đắc lực giúp khách hàng vừa sinh lời hiệu quả, vừa chủ động được nguồn vốn khi có nhu cầu sử dụng tiền đột xuất. Sản phẩm được bình chọn Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2020 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại của SHB. Điều này sẽ góp phần giúp Ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam.”

Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”: Top 2 “Sản phẩm được người Việt tin dùng” năm 2019, Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2017 và Top 10 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đối với khách hàng, cộng đồng và giới chuyên môn.

T&T Group và SHB hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ với gói tín dụng 3.000 tỷ đồng T&T Group và SHB hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ với gói tín dụng 3.000 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 3/11, tại Hà Nội, Hội thảo “Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon - Cơ hội xuất khẩu cho Doanh ...

“Bầu Hiển” ủng hộ và kêu gọi gần 30 tỷ đồng sát cánh cùng miền Trung vượt qua khó khăn “Bầu Hiển” ủng hộ và kêu gọi gần 30 tỷ đồng sát cánh cùng miền Trung vượt qua khó khăn

TTTĐ - Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, vừa qua, các lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đối tác của Ngân hàng ...

Làm sao để thật sự “Quẳng gánh lo âu – An tâm vui sống”? Làm sao để thật sự “Quẳng gánh lo âu – An tâm vui sống”?

TTTĐ - Từ 20/10, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai Gói sản phẩm tiết kiệm Tâm An vừa giúp khách hàng ...

Hoàn tiền – xu hướng khuyến mại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Hoàn tiền – xu hướng khuyến mại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng

TTTĐ - Hoàn tiền (cashback) là khái niệm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt gắn ...

Đọc thêm

LPBank mở rộng hệ thống AutoBank trên toàn quốc Doanh nghiệp

LPBank mở rộng hệ thống AutoBank trên toàn quốc

TTTĐ - Hệ thống ngân hàng tự động AutoBank vừa được LPBank triển khai trên toàn quốc. So với hệ thống ATM đã trở nên rất phổ biến, hệ thống AutoBank sở hữu những tính năng vượt trội trong giao dịch, độ xác thực cao, an toàn và bảo mật, mang lại nhiều sự thuận tiện cho khách hàng.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
Xem thêm