Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/1: Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà

Thể thao 24/01/2021 00:00
aa
TTTĐ - HLV của Hải Phòng không hài lòng với học trò dù đội nhà lên đầu bảng; Văn Quyết bất ngờ vượt mặt Ánh Viên để giành danh hiệu VĐV tiêu biểu; Báo Thái khen Kiatisuk hết lời sau chiến thắng đầu tiên của HAGL … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/1: Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra sân tại V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/1: HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà

Trên sân nhà Hàng Đẫy, đội đương kim á quân CLB Hà Nội đã có khởi đầu khá tốt và có bàn thắng mở tỷ số do công của Geovane ở phút 25.

Những tưởng với bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà sẽ thi đấu thăng hoa, tuy nhiên Becamex Bình Dương đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt.

Phút 50, đội khách có bàn gỡ hòa với pha lập công của ngoại binh Mansaray. Ở tình huống này, tiền đạo của Becamex Bình Dương đã có cú lốp bóng cực đẳng cấp, đánh bại thủ thành Tấn Trường.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/1: Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà
Hà Nội gục ngã trước Becamex Bình Dương

Tiếp đà thăng hoa, đội bóng đất Thủ càng chơi càng hay. Đến phút 72, từ đường chuyền của Tô Văn Vũ, tiền đạo Tiến Linh đã tung cú dứt điểm đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2 - 1 cho Bình Dương.

Những phút cuối trận, đội bóng Thủ đô dù chơi rất cố gắng nhưng không thể ghi được thêm bàn thắng vào lưới đối thủ.

Tỷ số 2 – 1 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên. Thua trận này, Hà Nội đã chính thức rơi vào khủng hoảng khi thất bại cả 2 trận đầu tiên tại V-League 2021.

Về phần Becamex Bình Dương, đội bóng đất Thủ đang thăng hoa hơn bao giờ hết khi đang toàn thắng sau 2 lượt trận.

HLV của Hải Phòng không hài lòng với học trò dù đội nhà lên đầu bảng

Hải Phòng đang thể hiện phong độ ấn tượng ở V-League 2021. Đội bóng đất Cảng đánh bại Viettel và Nam Định với tỷ số 3 – 2 ở vòng 2 để vươn lên ngôi đầu bảng theo cách đầy bất ngờ.

Tuy nhiên, chia sẻ ngay sau trận đấu thì HLV Phạm Anh Tuấn thể hiện sự không hài lòng về các học trò:

"Dù thắng nhưng tôi không hài lòng về các học trò. Lúc thắng 3 - 0 thời gian còn ít đáng lẽ cầu thủ của tôi phải kiểm soát, làm lại trận đấu nhưng các cậu ấy lại bị quấn theo trận đấu để bị gỡ 2 bàn".

"Đây là nỗ lực của cả tập thể. Đội thi đấu đoàn kết, tự tin, hiểu nhau hơn. Tuy vậy, đây mới là sự khởi đầu. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải cố gắng để duy trì phong độ của đội bóng trong thời gian tới". HLV Phạm Anh Tuấn nói cũng không quên khen ngợi sự nỗ lực của các cầu thủ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/1: Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà
HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ sau chiến thắng của Hải Phòng

Hải Phòng vẫn đang cân nhắc việc chốt ngoại binh. Lúc này, trong tay HLV Phạm Anh Tuấn đang có Fagan, Lynch, Diego và tiền đạo Mpande đang cách ly.

Trong ít ngày tới, đội bóng đất Cảng sẽ quyết định cuối cùng. "Hải Phòng vẫn chờ Mpande. Cậu ấy đang cách ly. Chúng tôi sẽ chốt ngoại binh trong những ngày tới", ông Phạm Anh Tuấn chia sẻ.

Văn Quyết bất ngờ vượt mặt Ánh Viên để giành danh hiệu VĐV tiêu biểu

Ngày 23/1, Ban tổ chức cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc năm 2020 đã công bố danh sách các hạng mục.

Ở hạng mục VĐV tiêu biểu nhất, Nguyễn Văn Quyết đã bất ngờ vượt mặt các ứng cử viên sáng giá khác như Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội, 12 HCV Quốc gia), Thạch Kim Tuấn (cử tạ, 3 HCV thế giới) để đứng vị trí số 1 trong danh sách Top 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc 2020.

Với giải thưởng này, đây là một năm cực kỳ thành công về mặt cá nhân của Nguyễn Văn Quyết khi cách đây ít ngày, đội trưởng của CLB Hà Nội đã giành giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/1: Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà
Văn Quyết và Huỳnh Như lọt vào tốp 10 VĐV tiêu biểu

Ở môn bóng đá, tiền đạo nữ Huỳnh Như cũng có mặt trong Top 10. Cụ thể, chân sút của nữ TP HCM I đứng ở vị trí thứ sáu.

Ở mùa giải vừa qua, Huỳnh Như đã gặt hái thành công cùng CLB nữ TP HCM I với cú đúp danh hiệu là Vô địch cúp Quốc gia và VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc, sau đó, giành Quả bóng vàng nữ ở giải thưởng Quả bóng vàng 2020.

Ở hạng mục giành cho HLV, 2 đại diện của bóng đá là Trương Việt Hoàng (Viettel) và Đoàn Thị Kim Chi (nữ TP HCM I) chia nhau 2 vị trí dẫn đầu.

Trong đó, HLV trương Việt Hoàng cán đích ở vị trí số 1 với 174 điểm còn HLV Đoàn Thị Kim Chi đứng thứ hai với 139 điểm.

Báo Thái khen Kiatisuk hết lời sau chiến thắng đầu tiên của HAGL

HAGL tiếp đón SLNA trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của 12.000 khán giả phố Núi ở vòng 2 V-League 2021.

Tuy nhiên, đội quân của HLV Kiatisuk bị dội gáo nước lạnh khi để “người cũ” Filipe mở tỷ số ở phút 17.

Dẫu vậy, bước ngoặt của trận đấu ở phút 35 khi trung vệ Bá Sang của SLNA phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Văn Toàn.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/1: Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà
HLV Kiatisuk có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2021

Tận dụng cơ hội chơi hơn người, HAGL có liên tiếp 2 bàn thắng của Minh Vương và Văn Toàn để ngược dòng chiến thắng với tỷ số 2 - 1 trước SLNA. Đây là thắng lợi đầu tiên của HAGL ở V-League 2021.

Sau trận đấu, truyền thông Thái Lan dành những lời khen cho Kiatisuk. “Kiatisuk cho thấy sự thông minh trên ghế huấn luyện. Trước sự cuồng nhiệt của hơn một vạn khán giả, 'Zico' Kiatisuk giúp HAGL ghi 2 bàn trong hiệp 2, ngược dòng thắng SLNA với 10 người trên sân”, tờ Siam Sport viết.

Trong khi đó, tờ SMM thì viết như sau: “Kiatisuk đã mỉm cười. HAGL có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua SLNA 2 - 1. Zico không làm người hâm mộ thất vọng. SLNA mở tỷ số trước, nhưng HAGL ngược dòng thành công trong hiệp 2 để có 3 điểm đầu tiên”.

Ấn tượng với thắng lợi của HAGL, tờ Goal Thái Lan có bài viết: “Zico bùng nổ V-League! HAGL đánh bại SLNA trước sự chứng kiến của hơn 12 nghìn cổ động viên”.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/1: Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra sân tại V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/1: Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra sân tại V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/1: HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/1: HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua  Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm