Tag

TikTok Awards Việt Nam 2022 mở cổng bình chọn: Tôn vinh tinh thần sáng tạo vì cộng đồng

Giải trí 15/12/2022 19:02
aa
TTTĐ - TikTok Awards Việt Nam 2022 - sự kiện nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung, những nghệ sĩ, người dùng và các đơn vị đối tác đã góp phần tạo nên những giá trị tích cực trong năm vừa qua, chính thức mở cổng bình chọn dành cho 11 hạng mục đề cử: 5 hạng mục khán giả bình chọn và 6 hạng mục do Hội đồng chuyên môn từ TikTok bình chọn.
Online Friday: Cơ hội để người dân trải nghiệm mua sắm trên nền tảng TikTok Sau “bão” Nờ Ô Nô, TikToker càng nên cẩn trọng TikTok Awards Việt Nam 2022 chính thức trở lại: Tôn vinh tinh thần sáng tạo mang giá trị tích cực đến cộng đồng TikTok tôn vinh cộng đồng toàn cầu với Bảng tổng kết Year On TikTok: Một năm 2022 - dành cho riêng bạn

Thời gian bình chọn sẽ bắt đầu từ ngày 15/12 đến hết ngày 20/12/2022 để tìm ra nhà sáng tạo nội dung giành chiến thắng thuộc từng hạng mục. Cộng đồng người dùng trên TikTok có thể tham gia cổ vũ nhà sáng tạo mình yêu thích và bình chọn tại Cổng thông tin của TikTok Awards Việt Nam 2022. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 diễn ra vào 18 giờ ngày 20/12/2022.

Sự kiện được phát sóng trực tiếp độc quyền tại @tiktokawardsvn, @tiktokcreator_vn và phát sóng lại trên TikTok LIVE, VieOn, TodayTV, HTV2, Truyền hình Quốc hội, với sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng. Ngoài ra, chương trình có màn trình diễn đặc biệt đến từ các nghệ sĩ: Quán quân The Masked Singer Việt Nam 2022 - O Sen Ngọc Mai, Noo Phước Thịnh, Thanh Duy Delilah, Orange, ST Sơn Thạch, Vũ Thảo My...

11 hạng mục được đề cử tại Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 bao gồm:

5 hạng mục do Khán giả bình chọn:

Hạng mục Khán gỉa bình chọn
Hạng mục Khán gỉa bình chọn

1. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Nghệ Sĩ Của Năm:

@missgrand2021.thuytien: Miss Grand International 2021 Thùy Tiên luôn được nhớ đến với những nội dung giản dị và truyền cảm hứng tích cực đến người xem. Chính sự gần gũi của mình đã đưa hình ảnh của Thuỳ Tiên đến gần hơn với đông đảo cộng đồng trên TikTok.

toctien_official: Mỗi video TikTok của Tóc Tiên đều mang lại những dấu ấn riêng từ những màn trình diễn đặc sắc, những bài hát lôi cuốn đến những khoảnh khắc đời thường vô cùng giản dị của cô nàng.

@vivianhoang209: Luôn hết mình trong việc phát triển đa dạng nội dung, kênh TikTok của Võ Hoàng Yến không chỉ tái hiện hình ảnh của một siêu mẫu chuyên nghiệp mà còn thể hiện một khía cạnh khác năng động, dí dỏm trong các hoạt động thường ngày của cô.

@hoaminzy_hoadambut: Không ngừng làm mới nội dung bằng chính chất liệu từ đời sống, Hòa Minzy luôn mang lại cho người nhiều cảm xúc từ hài hước, thú vị, đến lắng đọng và sâu sắc.

@duongbaolam: Gây ấn tượng với người xem nhờ sự hài hước và duyên dáng, Lê Dương Bảo Lâm liên tục mang đến những giây phút giải trí và thoải mái cho người xem.

2. Nhà Sáng Tạo Truyền Cảm Hứng Của Năm:

Thủng Long Family (@thunglongfamily): Không chỉ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho các gia đình trẻ, Thủng Long Family còn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo độc đáo của mình qua mỗi video đăng tải.

An Đen (@anden75): Với quyết định về quê lập nghiệp, An Đen đã mang bản làng đến gần hơn với cộng đồng nhờ những chất liệu đời thường, giản dị vốn có cùng góc nhìn đầy lạc quan của cô.

Phạm Tuấn Hưng (@pth.official): Dù đôi chân khiếm khuyết từ khi còn nhỏ, Tuấn Hưng vẫn vượt qua những khó khăn, bứt phá khỏi mọi giới hạn trên sân cỏ lẫn đường bơi để trở thành nguồn cảm phi thường cho hàng triệu người dùng.

Joy Dog Mom (@joydogmom): Cưu mang và đem đến đôi chân thứ hai cho những em chó mèo với niềm tin: đã chọn tử tế thì không phân biệt là người hay vật, Joy và Oscar luôn nỗ lực lan tỏa sự tích cực ấy đến đông đảo cộng đồng.

Lê Song Bảo Duy (@jimojo.98): Yêu thích thiết kế và dành thời gian tự học những phần mềm đồ họa, Bảo Duy đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tay tạo ra những nhân vật đồ họa được xử lý khéo léo với kỹ xảo mượt mà.

3. Nhà Sáng Tạo Triển Vọng Của Năm:

@caocuongvu: Luôn mang đến những câu hỏi "hóc búa" với câu trả lời đầy bất ngờ, Cao Cường Vũ không ngừng tạo nên những nội dung thú vị, kích thích sự tò mò của người xem về kiến thức thế giới xung quanh.

@chang0000: Mang đến những nội dung đa dạng, gần gũi, tự tin thể hiện bản thân ở nhiều cuộc thi khác nhau, cô nhanh chóng được đông đảo người dùng ủng hộ với những video lên đến chục triệu lượt xem.

@kienkhongngu_official: Hướng góc nhìn về những vấn đề gần gũi song lại ít được chú ý, Kiến Không Ngủ luôn khiến cộng đồng TikTok phải tò mò, tương tác với mỗi video và háo hức đón chờ những nội dung mới.

@16.memories: 16 memories cho ta gặp gỡ nhiều mảnh đời, lắng nghe những câu chuyện gần gũi nhưng không kém phần xúc động. Mỗi thước phim của 16 memories luôn dễ dàng đi vào lòng người nhờ những cảm xúc đẹp.

@rufinoaybar: Những chất liệu gần gũi, đời thường cùng phong cách hài hước, dí dỏm đã giúp anh chàng "Tây Ba Lô" Rufino Aybar nhanh chóng chiếm trọn trái tim của người Việt với hàng loạt video triệu lượt xem.

4. Nhà Sáng Tạo Của Năm:

@linhbarbie: Mang về giải thưởng Nhà sáng tạo của năm tại TikTok Awards 2020, Linh Barbie vẫn không ngừng nỗ lực để đạt được những cột mốc mới: Trở thành Nhà Sáng Tạo Việt Nam đầu tiên đạt được 10 triệu lượt theo dõi, góp mặt vào danh sách Top 50 Nhà Sáng Tạo trên toàn cầu The Discover List 2022 của TikTok

@reencyngo: Thử thách bản thân ở nhiều mảng nội dung khác nhau, từ ca hát đến làm đẹp, Reency chính là đại diện cho thế hệ trẻ dám thể hiện, dám thách thức để khai phá mọi giới hạn của bản thân.

@lebong95: Liên tục làm mới bản thân và mang lại nguồn năng lượng tích cực, những nội dung của cô nàng đều gây ấn tượng với người xem nhờ sự đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến nội dung.

@cciinnn: Dù xuất hiện ở vai trò nào đi nữa thì mỗi video của cô nàng đều để lại những dấu ấn sáng tạo riêng. Sự tài năng, duyên dáng của Ciin là yếu tố giúp cô nằng ngày càng tỏa sáng ở trong và ngoài nền tảng.

@vietphuongthoa98: Được biết đến với những video nhảy cùng khả năng diễn xuất chuyện nghiệp, Việt Phương Thoa luôn được đánh giá cao với đa dạng nội dung sáng tạo và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trên nền tảng.

5. Âm nhạc Của Năm:

- Về Nghe Mẹ Ru - NSND Bạch Tuyết, Hoàng Dũng, 14 Casper: Kết hợp giữa tính truyền thống và tinh thần hiện đại, "Về Nghe Mẹ Ru" là khúc giao hòa giữa hai thời đại, là dòng chảy âm nhạc kết nối gia đình với ca từ đậm tính nhân văn.

- See Tình - Hoàng Thùy Linh: Gây bão toàn cầu với giai điệu gây nghiện, See Tình kết hợp tinh tế giữa cảm hứng truyền thống và tinh thần hiện đại. Đặc biệt, ca khúc là minh chứng điển hình về sức lan toả của âm nhạc Việt đến cộng đồng quốc tế.

- Thiên Thần Tình Yêu - Ricky Star, T.R.I: Mang phong cách Hip Hop đậm chất Gen Z cùng giai điệu trẻ trung và lời rap dễ thương, bài hát "Thiên Thần Tình Yêu" đã tạo xu hướng nhảy sáng tạo và trở thành một trong những bản nhạc nền được đón nhận nhiều nhất 2022.

- Vui Lắm Nha - Hương Ly, Jombie: Là ca khúc đậm chất miền Tây sống nước với giai điệu vui nhộn về đám cưới, "Vui Lắm Nha" không chỉ mang đến nguồn năng lượng tích cực mà còn vẽ nên những xúc cảm chân thật, mộc mạc của những con người chân chất nơi đây.

- Waiting For You - MONO: Được trình bày bởi hiện tượng âm nhạc MONO, "Waiting For You" là ca khúc đã mang tân binh này đến một tầm cao mới với tốc độ gây bão chóng mặt trên TikTok cùng hàng loạt xu hướng sáng tạo gây sốt 2022.

6 hạng mục do Hội đồng chuyên môn từ TikTok bình chọn:

Hạng mục Hội đồng chuyên môn từ TikTok bình chọn
Hạng mục Hội đồng chuyên môn từ TikTok bình chọn

1. Kênh thông tin của Năm:

- Tiin.vn (@tiin.vn): Thông tin nhanh, đa dạng và gần gũi với giới trẻ đã trở thành đặc tính nhận dạng của Tiin.vn. Đây chính là kênh thông tin có lượng theo dõi lớn thứ 2 trong mảng thông tin của TikTok.

- VTV24news (@vtv24news): Luôn thay đổi để bắt kịp thị hiếu và không ngừng cập nhật để truyền tải những thông tin nổi bật, VTV24 không chỉ mang đến thông tin hữu ích mà còn truyền cảm hứng tuyệt vời đến hàng triệu người dùng.

- Kenh14.vn (@kenh14official): Không chỉ được yêu thích bởi khả năng cập nhật tin tức xã hội và giải trí nhanh, Kênh 14 còn được cộng đồng công nhận bởi nội dung đa dạng, độc quyền.

- VTVcab (@vtvcab): Là kênh thể thao uy tín hàng đầu, VTVCab đã có nhiều đóng góp lớn trong việc đưa những sự kiện thể thao quan trọng như vòng loại World Cup, SEA Games 31 đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

- Dantri.com.vn (@dantri.com.vn): Không chỉ mang đến những tin tức xã hội đậm tính thời sự, Dân Trí còn chinh phục người xem bởi những nội dung ý nghĩa, đậm tính nhân văn.

2. Đối tác Nội dung của Năm:

Theanh28: Luôn mang đến những tin tức đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, Theanh28 chính là một trong những đối tác nội dung chính của TikTok.

DC Group: Đồng hành cùng TikTok trong nhiều sự kiện và chiến dịch lớn, DC Group đã góp phần mang tinh thần tích cực và những nội dung truyền cảm hứng đến gần hơn với công chúng.

MCV: Góp mặt trong nhiều chiến dịch trọng tâm của TikTok, MCV là người bạn đồng hành quan trọng của nền tảng trong việc lan tỏa những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

Eyeplus Media: Không chỉ là nền tảng mang đến nhiều nội dung giá trị, Eyeplus Media còn là đối tác truyền thông cùng TikTok tạo nên những tiếng vang lớn trong 2022.

Điền Quân: Là đối tác nội dung của TikTok với hệ thống kênh và nhà sáng tạo đa dạng, đóng góp của Điền Quân không chỉ dừng lại ở những nội dung giá trị mà còn ở sức lan tỏa vượt bậc.

3. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Giải Trí Của Năm:

@dinhtrangthao03: Với những nội dung gần gũi và phong cách hóm hỉnh, Trang Thảo luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho giới trẻ. Cô cân bằng công việc của một nhà sáng tạo nội dung và việc học với niềm tin: chỉ cần sống hết mình, mỗi khoảnh khắc sống sẽ không uổng phí.

@annhien_boiboi: Hai bố con nhà An Nhiên Bối Bối là một trong những thế hệ nhà sáng tạo nội dung đời đầu của TikTok. Những thước phim hài hước, dễ thương của hai bố con luôn khiến cộng đồng mạng tan chảy.

@cciinnn: Ngoại hình xinh xắn cùng khả năng vũ đạo cuốn hút đã giúp hình ảnh Ciin vượt ra khỏi nền tảng, tạo nên nhiều trào lưu được yêu thích và xuất hiện liên tục trên Bảng Xếp Hạng Tìm Kiếm của TikTok.

@chibrillie99: Sau giờ làm việc, cô nàng công sở Chi Xê lại mang đến những giai điệu tích cực cho mọi người thông qua giọng hát trong trẻo của mình.

@tumanthau: Tú Màn Thầu đã trở lại ngoạn mục trên TikTok với việc “quốc tế hóa” các ca khúc nhạc Việt, cover nhạc Việt lời Hoa với đa dạng thể loại từ trữ tình, dân ca đến nhạc trẻ.

4. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Thể Thao Của Năm:

@thuanrom97: Từ sở thích bóng đá, chàng trai nông thôn Thuận Ròm đã xây dựng kênh TikTok triệu lượt xem với những nội dung thể thao không chỉ đầy năng lượng mà còn hài hước, đầy cảm hứng tích cực. Với anh, bóng đá là sở thích, là đam mê và cũng là chất liệu sáng tạo tuyệt vời.

@trandangdienkinh: Bắt đầu chia sẻ nội dung trên TikTok từ SEA Games 31, Trần Đảng Điền Kinh nhanh chóng trở thành nhà sáng tạo thể thao hàng đầu trên TikTok với những thước phim ghi lại quá trình luyện tập hăng say, những kĩ thuật chuyên nghiệp và đặc biệt là những nỗ lực để chiến thắng bản thân mình.

@ben.eagle.vn: Là diễn viên đóng thế và đạo diễn phim hành động nổi tiếng, Ben Eagle xuất hiện và tạo được tiếng vang trên TikTok từ những ngày đầu với những thước phim giới thiệu cách tự vệ trong nhiều tình huống thực tế và những màn biểu diễn các động tác hành động cực ngầu.

@quotesbongda: Là một trong những nhà sáng tạo đầu tiên tạo ra xu hướng bình luận và phân tích thể thao trên TikTok, Quotes Bóng Đá nổi danh với lối sáng tạo chọn lọc - chuyên nghiệp - đột phá và được đánh giá là chuyên gia và bình luận viên thể thao hàng đầu trên nền tảng.

@angtuan12: Mang theo làn gió mới đến TikTok khi kết hợp múa lân cùng bóng đá, Ang Tuấn là cái tên liên tục được cộng đồng thể thao tìm kiếm. Bên cạnh là nhà sáng tạo đột phá, anh chàng còn là một cầu thủ nổi bật với danh hiệu Á Quân tại giải tâng bóng nghệ thuật Super Ball 2022.

5. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Học thuật và Đời sống của năm:

@duyyy.real.channel: Ngô Đức Duy - người có 7 năm gắn bó với lĩnh vực công nghệ và luôn miệt mài mang những kiến thức hữu ích đến cộng đồng qua những nội dung chất lượng, chỉn chu nhưng không kém phần dí dỏm và gần gũi.

@quankhonggo: Quan Không Gờ - nhà sáng tạo nội dung được yêu thích không chỉ vì lan tỏa giá trị ẩm thực mà còn mang đến những thông điệp nhân văn cho cộng đồng. Trong đó, series "Ăn gì khó - Có Quan lo" đã để lại dấu ấn mạnh mẽ đến cộng đồng với hành động thăm hỏi và gửi tặng món ăn yêu thích của các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn.

@tnhadinh: Nhã Dinh - cô nàng với xuất phát điểm là tiếp viên hàng không, có cơ hội được đi đến nhiều nơi, học hỏi nhiều điều. Việc này dần trở thành thói quen giúp cô dung nạp những điều mới trên con đường sáng tạo của mình và mỗi video được tạo ra đều được đánh giá cao bởi sự mới lạ và hấp dẫn.

@cobaedit7: Cô Ba Edit - người luôn nghiêm túc trong việc sáng tạo nội dung dù trước đó cô nàng chỉ tình cờ biết đến TikTok qua một người bạn và thành công xây dựng kênh công nghệ với hơn 1,7 triệu lượt theo dõi; 30,7 triệu lượt thích.

@tacongbang2000: Tạ Công Bằng - chàng trai trẻ bắt đầu sáng tạo nội dung liên quan đến lĩnh vực ẩm thực theo phong cách gần gũi, mộc mạc và đậm chất miền quê - nơi anh chàng cùng bà sinh sống. Đến nay, kênh TikTok của anh đã được đông đảo công chúng biết đến và đón nhận, trở thành một phần trong sự nghiệp giúp anh thay đổi cuộc sống của gia đình mình.

6. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Mảng LiveStream Của Năm:

@my_vanh: Mỗi buổi Livestream, Vân Choè luôn xuất hiện với chiếc gọng kính màu đen cùng những mẫu hội thoại đáng yêu đầy năng lượng tích cực.

@ngachan2701: Trong lĩnh vực livestream ẩm thực, Nga Chan đã tạo được lối đi riêng với màn ăn uống “thực đến bất ngờ” cùng những món ăn “độc lạ” đến khó tin.

@hatlive1: Là streamer hàng đầu trong làng game kinh dị và hành động, Hat Snow Player chinh phục người xem bởi những bình luận hài hước và phong cách tương tác gần gũi. Anh luôn mang đến năng lượng tích cực và tạo được ảnh hưởng sâu sắc đến hơn 816 nghìn người hâm mộ trên nền tảng.

@dunghoangpham: Cùng chiếc piano, Phạm Hoàng Dung đã chinh phục hàng triệu người xem trên TikTok bằng tình yêu âm nhạc tích cực, hình ảnh lạc quan và những câu chuyện đầy cảm xúc. Những buổi livestream của cô không bao giờ là những màn độc thoại mà luôn là những cuộc đối thoại tâm tình bằng âm thanh với khán giả.

@thiennhan5272: Lồng ghép nội dung ẩm thực vào những khoảnh khắc gia đình, livestream của Thiện Nhân không chỉ cho người xem chiêm ngưỡng những món ăn ngon mà còn khiến họ ấm lòng bởi câu chuyện gia đình được kể bằng phong cách gần gũi và dí dỏm.

Hãy cùng tham gia bình chọn và tìm hiểu thêm các thông tin về Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam tại đây.

Đọc thêm

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem Giải trí

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

TTTĐ - Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
Xem thêm