Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/1: HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày HLV Kiatisak ra mắt

Thể thao 04/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - Bà Rịa Vũng Tàu nghỉ đến mùng 6 Tết nguyên đán mới tập trung; Cầu thủ từng lọt top 40 tài năng trẻ thế giới gặp vận đen ở TP HCM; HAGL nổ “bom tấn” với cựu trung vệ Hamburg SV… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/1: Kiatisak thừa nhận ĐT Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/1: Đức Chinh rực sáng, SHB Đà Nẵng đánh bại Khánh Hoà Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày HLV Kiatisak ra mắt

Ở Thiên Long Cup 2020, trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Dược Nam Hà Nam Định được người hâm mộ hết sức quan tâm. Bởi đây là trận đấu đầu tiên HLV Kiatisuk trực tiếp chỉ đạo tại đội bóng phố Núi.

HAGL bước vào trận đối đầu Nam Định với dàn tuyển thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường,.. được ra sân ngay từ đầu.

undefined
HAGL chấp nhận chia điểm với Nam Định

Chính vì vậy, HAGL được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Nam Định khi phải chia tay nhiều cầu thủ trụ cột trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Gò Đậu khi Nam Định chơi ép sân và sớm có bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 17, từ đường chuyền như đặt của lão tướng Phùng Văn Nhiên, Da Silva Dias đã đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho đội bóng thành Nam.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, Văn Toàn đã đưa trận đấu về lại thế cân bằng sau pha chọc khe đầy tinh tế của Văn Thanh ở phút 24.

Có được bàn thắng gỡ hòa, HAGL cởi bỏ được tâm lý và chơi đầy thanh thoát. Đội chủ sân Pleiku tạo ra được nhiều cơ hội về phía Nam Định. Tuy nhiên, sự vô duyên của Công Phượng, Văn Toàn đã không thể khiến đội bóng phố Núi không thể có thêm được bàn thắng.

Như vậy, trong ngày Kiatisak chính thức cầm quân, HAGL đã phải chấp nhận chia điểm trước đội bóng được đánh giá thấp hơn là Nam Định ở Thiên Long Cup 2020.

Bà Rịa Vũng Tàu nghỉ đến mùng 6 Tết nguyên đán mới tập trung

Do giải hạng Nhất năm 2021 đến tháng 4 mới bắt đầu khởi tranh, nên CLB Bà Rịa Vũng Tàu sau một thời gian tập luyện đã tiếp tục xả trại từ giữa tháng 11/2020 đến mùng 6 Tết nguyên đán - tức ngày 17/2/2021 mới hội quân tập luyện trở lại.

undefined
Bà Rịa Vũng Tàu sẽ có kỳ nghỉ kéo dài đến 3 tháng

Việc cho quân nghỉ hơn 3 tháng, trước khi bước vào tập trở lại của HLV Trần Minh Chiến khiến nhiều người trong giới chuyên môn cảm thấy bất ngờ, bởi thực tế rất nhiều đội hạng Nhất đã rèn quân trở lại từ đầu tháng 1 năm nay.

Tuy nhiên, HLV Trần Minh Chiến cho biết, thời gian hơn 1 tháng tập luyện đã đủ cho đội bóng của ông lấy lại phong độ. Sở dĩ thế, vì thực tế các cầu thủ của ông dù xả trại, nhưng vẫn vẫn tập luyện duy trì thường xuyên.

Mùa giải 2020, Bà Rịa Vũng Tàu xếp hạng 2 ở giải hạng Nhất với 32 điểm, nên đành để cho CLB Bình Định đứng nhất bảng giành chiếc vé thăng hạng V-League duy nhất năm nay, cuộc đua thăng hạng của giải hạng Nhất sẽ tiếp tục là sự cạnh tranh của Quảng Nam, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hoà và cả Phố Hiến…

Cầu thủ từng lọt top 40 tài năng trẻ thế giới gặp vận đen ở TP HCM

Phan Thanh Hậu – cầu thủ từng được bầu chọn vào top 40 tài năng trẻ thế giới đã gặp phải chấn thương tại giải giao hữu Cúp Tứ hùng 2020.

Đây là tin không vui với Thanh Hậu và TP HCM khi V-League 2021 chỉ còn hơn 10 ngày nữa là chính thức khởi tranh.

undefined
Thanh Hậu chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới

Chia sẻ về chấn thương của Thanh Hậu, HLV trưởng Mano Polking cho biết: "Thanh Hậu báo là bị đau cơ đùi sau. Hôm nay, tôi đã thấy Hậu không chơi đúng khả năng vì chấn thương này.

Chúng tôi phải cẩn thận với chấn thương của Thanh Hậu. Cậu ấy cần phải được nghỉ ngơi và điều trị tốt để kịp thời trở lại sớm nhất có thể".

Ở V-League 2020, Thanh Hậu có 5 lần ra sân và chỉ có hai lần có mặt trong đội hình xuất phát của HAGL. Chính việc không có được chỗ đứng ở đội bóng phố Núi đã buộc Thanh Hậu phải ra đi tìm bến đỗ mới.

Cầu thủ này là sự bổ sung chất lượng của TP HCM với bản hợp đồng cho mượn hai năm từ HAGL.

HAGL nổ “bom tấn” với cựu trung vệ Hamburg SV

Sau khi HLV Kiatisak chính thức đảm nhận công việc tại HAGL sau thời gian cách ly, đội bóng phố Núi cũng hé lộ ngoại binh cuối cùng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cầu thủ này đến từ Hàn Quốc, có tên Kim Dong Su và được đích thân HLV Kiatisak lựa chọn. Ngoại binh này sở hữu chiều cao lên tới 1m88, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ.

undefined
Kim Dong Su được đào tạo tại Hamburg SV

Theo tìm hiểu, Kim Dong Su từng có khoảng thời gian ăn tập ở đội trẻ Hamburg SV (Đức) từ năm 2014 – 2017.

Sau khi chia tay Hamburg SV, Kim Dong Su tới Nhật Bản khoác áo CLB Omiya Ardija. Sau đó anh này trở lại Đức vào năm 2019 để ký hợp đồng với VfB Lubeck. Đến tháng 6/2020, Kim Dong Su chuyển tới FC Anyang của Hàn Quốc.

Theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế, Kim Dong Su có giá trị chuyển nhượng là 175 nghìn Euro.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/1: Kiatisak thừa nhận ĐT Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/1: Kiatisak thừa nhận ĐT Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/1: Đức Chinh rực sáng, SHB Đà Nẵng đánh bại Khánh Hoà Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/1: Đức Chinh rực sáng, SHB Đà Nẵng đánh bại Khánh Hoà
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm