Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/2: Bùi Tiến Dũng muốn Viettel hoàn tất cú đúp vô địch ở mùa giải năm nay

Thể thao 16/02/2021 07:00
aa
TTTĐ - HLV Phan Thanh Hùng chọn học trò cũ ở Hà Nội làm phó tướng tại Becamex Bình Dương; Báo Nhật Bản kỳ vọng Văn Lâm thành công tại Cerezo Osaka; Tiền vệ Đức Huy kịp rời Hải Dương để hội quân cùng CLB Hà Nội… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/2: HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Bùi Tiến Dũng muốn Viettel hoàn tất cú đúp vô địch ở mùa giải năm nay

Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ mục tiêu trong năm mới Tân Sửu cùng câu lạc bộ Viettel. Thủ quân đương kim vô địch V-League 2020 mong muốn đội bóng sẽ thâu tóm tất cả các danh hiệu ở đấu trường quốc nội:

Trong năm mới, tôi cùng Viettel thi đấu ba mặt trận. Ở V-League, chúng tôi muốn bảo vệ thành công chức vô địch. Còn với cúp Quốc gia, toàn đội cũng đặt mục tiêu giành cúp sau khi thua ở trận chung kết mùa giải trước đầy đáng tiếc.

Đối với AFC Champions League, Viettel cố gắng đá thật tốt, tạo điểm nhấn cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục”, đội trưởng của Viettel chia sẻ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/2: Bùi Tiến Dũng muốn Viettel hoàn tất cú đúp vô địch ở mùa giải năm nay
Bùi Tiến Dũng cho biết Viettel vẫn đang rất khao khát chiến thắng

Trước khi V-League tạm nghỉ hồi cuối tháng 1, Viettel có khởi đầu không tốt khi chưa thắng trận nào sau 2 vòng và đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Dù vậy, Bùi Tiến Dũng cho rằng đó không phải là áp lực bởi mùa giải mới chỉ bắt đầu:

Trong bóng đá, có những lúc mình khởi đầu mùa giải tốt hoặc không tốt. Hiện chúng tôi đá không như mong muốn nhưng sẽ cố gắng cùng nhau đoàn kết vượt qua khó khăn”, Tiến Dũng nói.

HLV Phan Thanh Hùng chọn học trò cũ ở Hà Nội làm phó tướng tại Becamex Bình Dương

Ngay sau khi được HLV Phan Thanh Hùng chọn làm trợ lý ở Becamex Bình Dương, Cristiano Roland đã rời Bồ Đào Nha để sang Việt Nam từ ngày 29/1.

Sau đúng 2 tuần cách ly theo quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam, cựu trung vệ này đã rời địa điểm cách ly để đến với đại bản doanh của đội.

Trước đây, Cristiano từng đầu quân cho Hà Nội và làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng. Khi đó, anh đã cùng đội bóng Thủ đô giành được 2 chức vô địch V-League.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/2: Bùi Tiến Dũng muốn Viettel hoàn tất cú đúp vô địch ở mùa giải năm nay
Cristiano Roland đã có mặt tại Bình Dương

Hiện tại, Cristiano đã có bằng B chuẩn UEFA (Liên đoàn Bóng đá châu Âu). Trước khi sang Becamex Bình Dương. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Hà Nội cũng có kinh nghiệm làm công tác đào tạo trẻ tại Bồ Đào Nha.

Từng có 6 năm gắn bó nên HLV Phan Thành Hùng đánh giá cao năng lực về chiến thuật của Cristiano Roland. Sự có mặt của Cristiano hứa hẹn sẽ đem đến nhiều đột phá cho HLV Phan Thanh Hùng và Becamex Bình Dương trong thời gian tới.

Sau 2 trận của V-League 2021, Becamex Bình Dương dưới thời ông Phan Thanh Hùng đã thi đấu rất tốt với thành tích toàn thắng.

Tiền vệ Đức Huy kịp rời Hải Dương để hội quân cùng CLB Hà Nội

Tỉnh Hải Dương thông báo sẽ thực hiện cách ly xã hội từ 0h ngày 16/2 trong 15 ngày theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng. Dù vậy, tiền vệ Phạm Đức Huy đã sớm lên đường để trở về hội quân cùng CLB Hà Nội.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/2: Bùi Tiến Dũng muốn Viettel hoàn tất cú đúp vô địch ở mùa giải năm nay
Đức Huy đã sớm trở về Hà Nội để chuẩn bị cho việc hội quân

Huy lên Hà Nội từ hôm mùng 3 Tết để có thời gian đi chúc Tết người thân, bạn bè ở Hà Nội. Những ngày Tết, Huy cùng gia đình mua sắm, trang hoàng nhà mới. Năm nay Hải Dương bị dịch COVID-19 nên tôi cũng chỉ loanh quanh ở nhà chơi với gia đình”, Đức Huy chia sẻ.

Để đảm bảo an toàn, CLB Hà Nội cho biết sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ cầu thủ khi tập trung ngày 16/2.

Được biết, ngoài đội bóng Thủ đô thì rất nhiều CLB khác tại V-League như HAGL, Bình Định, Thanh Hoá, Nam Định... cũng đã rục rịch để hội quân để chờ ngày giải đấu trở lại.

Báo Nhật Bản kỳ vọng Văn Lâm thành công tại Cerezo Osaka

Trước thềm mùa giải 2021/2022, Cerezo Osaka đã tiến hành một cuộc cải tổ lớn khi chiêu mộ 16 cầu thủ mới

Football Channel của Nhật Bản mới đây đã chọn ra một số tân binh nổi bật của đội bóng này để giới thiệu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/2: Bùi Tiến Dũng muốn Viettel hoàn tất cú đúp vô địch ở mùa giải năm nay
Văn Lâm được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Cerezo Osaka

Trong đó, Văn Lâm được đánh giá là 1 trong 5 tân binh được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải tới.

Bên cạnh thủ môn người Việt Nam, danh sách trên còn có Adam Taggart (Australia), trung vệ Chicago (Brazil), Okubo (Nhật Bản) và Ryosuke Shindo (Nhật Bản).

Hành trình lăn lộn với bóng đá Việt Nam của Văn Lâm được Football Channel miêu tả khá gian nan:

"Anh bắt đầu bóng đá chuyên nghiệp ở quê bố, sau đó được cho sang Lào thi đấu, rồi về Nga trong màu áo đội hạng 4.

Bước ngoặt lớn của Văn Lâm là khi anh chuyển sang Thái Lan trong màu áo CLB Muangthong United. Từ đó, anh cũng bước lên đỉnh khu vực sau khi cùng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018", Football Channel giới thiệu.

Bài báo cho rằng thủ môn Kim Jin Hyeon (Hàn Quốc) hiện đang là "lá chắn thép" và người gác đền tin cậy trước khung thành Cerezo Osaka. Vì thế, Văn Lâm mới được kỳ vọng tạo điều khác biệt trong mùa bóng mới.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/2: HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/2: HAGL giữ nguyên ngày hội quân, đề nghị xét nghiệm cầu thủ về từ vùng dịch
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/2: Để xây dựng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Arsenal, Leipzig
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/2: Phó Chủ tịch VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam bước sang năm mới với tâm thế chủ động

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm