Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/11: Hà Nội I Watabe tạm chiếm ngôi đầu tại giải nữ VĐQG

Thể thao 24/11/2020 07:00
aa
TTTĐ - CLB TP HCM chính thức chia tay Công Phượng; Malaysia gia hạn với HLV Tan Chong Hoe trước khi đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022; CLB TP HCM chiêu mộ cầu thủ vừa bị Sài Gòn thanh lý hợp đồng… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/11/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/11: Viettel ký hợp đồng với tiền đạo hàng đầu V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/11: Bán vé trận ĐTQG Việt Nam đối đấu U22 Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/11: CLB Thanh Hoá chính thức được chuyển giao cho ông bầu mới

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Hà Nội I Watabe tạm chiếm ngôi đầu tại giải nữ VĐQG

Chiều 23/11 trên sân Thống Nhất, vòng 9 giải nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2020 đã diễn ra trận đấu giữa Hà Nội I Watabe và Thái Nguyên T&T.

Ngay ở phút thứ 6, từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của đồng đội, Hải Yến đã bật cao hơn tất cả để đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Hà Nội I Watabe.

undefined
Hà Nội I Watabe thắng áp đảo.

Hai phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho đội bóng Thủ đô. Người ghi bàn là Vạn Sự với một pha đi bóng vào trung lộ rồi dứt điểm vào góc xa khung thành của Thái Nguyên T&T.

Cơn mưa lớn đổ xuống vào đầu hiệp 2 đã ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận đấu, khiến hai đội chuyển sang tận dụng các tình huống treo bóng bổng.

Phút 67, từ quả phạt góc bên cánh phải, Hải Linh tung ra cú dứt điểm bằng đầu đưa bóng đi không quá khó. Tuy nhiên, điều kiện trời mưa, bóng ướt đã khiến thủ môn Thái Nguyên T&T xử lý lỗi và giúp cho Hà Nội I Watabe vươn lên dẫn trước 3 – 0.

Về cuối trận, Biện Thị Hằng và Nguyễn Thị Hoa lần lượt lập công để ấn định chiến thắng cho Hà Nội I Watabe trước Thái Nguyên T&T với tỷ số 5 – 0.

3 điểm có được giúp Hà Nội I Watabe tạm vươn lên ngôi đầu với 23 điểm và tạo ra áp lực lên đội đứng sau TP HCM I (22 điểm) ở trận đấu gặp Sơn La vào ngày 24/11.

CLB TP HCM chính thức chia tay Công Phượng

CLB TPHCM thông báo chính thức chia tay ba cầu thủ mượn của HAGL là Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương. Nhóm cầu thủ này được đội bóng phố núi cho CLB TP HCM mượn với thời hạn một năm.

undefined
CLB TP HCM gửi lời cảm ơn và chia tay Công Phượng

Dù CLB TP HCM đề đạt nguyện vọng gia hạn mượn tiền đạo Công Phượng, song lãnh đạo HAGL không đồng ý.

Được biết, Công Phượng sẽ trở lại và hội quân cùng đội bóng phố Núi để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Tiền đạo xứ Nghệ thi đấu ấn tượng ở mùa vừa rồi với 6 bàn thắng sau 12 trận.

Tân HLV Kiatisak Senamuang sẽ có mặt để huấn luyện cầu thủ từ cuối tháng 12/2020. Nhiều khả năng, Kiatisak sẽ vẫn để cho Công Phượng chơi tự do, nhằm khai thác sự sáng tạo và những pha bóng ngẫu hứng, bất ngờ của cầu thủ này.

Malaysia gia hạn với HLV Tan Chong Hoe trước khi đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Hợp đồng cũ của HLV Tan Cheng Hoe với ĐT Malaysia sẽ kết thúc khi năm 2020 khép lại.

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã nhanh chóng xúc tiến thương lượng gia hạn hợp đồng để đi đến thỏa thuận cuối cùng với ông Tan Cheng Hoe.

undefined
HLV Tan Cheng Hoe đã gia hạn 2 năm hợp đồng với ĐT Malaysia

Theo đó, Ông Tan Cheng Hoe ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hết năm 2022. Mục tiêu FAM đặt ra cho ông Tan Cheng Hoe là đưa Malaysia vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và giành thành tích cao tại AFF Cup 2021.

Vào ngày 30/3, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Với việc chiếc ghế HLV trưởng được giữ ổn định, ĐT Malaysia chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các “chiến binh sao vàng” trong hành trình vượt qua vòng loại.

CLB TP HCM chiêu mộ cầu thủ vừa bị Sài Gòn thanh lý hợp đồng

Chiều 23/11, trang fanpage chính thức của CLB TP HCM thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Thân Thành Tín. Hợp đồng của cựu cầu thủ Sài Gòn với CLB TP HCM có thời hạn 2 năm.

undefined
Trung vệ Thân Thành Tín gia nhập TP HCM

Thân Thành Tín là một trong 19 cầu thủ của Sài Gòn phải ra đi sau khi mùa giải 2020 khép lại. Trước đó, trung vệ sinh năm 1993 từng có đến 6 năm gắn bó với Sài Gòn và được xem là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng.

Trong mùa giải vừa qua, Thành Tín ra sân 18/20 trận. Anh cùng với trung vệ Ahn trở thành lá chắn tin cậy của hàng phòng ngự.

Trước đó, CLB TP HCM cũng đã chiêu mộ 5 cầu thủ, đó là Hồ Tuấn Tài (SLNA), Huy Tín, Trung Phong (Bình Phước), Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và Lê Sỹ Minh (Nam Định)

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/11: Viettel ký hợp đồng với tiền đạo hàng đầu V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/11: Viettel ký hợp đồng với tiền đạo hàng đầu V-League
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/11: Bán vé trận ĐTQG Việt Nam đối đấu U22 Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/11: Bán vé trận ĐTQG Việt Nam đối đấu U22 Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/11: CLB Thanh Hoá chính thức được chuyển giao cho ông bầu mới Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/11: CLB Thanh Hoá chính thức được chuyển giao cho ông bầu mới

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm