Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/3: Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM–Sài Gòn

Thể thao 17/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu tại sân Quy Nhơn; Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Argentina muốn hợp tác với Việt Nam; Mắc kẹt ở Thái Lan, thủ môn Văn Lâm tập luyện trong điều kiện khó khăn… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 17/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: VFF bác bỏ tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/3: Viettel có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/3: Lý do Quang Hải bị gạch tên trong trận gặp CLB Hải Phòng

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM – Sài Gòn

Ban tổ chức sân Thống Nhất vừa đưa ra thông báo bán vé trận đấu giữa 2 đội bóng cùng thành phố. Theo đó, trận đấu giữa CLB TP HCM và CLB Sài Gòn ở vòng 4 V-League sẽ đón 7.000 khán giả đến sân.

Trong số 7.000 cổ động viên kể trên đã bao gồm khách mời VIP, vé giành cho Hội cổ động viên CLB TP HCM và người hâm mộ đã sở hữu vé cả mùa giải 2021. Số lượng còn lại sẽ được bán tại phòng vé của sân Thống Nhất.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/3: Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM–Sài Gòn
Một trận đấu trên sân Thống Nhất

Được biết, vé sẽ bắt đầu được mở bán từ 9h ngày 18/3 đến 17h ngày19/3 tại phòng vé khán đài A sân Thống Nhất hoặc theo hình thức online. CLB TP HCM cũng khuyến cáo người hâm mộ nên mua sớm để tránh tình trạng phe vé.

Dự đoán trận đấu giữa CLB TP HCM và CLB Sài Gòn sẽ diễn ra cảnh sốt vé. Sức nóng của màn so tài trên là không thể bàn cãi, bởi cả 2 đội đều sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như Lee Nguyễn, Võ Huy Toàn hay Cao Văn Triền.

Màn so tài trên băng ghế huấn luyện giữa HLV Mano Polking và HLV Masahiro Shimoda cũng rất đáng được chờ đợi.

Theo lịch thi đấu V-League 2021, CLB Sài Gòn và CLB TP HCM sẽ gặp nhau lúc 19h15 ngày 19/3.

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu tại sân Quy Nhơn

Trong kế hoạch tuyển chọn nhân lực cho các đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã bắt đầu đến dự khán các trận đấu khi V-League 2021 quay trở lại.

Theo kế hoạch vào cuối tuần này, ông Park Hang Seo sẽ đến sân Quy Nhơn để theo dõi trận đấu giữa Topenland Bình Định và SHB Đà Nẵng, diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/3.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/3: Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM–Sài Gòn
Sân Quy Nhơn sau nâng cấp đã mang một bộ mặt khang trang, hiện đại

Trong lần đầu tiên đón HLV Park Hang Seo đến dự khán, khán giả Bình Định cũng sẽ được đội nhà mời vào xem trận đấu miễn phí.

Theo đó, Ban tổ chức trận đấu sẽ tiến hành phát vé mời, chứ không bán vé. Để phòng, chống dịch Covid-19, Ban tổ chức cũng chỉ cho phép một số lượng khán giả nhất định vào xem. Được biết, các cơ quan có thẩm quyền đã cho phép Sân Quy Nhơn đón một nửa khán giả so với sức chứa. Sân Quy Nhơn hiện đang có sức chứa khoảng 25 ngàn người.

Sau một thời gian gấp rút hoàn thành, sân Quy Nhơn đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác hẳn, sạch sẽ và hiện đại hơn nhiều so với trước đây. Đặc biệt, mặt sân cỏ được đầu tư khá nhiều tiền với cỏ thuộc loại tốt nhất nên hứa hẹn sẽ đem đến những màn cống hiến đẹp mắt của các cầu thủ.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Argentina muốn hợp tác với Việt Nam

Ngày 15/3 tại Buenos Aires, Đại sứ Việt Nam tại Argentina - ông Dương Quốc Thanh đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) Claudio Tapia nhân dịp Liên đoàn cho ra mắt Viện kỹ thuật bóng đá (FTI).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/3: Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM–Sài Gòn
Ông Claudio Tapia

Ông Claudio Tapia bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đất nước và con người Việt Nam, đồng thời cho rằng Liên đoàn Bóng đá hai nước có thể hợp tác hiệu quả trên các lĩnh vực huấn luyện cầu thủ, trọng tài, trao đổi và ký hợp đồng thuê cầu thủ Argentina thi đấu tại Việt Nam.

Chủ tịch AFA cho biết sẵn sàng mời Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sang thăm Argentina để trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác cũng như rất mong muốn được đến thăm Việt Nam, một đất nước mà ông luôn quý trọng và yêu mến.

Trong năm 2017, đội tuyển U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng từng có trận đấu giao hữu với U20 Argentina. Ở cuộc so tài trên, U20 Argentina tung vào sân đội hình mạnh nhất và giành chiến thắng đậm 5 – 0.

Mắc kẹt ở Thái Lan, thủ môn Văn Lâm tập luyện trong điều kiện khó khăn

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Nhật Bản đã và đang siết chặt quy định nhập cảnh. Bởi vậy, Cerezo Osaka hiện cũng không thể đón Đặng Văn Lâm sang thi đấu như dự kiến.

Mắc kẹt ở Thái Lan và lại đang tranh chấp với CLB Muangthong United nên Văn Lâm hiện không có địa điểm để tập luyện.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/3: Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem trận “derby” TP HCM–Sài Gòn
Thủ thành Đặng Văn Lâm và người đại diện Andrey Grushin tập luyện ở một sân cỏ nhân tạo

Anh từng phải đến tập ở một phòng Gym, một trung tâm quần vợt và hình ảnh mới nhất xuất hiện trên facebook của người đại diện thì Văn Lâm phải tập ở một sân cỏ nhân tạo thô sơ. Trong đó, người đại diện Grushin còn phải sắm vai HLV bất đắc dĩ.

HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải lo lắng cho phong độ của Đặng Văn Lâm bởi tập luyện trong điều kiện khó khăn như vậy, lại không được thi đấu, Văn Lâm sẽ đứng trước nguy cơ đánh mất phong độ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: VFF bác bỏ tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/3: VFF bác bỏ tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/3: Viettel có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/3: Viettel có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/3: Lý do Quang Hải bị gạch tên trong trận gặp CLB Hải Phòng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/3: Lý do Quang Hải bị gạch tên trong trận gặp CLB Hải Phòng

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm