TikTok for Business giới thiệu tính năng tự tạo quảng cáo và gói hỗ trợ 100 triệu đô la Mỹ

Công nghệ -

TTTĐ - TikTok, ứng dụng video ngắn với sứ mệnh truyền cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho mọi người, vừa chính thức giới thiệu các giải pháp quảng cáo đột phá dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (SMB), theo sau việc ra mắt nền tảng quảng cáo TikTok for Business.

tiktok for business gioi thieu tinh nang tu tao quang cao va goi ho tro 100 trieu do la my

Ảnh minh họa

Bài liên quan

Cách thức TikTok đề xuất nội dung cho danh mục "Dành cho bạn"

Nâng tầm hiệu quả của câu chuyện thương hiệu với TikTok for Business

Lan toả giá trị tích cực cho cộng đồng

Từ làm vì sở thích đến cột mốc 10 triệu followers

“Tôi thay đổi" thu hút đông đảo người trẻ tham gia

TikTok tiếp tục gây quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 với chuỗi hòa nhạc K-POP

Các giải pháp này hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tiếp cận người dùng và từ đó có thể phát triển thương hiệu cũng như doanh thu.

tiktok for business gioi thieu tinh nang tu tao quang cao va goi ho tro 100 trieu do la my
TikTok For Business cho phép các doanh nghiệp với những quy mô khác nhau kết nối với khách hàng tiềm năng của mình

Tính năng tự tạo quảng cáo của TikTok cũng sẽ được áp dụng trên toàn cầu, hỗ trợ các chiến lược gia marketing tiếp cận kho tàng sáng tạo của cộng đồng TikTok. Tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối được với lượng khách hàng mới, dồi dào, đồng thời tối ưu hóa các chiến dịch quảng bá trên một nền tảng đơn giản và thân thiện với người dùng.

Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Hiểu được điều đó, TikTok đã kịp thời mang đến chương trình Back-to-Business với khoản ngân sách 100 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ vực lại tình hình kinh doanh, từ đó phát triển đi lên.

tiktok for business gioi thieu tinh nang tu tao quang cao va goi ho tro 100 trieu do la my

Tính năng tự tạo quảng cáo ra đời đánh dấu cột mốc quan trọng của nền tảng TikTok for Business trong hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp tạo nên các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Luôn kiên trì với sứ mệnh là một nền tảng khuyến khích nghệ thuật kể chuyện và tinh thần sáng tạo, TikTok cung cấp cho các chiến lược gia marketing những giải pháp để tạo ra những nội dung chân thực và sáng tạo nhất chỉ có thể được tìm thấy trên TikTok.

Kho tàng nội dung đa dạng của TikTok chính là những giải pháp marketing đầy giá trị. Đồng thời, các giải pháp quảng cáo ưu việt và tiên phong trên TikTok cũng góp phần hỗ trợ các thương hiệu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối với cộng đồng TikTok một cách có hệ thống, tinh giản và hiệu quả.

tiktok for business gioi thieu tinh nang tu tao quang cao va goi ho tro 100 trieu do la my

“Những video ngắn của TikTok là cách để các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với một cộng đồng sáng tạo, chân thực và tràn đầy niềm vui. Cùng với việc mở rộng và nâng cao các giải pháp quảng cáo, chúng tôi vẫn đang không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ các đối tác. Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi có thể chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời điểm khó khăn này, bằng cách cung cấp các cách thức và nguồn lực để các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều người dùng hơn”, bà Thanh Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh TikTok Việt Nam chia sẻ.

Hệ thống Quản lý Quảng cáo TikTok For Business cho phép các doanh nghiệp với những quy mô khác nhau kết nối với khách hàng tiềm năng của mình thông qua một giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Với nhiều công cụ sáng tạo và các tính năng mới được thiết kế tương thích với cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có thể dễ dàng kích hoạt chương trình của mình trên nền tảng TikTok.

“Chương trình Quảng cáo của TikTok rất đơn giản và cực kì hiệu quả. Với TikTok, quảng cáo sáng tạo giờ đây không còn là sự lựa chọn chỉ dành riêng cho các thương hiệu tầm cỡ với ngân sách lớn", Đại diện Zera Việt Nam chia sẻ.

tiktok for business gioi thieu tinh nang tu tao quang cao va goi ho tro 100 trieu do la my

Những tính năng nổi bật bao gồm:

- Công cụ sáng tạo: TikTok sở hữu một chuỗi công cụ giúp những chiến lược gia marketing nắm bắt được tinh thần sáng tạo và tính chân thực của cộng đồng TikTok. Trên TikTok, bất kỳ ai cũng có cơ hội chia sẻ câu chuyện của bản thân. TikTok cũng sở hữu những nguồn tài nguyên giúp các thương hiệu có thể xây dựng hình ảnh đại diện chuẩn xác nhất.

- Ngân sách linh hoạt: Hệ thống quản lý quảng cáo Ads Manager của TikTok được thiết kế để mọi doanh nghiệp có thể thiết lập kế hoạch quảng cáo của mình một cách nhanh chóng. Ngân sách linh hoạt cho phép các doanh nghiệp có thể điều chỉnh chi tiêu của mình bất cứ lúc nào.

- Chủ động thiết lập mục tiêu: Khả năng tiếp cận người dùng thông minh cho phép quảng cáo của các doanh nghiệp đến được nhiều người xem mới.

- Tài khoản doanh nghiệp: Trong thời gian tới, TikTok cũng sẽ tiến hành triển khai các tài khoản doanh nghiệp, bổ sung các công cụ được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng nhãn hàng, từng công ty để các doanh nghiệp có thể dễ dàng phân tích hiệu quả của chiến dịch cũng như để tiếp cận mạng lưới người dùng lớn hơn.

Mai ANh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tin khác

[Xem thêm]
the he z viet co dang song qua dua dam vao cong nghe

“Thế hệ Z” Việt có đang sống quá “dựa dẫm” vào công nghệ?

TTTĐ - GenZ sinh ra trong thời đại của công nghệ, một thời đại số đỉnh cao, vậy nên chúng ta có một thế hệ “bản địa số” (digital native). Không còn sự thụ động và khó khăn về công nghệ như trước, GenZ giờ đây thoải mái hơn trong việc thu thập thông tin và khả năng tham khảo từ các nguồn đa dạng. Từ việc tìm hiểu thị trường, xu hướng sống cho đến học tập, giải trí hay mua sắm tiêu dùng, mọi thứ tiếp cận thế hệ Z một cách dễ dàng hơn.
ly do phu nu ngay nay lua chon hi nh thu c di cho 40

Lý do phụ nữ ngày nay lựa chọn hình thức “đi chợ 4.0”

TTTĐ - Cụm từ “đi chợ 4.0” không còn quá xa lạ, đặc biệt là với chị em phụ nữ ngày nay. Từ những bà mẹ bỉm sữa cho đến nữ nhân viên đều rất “sủng ái” hình thức này. Cùng giải mã lý do vì sao chị em đồng loạt rủ nhau “đi chợ 4.0” trong thời gian gần đây.
tiep thi ky thuat so trong trang thai binh thuong moi

Tiếp thị kỹ thuật số trong trạng thái “bình thường mới”

TTTĐ - Ngày nay, tất cả mọi người đều hiểu được những lợi ích của việc thực hiện giao dịch ngay tại nhà, nhiều người tiêu dùng đã quen với việc mua hàng trực tuyến. Có thể trước đây, người tiêu dùng còn khá chậm trong việc thay đổi nhưng giờ đây họ đã bị lôi cuốn vào thế giới kỹ thuật số.
chuyen gia cua tinder khuyen gi khi lan dau hen ho truc tuyen qua video

Chuyên gia của Tinder khuyên gì khi lần đầu hẹn hò trực tuyến qua video

TTTĐ - Trong những tháng vừa qua, trên khắp thế giới, khi việc du lịch, học hành hay những buổi hẹn café đều phải thực hiện trực tuyến thì Tinder cũng kịp “bắt trend” mang đến cho các thành viên của mình cơ hội trải nghiệm buổi hẹn đầu tiên ngay trên mạng. Tuy nhiên, không phải mỗi cuộc hẹn đầu tiên đều như nhau và không phải cuộc hẹn nào cũng dễ dàng diễn ra như ý. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên từ Rory Kozoll, phụ trách nhóm an toàn và tin cậy tại Tinder để có một buổi hẹn hoàn hảo nhất cùng “người ấy” khi hai bạn quyết định chọn cách hẹn hò độc đáo bằng video Face-to-Face cho buổi gặp đầu tiên.
Xem phiên bản di động