Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/2: HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch

Thể thao 15/02/2021 07:19
aa
TTTĐ - Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng nói về mục tiêu vô địch V-League của SHB Đà Nẵng; Công Vinh hé lộ ý định “bắt tay” với ông Calisto phát triển dự án bóng đá khủng; Trợ lý ngôn ngữ chỉ ra điều khó khăn nhất khi làm việc cùng HLV Park Hang Seo… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/2: Điểm danh sao bóng đá tuổi Sửu gánh vác tương lai ĐT Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch

Sáng 14/2, HAGL đã gửi công văn thông báo cho Sở Y tế cũng như Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Gia Lai về việc giữ nguyên ngày hội quân và đề nghị được xét nghiệm toàn bộ nhóm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh...

Ban lãnh đạo HAGL lý giải về việc cần hội quân trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp: "Là một CLB bóng đá, các thành viên CLB HAGL bắt buộc phải có những sinh hoạt tập thể hằng ngày như tập luyện, thi đấu cũng như phải di chuyển thi đấu nhiều nơi trong nước.

Mặc dù các thành viên đội bóng đều ý thức trong việc tự phòng ngừa, tuy nhiên với một tập thể đông người, những rủi ro không tránh được vẫn có thể có nguy cơ xảy ra", Ban lãnh đạo đội bóng Phố Núi cho biết.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/2: HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch
Tại HAGL, HLV Kiatisuk vẫn tập luyện cùng 3 ngoại binh là Kim Dong Su, Washington Brandao và Memovic

Do đó, HAGL đã đề nghị Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Gia Lai lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ thành viên của đội khi đội bóng tập trung trở lại Gia Lai sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán.

Thời gian các thành viên đội bóng tập trung trở lại Trung tâm Thể thao huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai) vào ngày Mùng 5 Tết Âm lịch (16/2).

Sở Y tế Gia Lai và Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Gia Lai đang tính toán các phương án khả thi nhất để nhóm những cầu thủ trở về từ vùng dịch, sẽ được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly theo đúng quy định, nhằm tránh xảy ra những rủi ro trong công tác phòng chống dịch.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng nói về mục tiêu vô địch V-League của SHB Đà Nẵng

Mùa giải 2020 khép lại cũng là lúc Huy Hùng hết hạn hợp đồng với CLB Quảng Nam. Tiền vệ 29 tuổi đã quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới và bến đỗ mà anh lựa chọn là SHB Đà Nẵng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/2: HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch
Huy Hùng có khởi đầu ''như mơ'' với SHB Đà Nẵng

Đầu xuân, tiền vệ Huy Hùng đã có những chia sẻ về mục tiêu của đội bóng sông Hàn trong năm nay:

Mục tiêu của Huy Hùng đề ra trong năm 2021 là cố gắng cùng tất cả anh em trong đội đạt được chỉ tiêu mà câu lạc bộ đề ra và nằm trong Top những đội có thành tích của giải.

Có lẽ là mục tiêu vô địch thì Hùng nghĩ không chỉ SHB Đà Nẵng mà hầu hết đội nào cũng mong muốn có được chiếc cúp danh giá đó, vậy nên Hùng nghĩ với một khởi đầu tạm được gọi là tốt thì ko có lí do gì mà đội lại ko đặt ra”.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã khởi đầu hơn cả mong đợi sau 2 vòng đầu tiên. Họ giành thắng lợi với cùng tỷ số 1-0 trước TP HCM và Than Quảng Ninh, qua đó tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2021.

Công Vinh hé lộ ý định “bắt tay” với ông Calisto phát triển dự án bóng đá khủng

Sau khi giải nghệ năm 2016, Lê Công Vinh tạo ra cột mốc lịch sử khi trở thành chủ tịch CLB chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam ở tuổi 32.

Bên cạnh việc xây dựng học viện bóng đá trẻ của riêng mình, Công Vinh cũng đang có những dự định táo bạo trong thời gian tới.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/2: HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch
Công Vinh gắn bó với sự nghiệp phát triển bóng đá sau khi giải nghệ

Cựu tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam mới đây hé lộ ý định xây dựng đội bóng chuyên nghiệp trong năm Tân Sửu 2021.

Tôi sẽ chính thức trở lại với bóng đá chuyên nghiệp, xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp thực sự”, Công Vinh chia sẻ.

Theo tiết lộ của Công Vinh, dự án này của anh đang được xây dựng, nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Trong số này, cựu HLV của ĐT Việt Nam Henrique Calisto cũng sẽ giúp sức cho Lê Công Vinh.

“Dự án này của tôi đang dần hình thành và nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có cả HLV Henrique Calisto. Thầy 'Tô' còn hứa có thể sẽ sang giúp đỡ tôi trong tương lai”, Công Vinh cho biết.

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 đợt này, Công Vinh ở lại TP HCM cùng gia đình thay vì về quê Nghệ An như thường lệ. Cựu tiền đạo sinh năm 1985 cho biết anh sẽ sớm công bố dự án của mình trong thời gian tới.

Trợ lý ngôn ngữ chỉ ra điều khó khăn nhất khi làm việc cùng HLV Park Hang Seo

Làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo từ cuối năm 2017, ông Lê Huy Khoa là một trong những nhân tố quan trọng dưới quyền nhà cầm quân Hàn Quốc. Trong chia sẻ mới đây, vị trợ lý gốc Nghệ An thừa nhận đây là công việc không hề dễ dàng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/2: HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa nói phiên dịch cho HLV Park Hang Seo không hề dễ dàng

Theo trợ lý Huy Khoa, dịch cho HLV Park Hang Seo khó vì bóng đá cứ xảy ra tình huống liên tục không thể dự đoán, mỗi tình huống lại phải sử dụng những ngôn từ, cách diễn đạt khác nhau. Nhiều thời điểm, tình tiết diễn ra nhanh nên chỉ cần sai một từ hay sai một chi tiết là không có cơ hội để sửa.

Cá nhân ông Park là người rất cảm xúc, dịch câu từ với HLV Park Hang Seo thì không khó, dịch cảm xúc mới khó, vì phải suy nghĩ xem dùng từ nào, giọng nào, cảm xúc nào để tạo hiệu quả cao nhất”, ông Lê Huy Khoa cho biết.

Mặc dù thừa nhận đây là công việc không dễ dàng nhưng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng cho rằng ông quá quen với điều này. Thậm chí, mọi việc thời gian qua còn nhàn hơn khá nhiều.

Cũng nhờ việc phiên dịch cho thầy Park, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng nổi tiếng và nhận được nhiều sự quân tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/2: Điểm danh sao bóng đá tuổi Sửu gánh vác tương lai ĐT Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/2: Điểm danh sao bóng đá tuổi Sửu gánh vác tương lai ĐT Việt Nam

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm