Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường

Thể thao 30/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - HLV của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ đặt mục tiêu trụ hạng; Cựu trung vệ Như Thành dẫn dắt tân binh giải hạng Nhất; CLB TP HCM đá giao hữu khi trận đấu ở V-League tạm hoãn… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/1: FIFA cho phép Văn Lâm được chuyển nhượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/1: Sân Thanh Hóa tiếp tục miễn phí vé cho khán giả

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường

Chiều 29/1, thông tin trên trang facebook của Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã thông báo trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA đã chính thức bị hoãn khiến các cổ động viên xứ Nghệ hoang mang.

Nhưng theo thông tin mới nhất từ VPF, trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA vẫn diễn ra như lịch thi đấu đã ban hành.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường
SLNA có buổi tập trên sân Thống Nhất

Thầy trò HLV Ngô Quang Trường có buổi tập trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận đấu ngày 30/1. Ngay sau đó, fanpage của SLNA đã xóa thông tin không chính xác nêu trên.

Theo Ban tổ chức sân Thống Nhất, trận đấu Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra theo lịch ban đầu vào 19h15 ngày 30/1. Tuy nhiên, Ban tổ chức sẽ hạn chế việc bán vé vào sân theo quy định của UBND TP HCM.

Được biết, trước đó hội cổ động viên xứ Nghệ ở khu vực phía Nam đã kêu gọi nhau đến sân Thống Nhất để ủng hộ đội nhà và dự kiến sẽ có khoảng 3 ngàn khán giả mua vé vào xem trận đấu.

Nhưng trước tình hình dịch bệnh như hiện tại, các cổ động viên sẽ phải chấp hành theo đúng các quy định của cơ quan chức năng và Ban tổ chức trận đấu.

HLV của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ đặt mục tiêu trụ hạng

Ở mùa giải năm ngoái, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù không được đánh giá cao nhưng đã bất ngờ lọt vào nhóm A – cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Sang đến mùa giải 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có khởi đầu đầy khó khăn khi thất bại cả hai trận đầu tiên.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có khởi đầu không tốt ở mùa giải mới

HLV Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) đã có những chia sẻ về tình hình của đội bóng hiện tại:

Hai trận thua của chúng tôi là do hàng công chưa tận dụng được cơ hội, trong lúc hàng thủ vẫn còn sự thiếu tập trung. Tuy nhiên, tôi tin Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ khắc phục được những vấn đề này trong thời gian tới.​​​​​​”

HLV Phạm Minh Đức cũng cho biết, mục tiêu của đội bóng do ông dẫn dắt ở V-League 2021 chỉ đơn giản là trụ hạng:

Mục tiêu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh năm nay chỉ là trụ hạng. Tôi phải xác định như thế vì không muốn tạo áp lực cho các học trò của mình, bởi nếu muốn lọt vào tốp 6 đội sau giai đoạn 1 dĩ nhiên tất cả phải căng sức lên đá, nhưng đã qua 2 trận đấu vẫn chưa có điểm nào khiến chúng tôi sẽ rất bất lợi”.

Trong bối cảnh V-League 2021 chuẩn bị tạm hoãn để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, ông Phạm Minh Đức cũng cho biết đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ gặp chấn thương như Phi Sơn có thể hồi phục hoàn toàn.

Cựu trung vệ Như Thành dẫn dắt tân binh giải hạng Nhất

Ở mùa giải năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn cùng đội hình nòng cốt là U21 Hà Nội, Phú Thọ đã xuất sắc giành tấm vé lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường
Như Thành trở thành HLV của Phú Thọ dù chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện

Ngay trước thềm mùa giải mới, đội bóng của mảnh đất Vua hùng bất ngờ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi nói lời chia tay HLV Dương Hồng Sơn.

Người được lựa chọn thay thế là cựu trung vệ ĐT Việt Nam Vũ Như Thành – đồng đội của Dương Hồng Sơn ở AFF Suzuki 2008.

So với người đồng đội cũ, Như Thành chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác huấn luyện. Cựu trung vệ này cũng chưa từng kinh qua làm công tác đào tạo trẻ nhưng đã có bằng A của AFC cấp.

Được biết, Như Thành chủ yếu hoạt động bóng đá cộng đồng. Anh tự mở trung tâm bóng đá cộng đồng để truyền đam mê cho giới trẻ.

Dẫu vậy, với kinh nghiệm chuyên môn đã được khẳng định khi còn là cầu thủ, Như Thành được chờ đợi sẽ giúp Phú Thọ để lại dấu ấn trong lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi hạng Nhất.

CLB TP HCM đá giao hữu khi trận đấu ở V-League tạm hoãn

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP HCM dự kiến diễn ra ngày 31/1 đã phải tạm hoãn. CLB TP HCM đã hủy kế hoạch di chuyển ra miền Bắc để tiếp tục ở lại sân nhà để tập luyện.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/1: Trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA vẫn diễn ra bình thường
CLB TP HCM vẫn sẽ ra sân thi đấu dù V-League bị tạm hoãn

Tận dụng khoảng thời gian trống do không thi đấu, HLV trưởng Mano Polking đã quyết định bố trí cho đội một trận giao hữu với đối thủ Long An vào chiều 30/1. Đại diện giải hạng Nhất đã chấp nhận lời mới giao hữu này.

HLV trưởng CLB TP HCM nói: "Thật sự khi nghe tin trận đấu sắp tới của đội bị hoãn, tôi có những cảm xúc trái ngược. Tôi lo lắng cho sức khỏe cộng đồng và hy vọng mọi người có thể vượt qua đợt dịch này.

Tuy nhiên, việc trận đấu với Than Quảng Ninh bị hoãn cũng giúp chúng tôi có thêm thời gian để tập luyện, giúp các cầu thủ mới nhanh hòa nhập. Đó là cơ hội để các cầu thủ như Lee Nguyễn, Paulo hay Dario có thêm thời gian thích nghi với lối đá của toàn đội", ông Mano Polking cho biết.

Nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil cũng xác nhận CLB TP HCM sẽ chia tay trung vệ Diakite để bổ sung suất ngoại binh cho hàng tấn công.

Theo nhiều nguồn tin, đó là chân sút Junior Barros, cầu thủ từng chơi ở J-League. Hiện tại Barros đang ở TP HCM để tiến hành cách ly 14 ngày theo quy định.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/1: Hai trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không đón khán giả vào sân
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/1: FIFA cho phép Văn Lâm được chuyển nhượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/1: FIFA cho phép Văn Lâm được chuyển nhượng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/1: Sân Thanh Hóa tiếp tục miễn phí vé cho khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/1: Sân Thanh Hóa tiếp tục miễn phí vé cho khán giả

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm