
Tiger Beer kỷ niệm “88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh”
TTTĐ - Ngày 19/10, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt “88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới.
Lựa chọn cột mốc 88 năm, Tiger Beer mong muốn gửi lời chúc “Đại Phát” thông qua chuỗi các hoạt động thú vị và chương trình độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chia sẻ về cột mốc quan trọng này, bà Anna Bizon, Giám đốc tiếp thị cấp cao, đại diện Tiger Beer cho biết: “Sinh ra từ đường phố Châu Á vào năm 1932, năm nay Tiger Beer tự hào kỷ niệm 88 năm ra đời. Lựa chọn kỷ niệm cột mốc “Đại Phát - 88”, chúng tôi mong muốn gửi lời chúc phát đạt và thành công đến người tiêu dùng Việt Nam.
![]() |
Tiger và Tiger Crystal là thương hiệu bia yêu thích của các khách hàng Việt Nam |
Vẫn một vị bia bản lĩnh không thay đổi cùng tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer sẽ tiếp tục gầm vang và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong chặng đường phía trước. Nhân sự kiện đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng tại Việt Nam đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho Tiger Beer. Đồng thời, chúng tôi sẽ ra mắt diện mạo mới của Tiger Beer, cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam”.
Mùa lễ Tết sắp tới, Tiger Beer khoác lên mình diện mạo mới nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới trong suốt chiều dài lịch sử của nhãn hiệu.
![]() |
Tiger Beer 88 Năm Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh trong diện mạo mới đầy bứt phá |
“Chúng tôi tin rằng diện mạo mới của Tiger Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ mà vẫn quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng yêu mến nhãn hiệu này.
Diện mạo mới này toát lên khí chất mạnh mẽ và bứt phá hơn, đồng thời vẫn giữ nguyên các yếu tố nhận diện đặc trưng của nhãn hiệu Tiger Beer. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal sẽ được ra mắt trong thiết kế thùng carton phiên bản đặc biệt, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp gặp mặt cũng như làm quà tặng cho mùa lễ Tết sắp tới”, bà Bizon chia sẻ.
Khởi động chiến dịch này, Tiger Beer sẽ giới thiệu một đoạn phim quảng cáo, chia sẻ hành trình tạo nên lịch sử, vượt trên thách thức và khó khăn để làm nên một vị bia Tiger rạng danh trên toàn thế giới. Tiger Beer sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hoạt động đặc biệt kỷ niệm 88 năm thành lập tại hơn 4.000 điểm bán ở 16 tỉnh và thành phố trên cả nước.
![]() |
Hình ảnh chủ đạo của chương trình 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh |
Đồng thời, trong nỗ lực hỗ trợ các tài năng mới, Tiger Beer sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Thông qua cuộc thi, những tài năng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo của Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mãnh hổ mang "Gen bản lĩnh" trong mỗi cá nhân. Không những vậy, Tiger Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger Beer.
Các hoạt động trong chương trình kỷ niệm 88 năm thành lập của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

Đà Nẵng: Tập đoàn của người giàu nhất Châu Á khởi động đầu tư xây dựng cảng Liên Chiểu
Doanh nghiệp 27/06/2022 22:30

TP Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp mong muốn tháo gỡ khó khăn về thủ tục hành chính
Doanh nghiệp 27/06/2022 20:28

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19
Doanh nghiệp 27/06/2022 18:55

Phân biệt app cho vay chính thống và tín dụng đen núp bóng
Doanh nghiệp 27/06/2022 11:44

Vietjet mở các đường bay quốc tế kết nối Đà Nẵng với Busan, New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore, Singapore
Doanh nghiệp 26/06/2022 17:00

Đà Nẵng: Tháo gỡ những "điểm nghẽn" trong môi trường đầu tư, kinh doanh
Kinh tế 26/06/2022 14:43

DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam khai trương văn phòng mới
Doanh nghiệp 25/06/2022 11:00

Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới, ra mắt web bán hàng và ứng dụng dành cho nhân viên kinh doanh
Doanh nghiệp 25/06/2022 09:05

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm
Doanh nghiệp 24/06/2022 21:00

Kí kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
Doanh nghiệp 24/06/2022 21:00

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Doanh nghiệp 24/06/2022 17:25

Tổng kết 10 năm thực hiện đề án “Đảm bảo an ninh, trật tự NMLD Dung Quất”
Doanh nghiệp 24/06/2022 16:28

Tập huấn chính sách thuế và quy định về hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp 24/06/2022 14:00

PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương
Doanh nghiệp 23/06/2022 18:50

PVFCCo tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông 2022
Doanh nghiệp 23/06/2022 18:30
Đọc nhiều

Hải Phòng: Bắt quả tang trường hợp bán số lô, đề

Cao Bằng: Nhóm đối tượng đưa ma túy vào quán karaoke

Nghệ An: Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, luôn mang theo súng

Bắc Giang: Thiếu niên bị hàng chục đối tượng đánh hội đồng đến hôn mê

Hung thủ sát hại chủ biệt thự ở TP HCM đối diện án nào?

Đông Anh (Hà Nội): Bắt đối tượng trốn 2 lệnh truy nã, trộm 93 điện thoại

Đông Anh (Hà Nội): Bắt nhóm đối tượng mang dao phóng lợn đi thanh toán "đối thủ" trong đêm

Quảng Ngãi: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy
Đáng chú ý

Tổng Bí thư: Vi phạm thì phải xử lý, không lo thiếu cán bộ làm việc

Chọn việc trọng điểm, tạo chuyển biến rõ rệt cho diện mạo Thủ đô

Khơi thông vướng mắc để Thủ đô Hà Nội tạo nên những kỳ tích mới

Thủ tướng Chính phủ: Báo chí mang sứ mệnh lan tỏa niềm tin, thắp sáng những điều tốt đẹp

Vững tin bứt phá thành công
Rao vặt

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

Gia tốc khởi nghiệp cho sinh viên ngay từ năm nhất: Khát vọng vươn tầm quốc tế

Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Danh ca Bằng Kiều phiêu hết mình khi lần đầu hát trong rừng thông

Hè 2022: Chơi gì? Ở đâu?
