Chủ nhật 26/06/2022 07:07 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Công nghệ số -
In bài viết

TTTĐ - Nhằm giúp các thương hiệu dễ dàng khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok và cùng tạo nên những nội dung thương hiệu có sức ảnh hưởng sâu sắc tới người dùng, ngày 19/5, TikTok chính thức ra mắt giải pháp Branded Mission.

Đội ngũ TikTok tăng cường các tính năng an toàn nhằm bảo vệ cộng đồng TikTok trở thành đối tác chính thức của SEA Games 31 Những xu hướng hàng đầu tháng 4/2022 trên TikTok
TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Đây là giải pháp tiên phong trong ngành, cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm nội dung chân thực từ cộng đồng sáng tạo, từ đó sử dụng các video hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo và tăng mức độ hiển thị của chiến dịch trên TikTok.

TikTok đã và đang trở thành điểm đến để hàng triệu người dùng được truyền cảm hứng từ thế giới xung quanh và tìm kiếm những ý tưởng, cộng đồng, sản phẩm và địa điểm mới lạ. Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung chính là những người nắm bắt nhanh chóng những xu hướng mới nhất, và trở thành đại diện của một thế hệ những người kể chuyện đang phá vỡ các giới hạn về giải trí và định hình những giá trị văn hóa.

Các câu chuyện truyền cảm hứng là chất xúc tác gắn kết cộng đồng TikTok, đồng thời tạo nên cơ hội để thương hiệu và các nhà sáng tạo cùng hợp tác để tạo nên những nội dung hấp dẫn. Sự cởi mở của nền tảng đã mở ra những cách thức hoàn toàn mới để thương hiệu có thể gắn kết với nhà sáng tạo và kết nối với cộng đồng đa dạng trên TikTok.

Branded Mission là hình thức tương tác hai chiều mới mẻ giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok.

Các thương hiệu thành công nhất trên TikTok đều tích cực lắng nghe và tương tác với cộng đồng người dùng. Do đó, Branded Mission sẽ giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận với người dùng trên TikTok hơn thông qua việc trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung tham gia vào chiến dịch quảng cáo, đồng thời tận dụng được sức lan tỏa của các nhà sáng tạo trong việc tạo dựng tiếng vang cho thương hiệu.

TikTok luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ và mang lại giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như cung cấp các giải pháp đo lường hiệu quả cho các chiến dịch của thương hiệu, đồng thời giúp thương hiệu gắn kết cộng đồng người dùng nhờ những nội dung mang tính chân thực và liên quan.

TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Với Branded Mission, các nhà quảng cáo có thể thu hút cộng đồng tham gia vào các chiến dịch của nhãn hàng: Các nhãn hàng có thể phác thảo một bản tóm tắt ý tưởng chiến dịch quảng cáo và gửi đến các nhà sáng tạo.

Các nhà quảng cáo có thể trao quyền để các nhà sáng tạo tham gia chia sẻ câu chuyện của thương hiệu một cách chân thực hơn: Các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok quyết định tham gia chiến dịch phù hợp và sáng tạo video mẫu. Thương hiệu sẽ chọn lọc ra những video sáng tạo mà họ yêu thích nhất và sử dụng các video này cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể khám phá hệ sinh thái nhà sáng tạo đa dạng, là đầu tàu văn hóa trên TikTok: Hiện nay, các thương hiệu đã có thêm nhiều cơ hội để khám phá và tương tác với hệ sinh thái nhà sáng tạo nội dung tài năng. Các nhà sáng tạo từ 18 tuổi và sở hữu từ 1.000 người theo dõi trở lên là đối tượng đủ điều kiện đăng kí tham gia Branded Mission.

Các nhà sáng tạo nội dung luôn là trung tâm của sự sáng tạo, văn hóa và giải trí trên TikTok. Với Branded Mission, TikTok sẽ hỗ trợ nhiều nhà sáng tạo hơn nữa tham gia vào hệ sinh thái nội dung thương hiệu và không ngừng khám phá thêm các giải pháp nhằm tạo ra giá trị cho các nhà sáng tạo đã và đang phát triển trên nền tảng. Các nhà sáng tạo có video được chọn làm nội dung quảng cáo sẽ được thúc đẩy mức độ hiển thị trên nền tảng, từ đó tăng khả năng được chọn tham gia vào các chiến dịch quảng cáo, mang lại doanh thu cho họ ngay trên TikTok.

Thông qua công nghệ, cộng đồng người dùng, nhà sáng tạo trên TikTok và các thương hiệu được khám phá thêm các cơ hội hợp tác với nhau. TikTok sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến từ các nhà sáng tạo để cải tiến sản phẩm sẵn có tại các thị trường để tạo ra những trải nghiệm đáng giá cho cộng đồng.

Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Khám phá thêm nhiều cách thức tương tác với cộng đồng TikTok và tìm hiểu thêm các giải pháp TikTok for Business tại đây.

Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Khám phá thêm nhiều cách thức tương tác với cộng đồng TikTok và tìm hiểu thêm các giải pháp TikTok for Business tại đây.
Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Mirae Asset Prévoir ra mắt nền tảng bảo hiểm công nghệ số

Mirae Asset Prévoir ra mắt nền tảng bảo hiểm công nghệ số

TTTĐ - Ngày 22/6, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (MAP Life) công bố ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến “https://digital.map-life.com.vn”. Thông qua công nghệ tích hợp, MAP Life giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam một phương tiện hiệu quả để tìm hiểu các lựa chọn sản phẩm bảo hiểm và mua bảo hiểm trực tuyến.
Ứng dụng công nghệ ánh sáng tối tân hỗ trợ trồng cây xanh trong nhà

Ứng dụng công nghệ ánh sáng tối tân hỗ trợ trồng cây xanh trong nhà

TTTĐ - Signify (Euronext: LIGHT), tập đoàn dẫn đầu thế giới về chiếu sáng, vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng bóng đèn LED cho cây trồng trong nhà Philips LED Plant Grow Par38. Dòng sản phẩm là giải pháp chiếu sáng công nghệ cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu về ánh sáng hỗ trợ thực vật phát triển trong môi trường nhà ở.
Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022 sẽ được vinh danh tại Bình Dương

Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022 sẽ được vinh danh tại Bình Dương

TTTĐ - Chiều 19/6, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, đồng chí Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và ông Louis Zacharilla - Nhà đồng sáng lập tổ chức Cộng đồng Thông minh thế giới ICF, chủ trì họp báo thông tin về sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022.
Tin khác
[Xem thêm]
Cisco cung cấp hệ thống mạng đơn giản và thông minh

Cisco cung cấp hệ thống mạng đơn giản và thông minh

TTTĐ - Tại sự kiện ra mắt giải pháp kết nối mạng và bảo mật Cisco Live, Cisco đã công bố các năng lực quản lý đám mây mới mang lại trải nghiệm hợp nhất trên Cisco Meraki, Cisco Catalyst và Cisco Nexus - cũng như trên sản phẩm mới Cisco ThousandEyes, để chủ động dự báo và tối ưu hóa hiệu suất mạng WAN.
Hội Gen Z độc thân viết chuyện hẹn hò như phim Hàn như thế nào?

Hội Gen Z độc thân viết chuyện hẹn hò như phim Hàn như thế nào?

TTTĐ - Phim ảnh là một trong 3 sở thích hàng đầu giúp các thành viên Gen Z Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, phim Hàn với giới trẻ Việt Nam như là một nguồn cảm hứng dồi dào giúp nuôi dưỡng nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống của Gen Z thông qua những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp, tình nghĩa xóm làng và đặc biệt không thể thiếu tình yêu.
Cisco công bố các sáng kiến thúc đẩy chiến lược đám mây bảo mật mới

Cisco công bố các sáng kiến thúc đẩy chiến lược đám mây bảo mật mới

TTTĐ - Ngày 9/6, Hội nghị RSA - Cisco - công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật và kết nối mạng doanh nghiệp - vừa công bố kế hoạch về một nền tảng hợp nhất, vận hành trên đám mây toàn cầu giúp bảo vệ và kết nối các tổ chức thuộc bất kỳ hình thức và quy mô nào. Hãng công nghệ đang thiết kế và phát triển Đám mây Bảo mật Cisco (Cisco Security Cloud) với mục tiêu trở thành nền tảng cởi mở nhất trong ngành, bảo vệ trạng thái toàn vẹn của toàn bộ hệ sinh thái CNTT mà không cần quan tâm đến việc một số tính năng bị khóa trên các đám mây công cộng.
Taiwan Excellence mang những dấu ấn công nghệ đột phá đến Triển lãm ICTCOMM 2022

Taiwan Excellence mang những dấu ấn công nghệ đột phá đến Triển lãm ICTCOMM 2022

TTTĐ - Ngày 9/6, triển lãm Quốc tế về Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu Việt Nam ICTCOMM 2022 đã chính thức được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Tham gia triển lãm với 20 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence đã thu hút lượng lớn khách tham dự ngay trong ngày đầu tiên.
Signify giới thiệu thiết bị lọc và khử trùng không khí Philips ADU Gen 2 mới

Signify giới thiệu thiết bị lọc và khử trùng không khí Philips ADU Gen 2 mới

TTTĐ - Kể từ khi ra mắt thành công thiết bị khử trùng không khí thế hệ đầu tiên, Signify - tập đoàn dẫn đầu thế giới về chiếu sáng tiếp tục cải tiến khả năng vô hiệu hóa các mầm bệnh nguy hiểm có trong vi khuẩn và vi rút bằng việc giới thiệu đến thị trường dòng Philips ADU Gen 2 mới. Sản phẩm mới này tiện dụng giúp cho việc khử trùng không khí tại nhà trở nên dễ dàng và chủ động hơn bao giờ hết.
Xem phiên bản di động