Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League

Thể thao 25/03/2021 07:01
aa
TTTĐ - Đánh bại Hải Phòng, Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2021; Công bố ba địa phương tổ chức 2 giải futsal Quốc gia 2021; Tô Văn Vũ tỏa sáng giúp Becamex Bình Dương có 3 điểm… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/3: Nam Định đánh bại Bình Định trên sân Thiên Trường Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/3: Bình Định thiệt thòi lớn trong chuyến làm khách tại Nam Định Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/3: Anh Đức lập công trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán giải hạng Nhất

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League

Tối 24/3, dù phải làm khách trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) của CLB Viettel, các cầu thủ của HAGL đã chơi hưng phấn và tạo ra một tỷ số bất ngờ.

Trong 45 phút đầu tiên, cả hai đội nhập cuộc thận trọng với sự tranh chấp chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân. Không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra và hai đội khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa 0 – 0.

Bước sang hiệp 2, HLV Kiatisuk đã đưa Công Phượng vào sân ở phút 52 và giúp cho hàng công của HAGL chơi khởi sắc.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League
HLV Kiatisuk và các cộng sự đang giúp HAGL bay cao ở V-League

Phút 57, chính Công Phượng đã tung một cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm để mở tỷ số cho đội bóng phố Núi.

Đến phút 59, từ một tình huống tấn công bên cánh phải, Brandao đi bóng vào vòng cấm rồi chuyền ngược ra cho Văn Thanh dứt điểm về góc cao tung lưới Viettel.

Chưa dừng lại ở đó, HAGL đã khiến Viettel sụp đổ hoàn toàn với bàn thắng thứ 3. Một lần nữa cái tên Vũ Văn Thanh lại xuất hiện trên bảng tỷ số ở phút 69 và lần này, người kiến tạo là Văn Toàn.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League
HAGL có chiến thắng thuyết phục ngay trên sân nhà của Viettel

20 phút còn lại của trận đấu, Viettel nỗ lực thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự trước HAGL. Nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn bất lực trước hàng thủ đến từ đội khách.

Chiến thắng chung cuộc 3 - 0 trước Viettel đã đưa đội bóng phố Núi leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021. Trong khi đó, các nhà đương kim vô địch của giải đấu đã rơi xuống vị trí thứ 9.

Đánh bại Hải Phòng, Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2021

Tối 24/3, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đánh bại Hải Phòng với tỷ số tối thiểu 1 – 0 ở vòng 5 V-League 2021.

Trong hiệp 1, cả hai đội tạo được một số tình huống ăn bàn rõ nét nhưng không bên nào có thể tận dụng thành công, 45 phút đầu tiên tạm khép lại với tỷ số hòa 0 - 0.

Bước sang hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục đẩy cao đội hình để tấn công. Và sau một số tình huống bỏ lỡ, đội chủ nhà cuối cùng đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League
Tuấn Hải đánh đầu cận thành đánh bại thủ môn Văn Toản của Hải Phòng

Phút 55, từ một quả phạt bên cánh phải theo hướng tấn công, Tuấn Hải bật cao đánh đầu làm tung lưới Hải Phòng. Đây mới là bàn thắng thứ 2 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau 5 trận đấu.

Nắm lợi thế trong tay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chơi chậm lại và tập trung vào phòng ngự để bảo toàn tỷ số.

Chung cuộc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng 1 – 0 trước Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 5 V-League 2021.

Với chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được 4 điểm nhưng vẫn chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng. Trong khi đó, Hải Phòng với 9 điểm vẫn nằm ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Công bố ba địa phương tổ chức 2 giải futsal Quốc gia 2021

Ngày 24/3 tại TP HCM, Ban tổ chức các giải futsal VĐQG 2021 đã tổ chức buổi họp báo, giới thiệu cũng như tiến hành ký kết các nhà tài trợ tài trợ cho giải đấu.

Theo đó, Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 đã được công bố sẽ tổ chức qua 2 giai đoạn, gồm vòng loại và vòng chung kết.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League
Một trận đấu ở giải futsal VĐQG 2020

5 đội tham dự vòng loại là Cao Bằng, Quảng Nam, VietFootball, Tân Hiệp Hưng, Luxury Hạ Long và Hưng Gia Khang Đắk Lắk sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk từ ngày 28/3 – 5/4 để xác định 4 đội dẫn đầu tham dự vòng chung kết.

4 đội vượt qua vòng loại cùng với 6 CLB nằm trong Top 6 mùa bóng giải 2020 là Thái Sơn Nam, Sahako, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn, Hiếu Hoa Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc tranh tài ở vòng chung kết.

Các đội sẽ thi đấu lượt đi và lượt về để tính điểm xếp hạng. Lượt đi sẽ diễn ra từ 9 - 30/4 tại Đắk Lắk. Trong khi đó, lượt về sẽ diễn ra từ 5 - 26/7 tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP HCM).

Giải futsal HD Bank Cúp Quốc gia 2021 dự kiến diễn ra tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng từ ngày 1 - 6/9. Đây là lần đầu tiên địa phương này tổ chức một giải futsal.

Tô Văn Vũ tỏa sáng giúp Becamex Bình Dương có 3 điểm

Chiều 24/3, CLB Becamex Bình Dương tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân vận động Gò Đậu.

Với lợi thế sân nhà và phong độ cao, Becamex Bình Dương đã tạo ra một thế trận áp đảo sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 22, từ pha phát động tấn công của Pape Omar, Tiến Linh bứt tốc băng xuống rồi căng ngang thuận lợi để Tô Văn Vũ lao vào dứt điểm cận thành tung lưới CLB Sài Gòn.

Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, đội chủ nhà vẫn tích cực tấn công khiến cho đối thủ CLB Sài Gòn hoàn toàn lép vế.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/3: Đánh bại Viettel, HAGL chiếm ngôi đầu bảng V-League
Becamex Bình Dương có chiến thắng tối thiểu trên sân nhà

Đội khách cũng không có nhiều cơ hội để dứt điểm và đành chấp nhận khép lại hiệp đấu đầu tiên với việc bị Becamex Bình Dương dẫn trước 0 – 1.

Trong hiệp 2, thế trận trên sân trở nên cân bằng hơn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Dù vậy, cơ hội nguy hiểm nhất vẫn thuộc về đội chủ nhà.

Phút 62, Becamex Bình Dương được hưởng phạt đền sau khi thủ môn Văn Phong phạm lỗi với Hồng Phước trong vòng cấm địa. Đáng tiếc, đội trưởng Pape Omar đã bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt khi sút phạt 11m không thành công.

Dù vậy, tỷ số 1 – 0 cũng được giữ nguyên đến cuối trận và CLB Becamex Bình Dương có chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước CLB Sài Gòn.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/3: Nam Định đánh bại Bình Định trên sân Thiên Trường Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/3: Nam Định đánh bại Bình Định trên sân Thiên Trường
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/3: Bình Định thiệt thòi lớn trong chuyến làm khách tại Nam Định Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/3: Bình Định thiệt thòi lớn trong chuyến làm khách tại Nam Định
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/3: Anh Đức lập công trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán giải hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/3: Anh Đức lập công trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán giải hạng Nhất

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm