Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm

Thể thao 12/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - V-League 2021 trở lại, HLV Park Hang Seo lên kế hoạch dự khán; Cựu danh thủ Dương Hồng Sơn được bổ nhiệm vào ban huấn luyện CLB Hà Nội; Chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ sẽ mở rộng hợp tác với các đội bóng J-League… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 12/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/3: Giải bóng đá Nữ U19 Quốc gia 2021 khởi tranh từ 16/3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/3: Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm

Hội đồng xét chọn giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu (Trung ương Đoàn) đã công bố 10 cá nhân được vinh danh năm 2020.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội) đã được vinh danh ở lĩnh vực Thể dục thể thao.

Ngôi sao của CLB Hà Nội đã cùng đội các đồng đội gặt hái nhiều thành tích trong năm qua như Á quân V-League 2020, Vô địch Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm
Văn Quyết đang là đội trưởng của CLB Hà Nội

Bên cạnh đó, anh còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ tiền, nhu yếu phẩm, thiết bị y tế để chống dịch Covid-19.

Như vậy, Văn Quyết đã đạt 4 danh hiệu cá nhân cao quý trong năm 2020. Trước đó, Văn Quyết còn đoạt các danh hiệu: Cầu thủ xuất sắc nhất V-League, Quả bóng Vàng Việt Nam và Vận động viên tiêu biểu toàn quốc.

Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, chưa từng có cầu thủ nào có thể giành trọn cả 4 gianh hiệu cao quý này trong cùng 1 năm.

V-League 2021 trở lại, HLV Park Hang Seo lên kế hoạch dự khán

V-League 2021 trở lại cũng là lúc mà HLV Park Hang Seo tất bật với việc lên kế hoạch theo dõi các trận đấu.

Ngoài việc đánh giá những trụ cột nằm trong kế hoạch thì nhà cầm quân Hàn Quốc cũng muốn theo dõi thêm các gương mặt mới để bổ sung cho đội tuyển Quốc gia.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm
HLV Park Hang Seo dự khán một trận đấu ở V-League mùa trước

Quãng thời gian 1 tháng tới đây sẽ là cơ hội không chỉ với các cầu thủ Việt Nam ghi điểm trong mắt ông Park Hang Seo mà ngược lại, bản thân nhà cầm quân Hàn Quốc cùng các cộng sự cũng muốn tuyển binh chất lượng nhất cho đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam, dự kiến bắt đầu từ 22/5.

Được biết, HLV Park Hang Seo đã lên xong kế hoạch cho chuyến công tác của ông từ vòng 3.

Cụ thể, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ xem trận Hải Phòng gặp Hà Nội trên sân Lạch Tray ngày 13/3 và trận Viettel gặp Becmaex Bình Dương vào ngày 14/3.

Đến vòng 4, dự kiến ông Park Hang Seo sẽ có những chuyến công tác xa hơn, nhiều khả năng là các trận TP HCM gặp Sài Gòn và sau đó chứng kiến trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hoàng Anh Gia Lai.

Cựu danh thủ Dương Hồng Sơn được bổ nhiệm vào ban huấn luyện CLB Hà Nội

Ngay trước trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 với CLB Hải Phòng tại sân Lạch Tray, CLB Hà Nội đã bổ nhiệm cựu thủ môn Dương Hồng Sơn vào thành phần ban huấn luyện của đội bóng.

Tại đội bóng Thủ đô, Dương Hồng Sơn sẽ đảm nhiệm chức vụ trợ lý HLV trưởng.

Đây là một thông tin khá bất ngờ, vì trước đó cựu Quả bóng vàng Việt Nam 2008 này chỉ từng làm HLV trưởng ở các đội trẻ của Hà Nội và mới nhất là HLV trưởng của đội Phú Thọ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm
CLB Hà Nội thông báo cựu thủ môn Hồng Sơn sẽ nhận chức trợ lý HLV

Việc có mặt của Dương Hồng Sơn sẽ giúp ban huấn luyện của Hà Nội có thêm nhiều lựa chọn, đặc biệt ở vai trò huấn luyện thủ môn khi ở đội bóng này hiện có 2 trợ lý thủ môn là Trần Tiến Anh và Dương Hồng Sơn.

Chia sẻ trong ngày nhậm chức, cựu danh thủ này cho biết: “Hà Nội là một đội bóng có lực lượng mạnh, nên tôi tin CLB của chúng tôi sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Đồng thời, tôi sẽ cùng các anh em trong ban huấn luyện sẽ đưa đội đến những thành công ở mùa giải năm nay”, Dương Hồng Sơn nói.

Chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ sẽ mở rộng hợp tác với các đội bóng J-League

Từ ngày 10/3, CLB Sài Gòn đã chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP HCM. Đây là đội bóng nước ngoài đầu tiên trên toàn thế giới là thành viên của Hiệp hội này.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm
Ông Trần Hoà Bình - Chủ tịch CLB Sài Gòn

Nhân dịp này, ông Trần Hòa Bình – Chủ tịch CLB Sài Gòn đã trả lời trên tờ báo Nikkei (Nhật Bản): "Các trận đấu trên sân nhà của FC Ryukyu sẽ được quảng cáo bởi nhà tài trợ của chúng tôi. Có khoảng 3.000 người Việt Nam sống ở Okinawa và khoảng 6.000 người ở Kagoshima.

Tôi muốn bóng đá trở thành cầu nối phát triển kinh tế, trao đổi kinh doanh thông qua bóng đá. Tôi muốn kết nối", Chủ tịch CLB Sài Gòn chia sẻ.

Với những tuyên bố của ông Trần Hòa Bình, truyền thông Nhật Bản đã dự đoán CLB Sài Gòn đang chuẩn bị hợp tác với Kagoshima United – đội bóng đang chơi ở J-League 3.

Được biết, Kagoshima nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản. Kagoshima United được sáp nhập từ 2 đội Volca Kagoshima và Kagoshima vào năm 2014.

Ông chủ của CLB Sài Gòn từng cho rằng cầu thủ Việt Nam chưa đủ tầm đá ở J-League 1 nên hướng tới hợp tác với các đội ở J-League 2 và J-League 3.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/3: Giải bóng đá Nữ U19 Quốc gia 2021 khởi tranh từ 16/3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/3: Giải bóng đá Nữ U19 Quốc gia 2021 khởi tranh từ 16/3
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/3: Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/3: Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm