Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/1: Văn Toàn tỏa sáng giúp HLV Kiatisak giành chiến thắng đầu tay với HAGL

Thể thao 06/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - 75/76 trọng tài vượt qua kiểm tra thể lực; HAGL ký hợp đồng với tiền đạo nhập tịch; Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 6/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/1: ĐT nữ Việt Nam bắt đầu đợt tập huấn đầu tiên của năm 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/1: HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày HLV Kiatisak ra mắt Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/1: Kiatisak thừa nhận ĐT Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Văn Toàn tỏa sáng giúp HLV Kiatisak giành chiến thắng đầu tay với HAGL

Bước vào trận đấu cuối cùng của giải giao hữu Thiên Long Cup 2021, HAGL quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên của giải năm nay.

Trước đối thủ Khánh Hòa, HLV Kiatisak tung vào sân đội hình chủ yếu là các cầu thủ dự bị. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi có phần chệch choạc trong khâu tổ chức.

Phút 20, tận dụng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự HAGL, Kim Hùng đã đánh bại thủ môn Tuấn Linh để đưa Khánh Hòa vượt lên dẫn trước 1 – 0.

Trong hiệp 1, sự vô duyên của Minh Vương và Ngọc Quang đã khiến đội bóng phố Núi không thể ghi được bàn thắng, dù họ tạo ra hàng tá cơ hội.

undefined
Văn Toàn chơi ấn tượng khi vào sân ở hiệp 2

Sang đến hiệp 2, HLV Kiatisak buộc phải đưa một loạt các cầu thủ trụ cột vào sân. Và cái tên giúp HAGL chơi khởi sắc hơn chính là Văn Toàn.

Phút 50, Văn Toàn phối hợp đẹp mắt trước khi kiến tạo cho Ngọc Quang lập công, cân bằng tỷ số 1 - 1.

Hàng công của đội bóng phố Núi với niềm cảm hứng từ Văn Toàn đã tạo ra sức ép lớn trong những phút thi đấu tiếp theo.

Phút 63, từ cú đá phạt góc bên cánh phải, tân binh Đức Lễ đã băng vào đánh đầu quyết đoán để mang về chiến thắng chung cuộc 2 – 1 cho HAGL.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HAGL dưới sự cầm quân của HLV Kiatisuk kể từ khi ông trực tiếp dẫn dắt đội bóng phố Núi.

75/76 trọng tài vượt qua kiểm tra thể lực

Từ ngày 4/1 đến 8/1, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Tập huấn công tác tổ chức các giải ngoài chuyên nghiệp Quốc gia 2021.

Chương trình tập huấn công tác tổ chức có sự tham dự của 17 giám sát trọng tài, 33 giám sát trận đấu và 76 trọng tài và trợ lý trọng tài.

Trong buổi chiều 4/1, đại diện Ban Trọng tài VFF đã phổ biến các nội dung chủ yếu về Luật thi đấu 2019/2020 và một số vấn đề sửa đổi bổ sung Luật thi đấu 2020/2021.

undefined
Các trọng tài tham gia chương trình tập huấn

Ở ngày tập huấn thứ hai (5/1), sau phần kiểm tra thể lực của Ban Trọng tài VFF, các giám sát trận đấu và giám sát trọng tài đã nghe đại diện phòng Tổ chức thi đấu phổ biến các nội dung quan trọng liên quan đến công tác tổ chức trận đấu.

Tại buổi kiểm tra thể lực ngày 5/1, đã có 75/76 trọng tài và trợ lý trọng tài đã vượt qua được phần kiểm tra thể lực, đạt tỷ lệ 98,6%.

Ngay sau đợt tập huấn các giải ngoài chuyên nghiệp 2021, các giám sát và trọng tài sẽ bắt tay ngay vào nhận nhiệm vụ đầu tiên trong năm 2021 ở vòng loại U19 nam Quốc gia 2021, dự kiến khởi tranh vào ngày 10/1 tại các địa phương đăng cai bảng.

HAGL ký hợp đồng với tiền đạo nhập tịch

Trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, HAGL đã có thêm chữ ký chất lượng nữa với tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương.

Tiền đạo gốc Nigeria đã có hơn 10 năm thi đấu ở Việt Nam với nhiều đội bóng. Ở mùa gần nhất, tiền đạo sinh năm 1986 thi đấu trong màu áo Becmaex Bình Dương.

undefined
Nguyễn Trung Đại Dương gắn bó với V-League hơn 10 năm

Đây được xem như một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng phố Núi trong bối cảnh thiếu một tiền đạo thật sự chất lượng và tận dụng cơ hội tốt.

Dù đã gọi trở lại Công Phượng từ TP HCM, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1995 này vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm.

Ở trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Kiatisak gặp Nam Định, Công Phượng liên tục thể hiện sự vô duyên của mình trong những khâu dứt điểm cuối cùng.

Với những sự bổ sung quan trọng trong mùa giải này, đặc biệt là sự trở lại của Kiatisak trên băng ghế huấn luyện khiến HAGL được kỳ vòng sẽ chen chân vào cuộc đua vô địch thay vì chỉ lo trụ hạng như những năm trước.

Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới

Theo chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Jose Ortiz là cầu thủ đắt giá nhất từng thi đấu ở V-League khi được định giá tới 650.000 euro (tương đương khoảng 18,5 tỷ đồng).

Thế nhưng, tiền đạo này khi thi đấu trong màu áo TP HCM tại V-League 2020 đã không thể hiện được như kỳ vọng ban đầu.

undefined
Jose Ortiz chọn trở lại Colombia thi đấu

Và chỉ sau nửa mùa giải chơi cho TP HCM, cầu thủ người Colombia này đã quyết định chia tay đội bóng chủ sân Thống Nhất để trở về quê nhà thi đấu.

Được biết, Jose Ortiz sẽ khoác áo Deportes Tiloma ở giải VĐQG Colombia với mức lương thưởng chưa được tiết lộ.

"Xin chào mọi người, tôi là cầu thủ mới của Deportes Tiloma. Cảm ơn Chúa đã trao cho tôi cơ hội với bóng đá Colombia một lần nữa”, Ortiz phát biểu trước truyền thông quốc tế.

Với sự ra đi của Jose Ortiz và Ariel Rodriguez, TP HCM chỉ còn duy nhất 1 ngoại binh trong đội hình là Pape Diakite.

Nhiều đồn đoán cho rằng, đội bóng này đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với ngoại binh người Brazil để chuẩn bị cho mùa giải mới năm 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/1: ĐT nữ Việt Nam bắt đầu đợt tập huấn đầu tiên của năm 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/1: ĐT nữ Việt Nam bắt đầu đợt tập huấn đầu tiên của năm 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/1: HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày HLV Kiatisak ra mắt Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/1: HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày HLV Kiatisak ra mắt
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/1: Kiatisak thừa nhận ĐT Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/1: Kiatisak thừa nhận ĐT Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm