Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/1: HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò

Thể thao 22/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - HLV Mai Đức Chung chỉ ra 2 điều không hài lòng với ĐT nữ Việt Nam; Cửa sang Nhật Bản của Văn Lâm bất ngờ hẹp lại; TP HCM chiêu mộ thủ môn thứ 4, Bùi Tiến Dũng sắp hết cửa bắt chính… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò

Vòng đấu đầu tiên của V-League 2021 đã diễn ra sôi động và có nhiều kết quả bất ngờ. Bên cạnh đó, cũng không thiếu những pha bóng quyết liệt dẫn đến những chấn thương nguy hiểm.

Vì vậy, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra án phạt cảnh cáo nhằm giúp môi trường bóng đá chuyên nghiệp quốc gia lành mạnh và đẹp mắt hơn với khán giả.

undefined
Văn Trường phạm lỗi thô bạo với Hùng Dũng và phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận.

Trong đó, đáng chú ý là tình huống phạm lỗi của Đinh Văn Trường với Đỗ Hùng Dũng khiến tuyển thủ Việt Nam lật cổ chân và rời sân thi đấu. Văn Trường đã bị phạt 7,5 triệu đồng và treo giò 2 trận.

Chia sẻ về án phạt này, HLV của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ nói: "V-League 2021 mới qua 1 vòng đấu, những quyết định nghiêm minh từ Ban tổ chức giải sẽ giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển hơn đối với cấp CLB. Hơn thế các đội sẽ thi đấu tích cực và đẹp mắt hơn để giải đấu thành công, và chúng ta không phải chứng kiến những chấn thương đáng tiếc của các em, các cháu...”

Về pha phạm lỗi của Đinh Văn Trường với Đỗ Hùng Dũng, tôi không nhận xét gì, nhưng tôi cũng mong Ban tổ chức giải sẽ đưa ra hình thức xử phạt nghiêm minh với các tình huống tương tự như án phạt đã dành cho Đinh Văn Trường".

Đinh Văn Trường là hậu vệ trái số 1 trong đội hình của ông Nguyễn Văn Sỹ. Việc vắng mắt cầu thủ này sẽ là tổn thất lớn trong chiến dịch đầu mùa giải năm nay của Nam Định.

HLV Mai Đức Chung chỉ ra 2 điều không hài lòng với ĐT nữ Việt Nam

Chiều 21/1, đội hình trẻ của đội tuyển nữ Quốc gia đã thi đấu giao hữu với đội nữ Hà nội II tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Trước “quân xanh” với nhiều cầu thủ trẻ, ĐT nữ Việt Nam dễ dàng dẫn trước 2 - 0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hà Thị Nhài và Thúy Hằng tiếp tục dễ dành nâng tỉ số lên 3 - 0 rồi 4 - 0 cho tuyển nữ Quốc gia. Đây cũng là tỉ số cuối cùng, ấn định chiến thắng cho các cầu thủ đội tuyển nữ Quốc gia sau hai hiệp thi đấu chính thức.

undefined
ĐT nữ Việt Nam thắng 4-0 nhưng chưa khiến ông Chung hài lòng

Mặc dù giành chiến thắng 4-0 nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra không hài lòng về các học trò. Đánh giá sau trận, HLV Mai Đức Chung cho biết:

Tỉ số 4-0 chưa phản ánh đúng cục diện trận đấu. Đáng lẽ các cầu thủ nữ Quốc gia còn có thể làm được nhiều hơn nữa. Mặc dù vậy, tỉ số không phải là mục tiêu, ban huấn luyện quan tâm nhiều hơn đến cục diện, cách thể hiện của cá nhân các cầu thủ trong trận đấu.”

“Khu vực trung vệ và tiền vệ chưa biết đứng vị trí áp sát để tranh cướp. Chúng tôi cần thêm thời gian để sửa cho các cầu thủ. Rõ ràng, sau 3 tuần tập luyện thì cũng có sự khác biệt, yêu cầu tập luyện ở đội tuyển cũng cao hơn. Đánh giá chung, các cầu thủ trẻ đã có sự hòa hợp, nhưng để toàn diện, chúng tôi cần thêm thời gian, có những trận tôi xếp đội hình xen kẽ cả cầu thủ trẻ và cầu thủ lớn."

Sắp tới, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu thêm bốn trận nữa trước khi khép lại đợt tập huấn đầu tiên trong năm 2021 để nghỉ Tết Nguyên đán.

TP HCM chiêu mộ thủ môn thứ 4, Bùi Tiến Dũng sắp hết cửa bắt chính

Trang chủ chính thức của CLB TP HCM đã thông báo chính thức về bản hợp đồng tiếp theo. Theo đó, đội chủ sân Thống Nhất đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với thủ môn trẻ Nguyễn Anh Tuấn sau một tháng thử việc.

undefined
Nguyễn Anh Tuấn đã chính thức được TP HCM ký kết hợp đồng

Ở mùa trước, Nguyễn Anh Tuấn thi đấu trong màu áo Gia Định ở giải hạng Nhì và góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Tuy nhiên, ngay sau đó Gia Định đã nộp đơn xin ở lại giải hạng Nhì thay vì lên hạng.

Như vậy, TP HCM đã có tới bốn thủ môn bao gồm Nguyễn Anh Tuấn, Bùi Tiến Dũng, Phạm Văn Cường và Nguyễn Thanh Thắng.

Chính việc có nhiều thủ môn khiến cho "người hùng Thường Châu" năm nào của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng càng khó cạnh tranh được một vị trí chính thức ở đội bóng này.

Ở V-League 2021, thủ thành số 1 Thanh Thắng đã gặp nhiều vấn đề với chấn thương, Bùi Tiến Dũng được lựa chọn thay thế tuy nhiên cầu thủ gốc Thanh Hóa này lại liên tục mắc những sai lầm đáng trách.

Cửa sang Nhật Bản của Văn Lâm bất ngờ hẹp lại

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là một dấu hỏi lớn. Bởi lẽ người đại diện Grushin sau khi tuyên bố Văn Lâm chia tay CLB Muangthong United đã vấp phải sự phản đối từ đại diện đội bóng Thai-League.

undefined
Đặng Văn Lâm đang không biết sẽ đi về đâu.

Thậm chí, CLB Muangthong United còn cho biết sẽ kiện Văn Lâm và người đại diện lên Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) và tòa án.

Có lẽ, những rắc rối liên quan đến hợp đồng của Văn Lâm đã khiến CLB Cerezo Osaka – đội bóng được cho là đang theo đuổi anh đã phải “chùn tay” và tìm kiếm giải pháp thay thế.

Mới đây nhất, CLB Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng với thủ thành Kenya Matsui đến từ Mito Hollyhock. Cầu thủ này cập bến đội chủ sân Sakura Stadium theo dạng chuyển nhượng tự do.

Việc Cerezo Osaka chiêu mộ thêm thủ môn khiến người hâm mộ Việt Nam lo ngại về việc thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ khó có "cửa" sang Nhật Bản thi đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua  Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm