Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/7: Bầu Đức phản ứng về kế hoạch hoãn V-League sang năm 2022

Thể thao 22/07/2021 07:00
aa
TTTĐ - Hoàng Anh Gia Lai lên núi tập luyện, bất chấp V-League chưa rõ ngày trở lại; Đội tuyển nữ Việt Nam làm quen với các bài tập thể lực của chuyên gia nước ngoài… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/7/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/7: Chủ tịch VPF tuyên bố sẽ không hủy V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/7: VPF lấy ý kiến cổ đông và các CLB về kế hoạch hoãn V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/7: Đội tuyển nữ Việt Nam tập thiếu người trong buổi đầu tiên do phải cách ly

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Bầu Đức phản ứng về kế hoạch hoãn V-League sang năm 2022

Vừa qua, thông tin Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đưa ra phương án lùi V-League 2021 sang tháng 2/2022 khiến không ít các đội bóng lo lắng vì những bất cập mà nó mang lại.

Ông Đoàn Nguyên Đức (hay được biết đến với tên gọi Bầu Đức) – Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã có chia sẻ về vấn đề V-League 2021 tiếp tục tạm hoãn đến năm sau:

undefined
Ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai

"Nên nhớ chuyện lùi giải đấu đến tháng 2/2022 sẽ mang đến rất nhiều vấn đề. VPF chỉ có trách nhiệm tổ chức giải chứ không được tự ý đề xuất lên VFF khi chưa hỏi ý kiến của 14 đội bóng. Làm như này rõ ràng không tôn trọng các đội bóng tham dự.

Với HAGL, nếu giải đấu có lùi thêm thì cũng không thành vấn đề. Tôi coi các cầu thủ giống như người nhà nên tôi có trách nhiệm đảm bảo cuộc sống cho họ, từ đội 1 đến học viện. Nhưng việc giải đấu hoãn dài hạn thì một số đội bóng sẽ không chịu nổi đâu", Bầu Đức nói.

Hiện tại, VPF đang gửi đề xuất lấy ý kiến của các câu lạc bộ tham dự V-League 2021 và giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Theo phương án của Ban tổ chức giải, giải vô địch Quốc gia sẽ trở lại vào tháng 2/2022 trong khi giải hạng Nhất Quốc gia sẽ trở lại vào tháng 11 tới đây.

Thời hạn tổng hợp ý kiến góp ý từ các CLB, các cổ đông là trước 12h00 ngày 23/7/2021.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp từ CLB, các cổ đông, VPF sẽ tổng hợp, hoàn thiện dự kiến phương án, kế hoạch và thực hiện báo cáo VFF xem xét quyết định cuối cùng cho kế hoạch tiếp tục tổ chức mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021.

Hoàng Anh Gia Lai lên núi tập luyện, bất chấp V-League chưa rõ ngày trở lại

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và V-League 2021 vẫn chưa rõ ngày trở lại, nên nhiều đội bóng đã cho cầu thủ xả trại nhiều ngày qua.

Một số đội như Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An... tranh thủ cải tạo mặt sân, khán đài, quyết tâm thay đổi hình ảnh một đội bóng chuyên nghiệp.

Trong khi đó, một số đội như Than Quảng Ninh đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Đội bóng đất Mỏ hiện đang nợ lương, khiến các cầu thủ phải làm thêm nhiều nghề để lo cho cuộc sống gia đình.

undefined
Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai tập luyện trên núi

Tại Thủ đô, đại diện CLB Hà Nội cho biết đội bóng dừng tập luyện tới hết tháng 8, sau đó tuỳ vào kế hoạch tổ chức V-League của Ban tổ chức giải sẽ tính tiếp.

Hoàng Anh Gia Lai là số ít đội bóng tại Việt Nam vẫn duy trì tập luyện. HLV Kiatisuk đã chọn khu vực núi rừng Pleiku để các học trò rèn bài thể lực, với việc chạy bền 5 km.

Việc lên núi tập luyện đã là hình ảnh quen thuộc với Hoàng Anh Gia Lai, khi đội bóng này thường xuyên công khai hình ảnh tập luyện tại đây trong suốt thời gian V-League 2021 tạm nghỉ cho loạt trận của đội tuyển Quốc gia ở vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

"Cầu thủ chuyên nghiệp mà không tập sẽ rất dễ chấn thương khi tập trung ở đội tuyển. Vì vậy mà những bài tập ở Hoàng Anh Gia Lai cùng HLV Kiatisuk rất hữu ích ở thời điểm này", tiền đạo Văn Toàn chia sẻ.

Đội tuyển nữ Việt Nam làm quen với các bài tập thể lực của chuyên gia nước ngoài

Chiều 20/7, bước sang ngày tập luyện thứ ba tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, các cầu thủ nữ Quốc gia vẫn đang miệt mài rèn thể lực và làm quen với các bài tập của chuyên gia thể lực Cedric.

HLV Mai Đức Chung tiếp tục cho các cầu thủ rèn thể lực. Buổi tập của đội tuyển nữ chiều 20/7 không thể bắt đầu đúng kế hoạch do cơn mưa to khiến mặt sân ướt.

undefined
HLV thể lực Cedric Roger chỉ đạo trên sân.

HLV Mai Đức Chung quyết định cho các cầu thủ ra sân muộn 30 phút và bắt đầu bằng bài tập thể lực với HLV Cedric như thường lệ.

Bước sang ngày làm việc thứ ba cùng toàn đội, HLV thể lực Cedric tạo nhiều thiện cảm bởi phong cách chuyên nghiệp, thị phạm tỉ mỉ và dễ hiểu trên sân

Về tình hình lực lượng, toàn đội cũng đang chờ 11 thành viên của CLB TP Hồ Chí Minh hoàn thành cách ly để thực hiện tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi đầu tiên dự kiến vào ngày 23/7 tới.

Kế hoạch tập huấn của đội tuyển nữ Việt Nam chia ra ba giai đoạn, trong đó giai đoạn đầu tiên các cầu thủ sẽ tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

undefined
Các cầu thủ nữ Việt Nam đang tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022

Ngày 1/8, toàn đội dự kiến di chuyển đi Quảng Ninh, tập huấn ở Cẩm Phả trong khoảng hai tuần. Ở giai đoạn tập huấn cuối cùng trong nước, toàn đội sẽ quay về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị thể lực.

Dự kiến đầu tháng 9, nếu thuận lợi, toàn đội sẽ đi tập huấn nước ngoài với hai trận đấu giao hữu.

Ngày 6/9, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bay sang Tajikistan trước năm ngày để làm quen khí hậu và sân tập trước khi chính thức bước vào vòng loại Asian Cup 2022.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/7: Chủ tịch VPF tuyên bố sẽ không hủy V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/7: Chủ tịch VPF tuyên bố sẽ không hủy V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/7: VPF lấy ý kiến cổ đông và các CLB về kế hoạch hoãn V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/7: VPF lấy ý kiến cổ đông và các CLB về kế hoạch hoãn V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/7: Đội tuyển nữ Việt Nam tập thiếu người trong buổi đầu tiên do phải cách ly Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/7: Đội tuyển nữ Việt Nam tập thiếu người trong buổi đầu tiên do phải cách ly

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm