Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/4: Nam Định thắng SLNA nhờ bàn thắng ở phút bù giờ

Thể thao 05/04/2021 07:00
aa
TTTĐ - CLB Hà Nội bổ nhiệm nhân sự thay ông Chu Đình Nghiêm; Lão tướng Anh Đức lại lập công, Long An lên ngôi nhì bảng tại giải hạng Nhất; Thắng Bình Định, Học viện NutiFood vào tứ kết U19 Quốc gia 2021… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/4/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/4: Thắng Becamex Bình Dương, Quảng Ninh áp sát ngôi đầu của HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/4: Trắng tay trên sân nhà, CLB TP HCM “lâm nguy” Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/4: Cầu thủ CLB Than Quảng Ninh tập trở lại sau lời hứa về lương

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Nam Định thắng SLNA nhờ bàn thắng ở phút bù giờ

Hơn 20.000 cổ động viên Nam Định đã đến sân Thiên Trường để chứng kiến trận đấu giữa đội chủ nhà và Sông Lam Nghệ An (SLNA) tối 4/4. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, hai đội đã chơi đôi công hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút của cả Nam Định và SLNA đều liên tiếp bỏ lỡ. Ngoài ra, sự xuất săc của thủ môn Văn Hoàng (SLNA) đã khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

undefined
Hai đội chơi đôi công hấp dẫn

Bước sang hiệp 2, thế trận tấn công tốc độ vẫn được cả hai đội duy trì. Phút 68, Thanh Trường ngả người sút bóng sống ở ngoài vòng cấm. Bóng đi cuộn và tìm đến góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Văn Hoàng. Đáng tiếc cho đội bóng thành Nam là trái bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc sau đó.

Bản thân SLNA cũng phải tiếc nuối với cú đá phạt ở cự ly 20 mét của Igor Jelic ở phút 77. Ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ dứt điểm căng đưa bóng vượt hàng rào và suýt chút nữa khiến thủ thành Xuân Việt mắc sai lầm.

Khi cả hai đội đã nghĩ đến một kết quả hoà sau khi hàng loạt cơ hội bị bỏ qua thì bất ngờ đã đến ở những phút bù giờ.

Phút 90+1, trung vệ Quang Anh bật cao đánh đầu làm tung lưới SLNA, ghi bàn thắng ấn định chiến thắng tối thiểu 1 – 0 cho Nam Định.

undefined
Một góc khán đài sân Thiên Trường

Hơn hai vạn cổ động viên tại sân Thiên Trường vỡ oà trong niềm vui. Họ đã chờ đợi suốt 90 phút chính thức để được chứng kiến khoảnh khắc ghi bàn của đội nhà.

Với kết quả này, CLB Nam Định vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, trong khi CLB SLNA với 7 điểm xếp 11.

CLB Hà Nội bổ nhiệm nhân sự thay ông Chu Đình Nghiêm

HLV Chu Đình Nghiêm chia tay đội bóng Thủ đô ngày 4/4 theo nguyện vọng cá nhân. Đến chiều cùng ngày, Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã có những phương án nhân sự để ổn định tổ chức, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của mùa giải 2021.

Theo đó, Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội hiện tại là ông Hoàng Văn Phúc sẽ đảm nhiệm chức danh Giám đốc kỹ thuật của CLB Hà Nội, đồng thời là HLV tạm quyền của trong thời gian đội bóng này tìm kiếm HLV mới.

undefined
HLV Hoàng Văn Phúc

HLV Hoàng Văn Phúc là nhà cầm quân có kinh nghiệm, ghi dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt Quảng Nam đoạt chức vô địch V-League ở mùa giải 2017.

Trước đó, ở giai đoạn 2012 - 2014 ông là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Hiện tại, HLV Hoàng Văn Phúc đang cùng U19 Hà Nội tham dự giải U19 Quốc gia 2021 tại Bình Dương. Ngay khi được bổ nhiệm, ông Phúc sẽ tức tốc ra Hà Nội để bắt tay vào nhiệm vụ mới.

Trận đấu ra mắt của HLV Hoàng Văn Phúc tại CLB Hà Nội là trận derby Thủ đô với Viettel tại vòng 8 vào ngày 7/4.

Lão tướng Anh Đức lại lập công, Long An lên ngôi nhì bảng tại giải hạng Nhất

Tối 4/4, giải hạng Nhất Quốc gia 2021 đã diễn ra với loạt trận đấu muộn của vòng 3. Đáng chú ý, CLB Long An đã chiến thắng 1 - 0 trước đội khách CLB Cần Thơ. Bản thắng duy nhất của đội chủ nhà do Anh Đức ghi được ở phút 49.

Đây là bàn thắng thứ tư của lão tướng này cho đội Long An sau 3 trận. Anh chính là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải hạng Nhất 2021.

Với 4 bàn ghi được, Anh Đức cũng đang có thành tích sánh ngang với Văn Toàn (HAGL) trong bảng xếp hạng các tiền đạo nội ghi nhiều bàn nhất các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

undefined
Anh Đức thể hiện một phong độ thuyết phục ở tuổi 36

Phong độ cực cao của cầu thủ 36 tuổi này khiến HLV Park Hang Seo đang cân nhắc khả năng triệu tập anh trở lại ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á vào tháng 6.

Khả năng trên là rất cao khi Anh Đức vừa có tên trong danh sách các cầu thủ được ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Kết thúc vòng 3, CLB Khánh Hoà với 3 trận thắng đã tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Trong khi đó, CLB Long An đã tạm vươn lên vị trí thứ nhì bảng với 7 điểm.

Thắng Bình Định, Học viện NutiFood vào tứ kết U19 Quốc gia 2021

Chiến thắng tưng bừng 5 - 1 trước U19 Khánh Hòa ở ngày ra quân đem đến sự tự tin cho U19 Học viện NutiFood khi đối đầu với Bình Định. Chính vì thế, đoàn quân của ông Guillaume Graechen nhập cuộc với quyết tâm tìm thắng lợi thứ hai liên tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Bình Định phải chơi chắc chắn nhằm hạn chế sự nguy hiểm của đội phương.

Dù vậy, Học viện NutiFood đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 8, người lập công mở tỷ số là Quốc Việt.

undefined
Học viện NutiFood (trắng) vào tứ kết sau trận thắng thứ hai trước Bình Định

Tiếp tục chơi tấn công trong hiệp 1, thế nhưng các cầu thủ trẻ của Học viện NutiFood đã bất ngờ bị gỡ hòa ở cuối hiệp đấu.

Phút 38, từ pha phản công nhanh, Gia Việt bấm bóng để Minh Thuận bật cao đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa 1 - 1 cho Bình Định.

Việc trận đấu trở lại vạch xuất phát khiến cho Học viện NutiFood phải đẩy cao đội hình trong hiệp 2.

Phút 49, Tuấn Hải đã ghi bàn thắng từ tình huống đánh đầu để tiếp tục lần thứ hai đưa đoàn quân của ông Guillaume Graechen vượt lên dẫn trước 2 – 1.

Trong khoảng 30 phút cuối trận, U19 Bình Định đã vùng lên mạnh mẽ. Rất nhiều cú dứt điểm được tạo ra nhưng đã không có bàn thắng nào được thực hiện giành cho đội bóng đất Võ.

Bên kia chiến tuyến, U19 Học viện NutiFood cũng không tận dụng được những tình huống phản công để gia tăng cách biệt.

Dẫu vậy, chiến thắng với tỷ số 2 - 1 đã giúp cho U19 Học viện NutiFood giành chiến thắng thứ hai liên tiếp, qua đó có được 6 điểm và giành vé đầu tiên của bảng C vào vòng tứ kết giải U19 Quốc gia 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/4: Thắng Becamex Bình Dương, Quảng Ninh áp sát ngôi đầu của HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/4: Thắng Becamex Bình Dương, Quảng Ninh áp sát ngôi đầu của HAGL
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/4: Trắng tay trên sân nhà, CLB TP HCM “lâm nguy” Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/4: Trắng tay trên sân nhà, CLB TP HCM “lâm nguy”
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/4: Cầu thủ CLB Than Quảng Ninh tập trở lại sau lời hứa về lương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/4: Cầu thủ CLB Than Quảng Ninh tập trở lại sau lời hứa về lương

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm