
TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung
TTTĐ - Nhằm giúp các thương hiệu dễ dàng khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok và cùng tạo nên những nội dung thương hiệu có sức ảnh hưởng sâu sắc tới người dùng, ngày 19/5, TikTok chính thức ra mắt giải pháp Branded Mission.
Đội ngũ TikTok tăng cường các tính năng an toàn nhằm bảo vệ cộng đồng TikTok trở thành đối tác chính thức của SEA Games 31 Những xu hướng hàng đầu tháng 4/2022 trên TikTok |
![]() |
Đây là giải pháp tiên phong trong ngành, cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm nội dung chân thực từ cộng đồng sáng tạo, từ đó sử dụng các video hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo và tăng mức độ hiển thị của chiến dịch trên TikTok.
TikTok đã và đang trở thành điểm đến để hàng triệu người dùng được truyền cảm hứng từ thế giới xung quanh và tìm kiếm những ý tưởng, cộng đồng, sản phẩm và địa điểm mới lạ. Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung chính là những người nắm bắt nhanh chóng những xu hướng mới nhất, và trở thành đại diện của một thế hệ những người kể chuyện đang phá vỡ các giới hạn về giải trí và định hình những giá trị văn hóa.
Các câu chuyện truyền cảm hứng là chất xúc tác gắn kết cộng đồng TikTok, đồng thời tạo nên cơ hội để thương hiệu và các nhà sáng tạo cùng hợp tác để tạo nên những nội dung hấp dẫn. Sự cởi mở của nền tảng đã mở ra những cách thức hoàn toàn mới để thương hiệu có thể gắn kết với nhà sáng tạo và kết nối với cộng đồng đa dạng trên TikTok.
Branded Mission là hình thức tương tác hai chiều mới mẻ giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok.
Các thương hiệu thành công nhất trên TikTok đều tích cực lắng nghe và tương tác với cộng đồng người dùng. Do đó, Branded Mission sẽ giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận với người dùng trên TikTok hơn thông qua việc trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung tham gia vào chiến dịch quảng cáo, đồng thời tận dụng được sức lan tỏa của các nhà sáng tạo trong việc tạo dựng tiếng vang cho thương hiệu.
TikTok luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ và mang lại giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như cung cấp các giải pháp đo lường hiệu quả cho các chiến dịch của thương hiệu, đồng thời giúp thương hiệu gắn kết cộng đồng người dùng nhờ những nội dung mang tính chân thực và liên quan.
![]() |
Với Branded Mission, các nhà quảng cáo có thể thu hút cộng đồng tham gia vào các chiến dịch của nhãn hàng: Các nhãn hàng có thể phác thảo một bản tóm tắt ý tưởng chiến dịch quảng cáo và gửi đến các nhà sáng tạo.
Các nhà quảng cáo có thể trao quyền để các nhà sáng tạo tham gia chia sẻ câu chuyện của thương hiệu một cách chân thực hơn: Các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok quyết định tham gia chiến dịch phù hợp và sáng tạo video mẫu. Thương hiệu sẽ chọn lọc ra những video sáng tạo mà họ yêu thích nhất và sử dụng các video này cho chiến dịch quảng cáo của mình.
Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể khám phá hệ sinh thái nhà sáng tạo đa dạng, là đầu tàu văn hóa trên TikTok: Hiện nay, các thương hiệu đã có thêm nhiều cơ hội để khám phá và tương tác với hệ sinh thái nhà sáng tạo nội dung tài năng. Các nhà sáng tạo từ 18 tuổi và sở hữu từ 1.000 người theo dõi trở lên là đối tượng đủ điều kiện đăng kí tham gia Branded Mission.
Các nhà sáng tạo nội dung luôn là trung tâm của sự sáng tạo, văn hóa và giải trí trên TikTok. Với Branded Mission, TikTok sẽ hỗ trợ nhiều nhà sáng tạo hơn nữa tham gia vào hệ sinh thái nội dung thương hiệu và không ngừng khám phá thêm các giải pháp nhằm tạo ra giá trị cho các nhà sáng tạo đã và đang phát triển trên nền tảng. Các nhà sáng tạo có video được chọn làm nội dung quảng cáo sẽ được thúc đẩy mức độ hiển thị trên nền tảng, từ đó tăng khả năng được chọn tham gia vào các chiến dịch quảng cáo, mang lại doanh thu cho họ ngay trên TikTok.
Thông qua công nghệ, cộng đồng người dùng, nhà sáng tạo trên TikTok và các thương hiệu được khám phá thêm các cơ hội hợp tác với nhau. TikTok sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến từ các nhà sáng tạo để cải tiến sản phẩm sẵn có tại các thị trường để tạo ra những trải nghiệm đáng giá cho cộng đồng.
Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Khám phá thêm nhiều cách thức tương tác với cộng đồng TikTok và tìm hiểu thêm các giải pháp TikTok for Business tại đây.
Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Khám phá thêm nhiều cách thức tương tác với cộng đồng TikTok và tìm hiểu thêm các giải pháp TikTok for Business tại đây. |

Sở TT&TT Hải Phòng hợp tác với BKAV về chuyển đổi số bền vững
Công nghệ số 24/06/2022 15:00

Mirae Asset Prévoir ra mắt nền tảng bảo hiểm công nghệ số
Công nghệ số 22/06/2022 09:02

Ứng dụng công nghệ ánh sáng tối tân hỗ trợ trồng cây xanh trong nhà
Công nghệ số 21/06/2022 08:10

Hai sản phẩm Make in Vietnam của Tập đoàn Công nghệ G-Group gây tiếng vang tại Sao Khuê 2022
Công nghệ số 20/06/2022 10:04

Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022 sẽ được vinh danh tại Bình Dương
Công nghệ số 19/06/2022 20:13

Cisco cung cấp hệ thống mạng đơn giản và thông minh
Công nghệ số 18/06/2022 16:30

Rakuten Viber hợp tác với Mineski Global ra mắt mgames chatbot trên Viber
Công nghệ số 14/06/2022 09:00

Hội Gen Z độc thân viết chuyện hẹn hò như phim Hàn như thế nào?
Công nghệ số 10/06/2022 09:05

Cisco công bố các sáng kiến thúc đẩy chiến lược đám mây bảo mật mới
Công nghệ số 10/06/2022 08:54

Taiwan Excellence mang những dấu ấn công nghệ đột phá đến Triển lãm ICTCOMM 2022
Công nghệ số 09/06/2022 18:00

Grab sẽ hoàn toàn sử dụng công nghệ bản đồ riêng vào quý III năm 2022
Công nghệ số 09/06/2022 16:03

TP HCM triển khai thí điểm khai thác, sử dụng dữ liệu số hóa sổ hộ tịch chung
Công nghệ số 08/06/2022 11:08

Xuất bản hình ảnh trên nền tảng số
Công nghệ số 08/06/2022 10:45

Signify giới thiệu thiết bị lọc và khử trùng không khí Philips ADU Gen 2 mới
Công nghệ số 07/06/2022 14:18

Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022
Công nghệ số 06/06/2022 19:00
Đọc nhiều

Người dân Hà Thành tìm đến kem Tràng Tiền giúp giải nhiệt ngày hè

Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới, ra mắt web bán hàng và ứng dụng dành cho nhân viên kinh doanh

Dấu ấn trẻ 2022…

Dự án sách xúc giác dành cho trẻ khiếm thị đầu tiên ở Việt Nam

MC Hoàng Anh Duy: Luôn muốn là người “khó tính” trong công việc

Hấp dẫn các câu lạc bộ hè miễn phí cho học sinh trường Xuân Đỉnh

Đà Nẵng: Công bố điểm chuẩn vào lớp 10, cao nhất 56,38 điểm

SEA Games 31 và những ký ức không bao giờ quên
Đáng chú ý

Tổng Bí thư: Vi phạm thì phải xử lý, không lo thiếu cán bộ làm việc

Chọn việc trọng điểm, tạo chuyển biến rõ rệt cho diện mạo Thủ đô

Khơi thông vướng mắc để Thủ đô Hà Nội tạo nên những kỳ tích mới

Thủ tướng Chính phủ: Báo chí mang sứ mệnh lan tỏa niềm tin, thắp sáng những điều tốt đẹp

Vững tin bứt phá thành công
Rao vặt

PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

Sống khỏe tại LUMIÈRE Boulevard với hồ bơi phi thuyền chuẩn quốc tế

Lễ hội biển 2022: Festive Ocean Lagoon khuấy động “quận Ocean”

Tại sao nên chạy quảng cáo trên Youtube?
