Tag

TikTok gắn kết cộng đồng trong dịp Tết Nguyên đán 2021 với hai thử thách sáng tạo

Giải trí 03/02/2021 13:40
aa
TTTĐ - TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới lần lượt triển khai hai thử thách sáng tạo mang tên #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan.
TikTok khởi động chiến dịch Tết 2021: Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần TikTok tăng cường quyền riêng tư và tính năng an toàn cho thanh thiếu niên Cộng đồng làm đẹp hội ngộ trên TikTok, khởi xướng nhiều trào lưu độc đáo Khám phá thế giới ẩm thực trên TikTok với 10 tài khoản nội dung được ưa thích nhất TikTok công bố 7 quán quân cuộc thi TikTok Master Mùa 3 TikTok Awards Việt Nam 2020: Đêm vinh danh những giá trị sáng tạo đầy cảm xúc
MV chinh phục người xem nhờ giai điệu disco bắt tai cùng ca từ ý nghĩa
MV chinh phục người xem nhờ giai điệu disco bắt tai cùng ca từ ý nghĩa

Đây là hai thử thách nằm trong chiến dịch truyền thông Tết 2021 của TikTok với thông điệp “Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần", nhằm khuyến khích người dùng ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu, dù ở bất kỳ đâu.

Được khởi xướng chính thức từ ngày 26/1, chiến dịch truyền thông của TikTok đã mở màn thành công bằng MV “Tết xa hoá gần” với sự góp mặt của nữ ca sĩ Hòa Minzy và 6 nhà sáng tạo nội dung từng được vinh danh tại đêm TikTok Awards Việt Nam 2020: Linh Barbie, Sô Y Tiết, Việt Mỹ, Võ Thành Ý, Moca, Tường Vy. Hiện tại, MV đã chạm mốc hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube.

Ngoài ra, với mục tiêu xây dựng một không gian kết nối sáng tạo nhân dịp Tết Nguyên đán, từ ngày 27/1 và 31/1, TikTok cũng đã lần lượt mang đến hai hashtag challenge mang tên #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan trên nền tảng.

4 hạng mục nội dung được người dùng biến tấu trong thử thách #ChuanbidonTet
4 hạng mục nội dung được người dùng biến tấu trong thử thách #ChuanbidonTet

#Chuanbidontet, mở TikTok, đón niềm vui

Với thử thách #Chuanbidontet (Chuẩn bị đón Tết), thông qua 4 hạng mục sáng tạo gồm: Kiến thức tết, Mẹo vặt tết, Chụp ảnh Tết, Khéo tay Tết, đã tái hiện không khí rộn ràng trước thềm năm mới với nhiều hoạt động đặc trưng, từ gợi ý tân trang nhà cửa, hướng dẫn cách gói bánh chưng đến những phong tục mang đậm âm hưởng cổ truyền.

Sau 5 ngày khởi xướng, thử thách đã không ngừng nhận về nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng với hơn 260 triệu lượt xem và gần 50 nghìn video tham gia hưởng ứng. Sau khi kết thúc thử thách, 4 nhà sáng tạo nội dung sở hữu video mới lạ cùng lượt tương tác ấn tượng nhất sẽ mang về phần quà giá trị, bao gồm: 1 loa Marshall Kilburn II và 1 bộ quà tặng Tết của TikTok với áo thun, túi tote, sạc dự phòng Anker và những phong bao lì xì chuẩn TikTok.

Những màn duet độc đáo của người dùng trong #TetXaHoaGan
Những màn duet độc đáo của người dùng trong #TetXaHoaGan

Cùng nhau duet, #TetXaHoaGan

Bên cạnh những hoạt động chuẩn bị Tết sôi nổi trong #Chuanbidontet, cộng đồng sáng tạo cũng đang tích cực hưởng ứng thử thách hai với tên gọi #TetXaHoaGan. Chỉ sau 2 ngày triển khai, thử thách đã nhanh chóng mang về hơn 28 nghìn video tham gia và hơn 250 triệu lượt xem.

Thấu hiểu nhu cầu kết nối mạnh mẽ trong dịp Tết Nguyên đán, #TetXaHoaGan tận dụng tính năng duet cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với nữ ca sĩ Hòa Minzy và các TikToker mình yêu thích. Niềm vui như được nhân lên khi câu chuyện sáng tạo không còn là hành trình của riêng bất kỳ cá nhân nào.

Đây cũng sẽ là cơ hội để các thế hệ trong gia đình thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn thông qua việc thực hiện nội dung thú vị trên nền tảng TikTok. 50 nhà sáng tạo tham gia thử thách sở hữu nội dung video và lượt tương tác ấn tượng nhất sẽ nhận voucher CGV trị giá 500 nghìn đồng.

“Với hai thử thách #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan, TikTok mong muốn mang đến một mùa Tết tích cực, vui vẻ và sáng tạo cho người dùng. Trong thời gian tới, ngoài việc mang đến những chiến dịch, thử thách ý nghĩa, TikTok cũng sẽ cải tiến và giới thiệu nhiều tính năng độc đáo mới, nhằm đa dạng hóa công cụ sáng tạo và trải nghiệm kết nối của người dùng trên nền tảng” - ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam, chia sẻ.

Đọc thêm

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem Giải trí

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

TTTĐ - Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
Xem thêm