Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt

Thể thao 03/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - Văn Lâm vẫn chưa có trận đấu ra mắt tại Cerezo Osaka; Bùi Tiến Dũng được khen ngợi sau trận thắng Hải Phòng; Thắng Sài Gòn, HLV Park Choong Kyun vẫn không hài lòng về ngoại binh… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt

Vòng 12 V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân nhà Pleiku đã để cho Becamex Bình Dương cầm hòa với tỷ số 2 – 2. Như vậy HAGL đã không thể kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp trên sân nhà lên còn số 7.

Một tổn thất không nhỏ giành cho đội bóng phố Núi sau trận đấu trên, đó là họ sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng ở vòng đấu thứ 13.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: Bị chặn mạch thắng, HAGL còn mất Công Phượng vì thẻ phạt
Công Phượng sẽ không thể thi đấu ở vòng 13

Vào phút thứ 80 trận đấu, Công Phượng đã có tình huống phạm lỗi với Nguyễn Hữu Anh Tài và cầu thủ mang áo số 10 đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Đây là thẻ vàng thứ thứ 3 kể từ đầu mùa của tiền đạo sinh năm 1995, điều đó đồng nghĩa Công Phượng sẽ phải ngồi ngoài trong một trận đấu kế tiếp vì án phạt treo giò.

Việc Công Phượng không ra sân sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kế hoạch nhân sự và chiến thuật của HLV Kiatisak trong chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối giai đoạn 1 V-League 2021. Sau 12 vòng đấu, tiền đạo mang áo số 10 đã ghi được 6 bàn thắng cho đội bóng phố Núi.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh ở vòng 13 sẽ diễn ra vào 17h ngày 7/5.

Văn Lâm vẫn chưa có trận đấu ra mắt tại Cerezo Osaka

Ở trận đấu vòng 12 J-League 2021 giữa Cerezo Osaka và Gamba Osaka, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ nhà khi anh đã có 2 tuần tập luyện cùng toàn đội sau thời gian cách ly.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: Bị chặn mạch thắng, HAGL còn mất Công Phượng vì thẻ phạt
Văn Lâm vẫn chưa được ra sân trận nào cho Cerezo Osaka

Dù vậy, thủ môn người Việt Nam đã không được HLV Levir Culpi tin tưởng. Ở trận đấu trên, Văn Lâm chưa nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện đội.

Thay vào đó, thủ môn trẻ Kenya Matsui được đăng ký trong danh sách dự bị. Bắt chính cho Cerezo Osaka ở trận đấu chiều 2/5 vẫn là thủ thành kỳ cựu Kim Jin Hyeon.

Ở trận này, Kim Jin Hyeon nhìn chung chơi tốt nhưng anh đã không thể giúp Cerezo Osaka giữ sạch lưới. Nakajima mở điểm cho Cerezo Osaka ở phút 74 nhưng đến phút 80, Patric đánh bại Kim Jin-hyeon trên chấm 11m để gỡ hòa cho Gamba Osaka. Trận đấu khép lại với tỷ số 1 - 1.

Sau vòng đấu 12, Cerezo Osaka có 21 điểm, tạm đứng thứ 6 trong khi Gamba Osaka có 7 điểm, tạm đứng thứ 18.

Ở trận đấu tiếp theo, Cerezo Osaka sẽ có chuyến làm khách đến sân của Nagoya Grampus vào ngày 8/5. Đó sẽ lại là trận đấu mà người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Đặng Văn Lâm xuất hiện.

Thắng Sài Gòn, HLV Park Choong Kyun vẫn không hài lòng về ngoại binh

Chiều 2/5, Hà Nội đã đánh bại Sài Gòn với tỷ số 3 - 1 ở vòng 12, qua đó nuôi hy vọng vào top 6 sau giai đoạn một của V-League 2021. Các bàn thắng của đội đương kim á quân được ghi do công của bộ đôi Geovane và Bruno Cunha.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: Bị chặn mạch thắng, HAGL còn mất Công Phượng vì thẻ phạt
HLV Park Choong Kyun có trận thắng đầu tay tại CLB Hà Nội

Dù các ngoại binh thay nhau tỏa sáng, thế nhưng HLV Park Choong Kyun vẫn chưa hài lòng về những cái tên mà CLB Hà Nội đang sở hữu:

Hôm nay chúng tôi chơi chưa thật tốt nhưng điều quan trọng là đội đã thắng. Tôi vui vì đội đã thắng nhưng vẫn còn nhiều điều cần phải khắc phục. Những ngoại binh hiện tại trong đội không phải do tôi chọn.

Trong thời gian tới, Hà Nội hướng đến những mục tiêu cao hơn nên tôi cần những ngoại binh chất lượng tốt hơn để xây dựng lối đá tấn công đa dạng.”

Hiện tại, CLB Hà Nội đang đứng thứ 7 với 16 điểm sau 12 trận đấu. Đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu kết thúc giai đoạn một V-League 2021 vào ngày 7/5.

Bùi Tiến Dũng được khen ngợi sau trận thắng Hải Phòng

Vòng 12 V-League 2021, TP HCM đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 3 – 0 trước Hải Phòng. Trong đó, Lee Nguyễn là cái tên tỏa sáng nhất với một cú đúp vào lưới đội bóng đất Cảng.

Một cầu thủ khác cũng nhận được sự khen ngợi của HLV Mano Polking sau trận đấu đó là Bùi Tiến Dũng:

Không có gì phải nghi ngờ, Bùi Tiến Dũng đã khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy chơi tốt và ổn định. Sự chắc chắn của Bùi Tiến Dũng đã giúp TP HCM có kết quả thuận lợi trước Hải Phòng. Điều này làm tôi rất vui”, ông Polking chia sẻ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: Bị chặn mạch thắng, HAGL còn mất Công Phượng vì thẻ phạt
Tiến Dũng đã có sự tiến bộ qua từng trận đấu

HLV trưởng của TP HCM cũng dành những lời động viên tinh thần cho Bùi Tiến Dũng: “Đây sẽ là động lực để Tiến Dũng tiếp tục tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Nếu cứ chơi hay như vậy, sẽ không có lý do gì để cậu ấy không được thi đấu cả. Cơ hội của cả 3 thủ môn là như nhau, ai chơi tốt, thể hiện tốt thì sẽ được ra sân."

Ở trận đấu với Hải Phòng, Bùi Tiến Dũng không chỉ làm tròn nhiệm vụ giữ sạch lưới, anh còn góp công với pha phất bóng để tạo cơ hội cho Lee Nguyễn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3 – 0.

Chiến thắng trước đội bóng đất Cảng ở vòng 12 đã giúp cho TP HCM vươn lên xếp 11 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm