Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/8: Thiếu “quân xanh”, đội tuyển Việt Nam có thể đá giao hữu với U22

Thể thao 06/08/2021 07:00
aa
TTTĐ - SLNA, Hải Phòng vẫn tập luyện và chờ đợi tin chính thức; "Lão tướng" Huỳnh Như được đánh giá khỏe nhất đội tuyển nữ Việt Nam… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 6/8/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/8: Nhiều tuyển thủ Việt Nam hội quân sớm Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/8: Lên phương án để đội tuyển Việt Nam hội quân an toàn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/8: HLV Kiatisak lên đường trở lại Thái Lan

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Thiếu “quân xanh”, đội tuyển Việt Nam có thể đá giao hữu với U22

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, đội tuyển Việt Nam không bố trí được giao hữu quốc tế để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia ở vòng loại cuối World Cup 2022 – khu vực châu Á (ngày 2/9).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/8: Thiếu “quân xanh”, đội tuyển Việt Nam có thể đá giao hữu với U22
HLV Park Hang Seo có thể sẽ phải sự dụng U22 Việt Nam để làm ''quân xanh''

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, do khó khăn dịch bệnh, tuyển Việt Nam sẽ không có trận giao hữu quốc tế nào để cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm. Thay vào đấy, HLV Park Hang Seo có thể bố trí để đội tuyển Quốc gia Việt Nam đá tập với đội U22 Việt Nam.

Đây là phương án quen thuộc, bởi trước đó các trận giao hữu giữa đội tuyển Quốc gia và U22 cũng đã diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh khiến việc đi ra nước ngoài/mời đội bóng nước ngoài đến thi đấu là không khả thi.

Liên quan đến vòng loại cuối World Cup 2022, một đại diện của VFF cho biết hiện Ban tổ chức cũng đang triển khai công tác chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam.

Phía VFF đã bắt đầu có các buổi làm việc với Ban quản lý Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình để xây dựng kế hoạch chuẩn bị. Do đã lâu không tổ chức trận đấu quốc tế nào, hiện có những lo lắng về việc sân Mỹ Đình có thể bị xuống cấp.

SLNA, Hải Phòng vẫn tập luyện và chờ đợi tin chính thức

Không giống nhiều CLB khác đã cho cầu thủ xả trại, SLNA và Hải Phòng vẫn tích cực tập luyện và chờ những thông tin chính thức từ Ban tổ chức về lịch thi đấu V-League 2021.

Những ngày qua, SLNA vẫn tập luyện với giáo án do HLV Nguyễn Huy Hoàng và các cộng sự đưa ra. Cho đến thời điểm này, SLNA vẫn chưa có kế hoạch nghỉ xả hơi như một số đội bóng tại V-League. Thậm chí, Ban huấn luyện vẫn chuẩn bị giáo án để để tăng tốc trong những ngày tới đây.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/8: Thiếu “quân xanh”, đội tuyển Việt Nam có thể đá giao hữu với U22
Các cầu thủ SLNA vẫn chưa được nghỉ ngơi

Tương tự, Hải Phòng cũng rất tích cực chuẩn bị cho ngày giải đấu có thể tiếp tục. Đội bóng đất Cảng đang chờ đợi những thông tin chính thức về lịch thi đấu từ ban tổ chức V-League.

Hải Phòng cũng là đội bóng gây sự chú ý khi mượn những cầu thủ từ HAGL như Châu Ngọc Quang, Trần Hữu Đông Triều, Dụng Quang Nho.

Theo các cầu thủ, Ban huấn luyện vẫn chưa có động thái giảm cường độ tập luyện, bởi đấy là cách chuẩn bị tốt nhất khi giải đấu trở lại.

Tất nhiên, SLNA và Hải Phòng cũng chuẩn bị cho phương án nếu V-League 2021 tiếp tục phải lùi lại.

"Lão tướng" Huỳnh Như được đánh giá khỏe nhất đội tuyển nữ Việt Nam

Sau 3 tuần tập luyện, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết, đội tuyển nữ Việt Nam đang chuẩn bị bước vào giai đoạn tập chiến thuật.

Đánh giá về kết quả thời gian vừa qua, HLV trưởng của đội tuyển nữ quốc gia chia sẻ: “Sau 3 tuần tập luyện chủ yếu về thể lực, dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Cedric Roger, các cầu thủ đã cho thấy những thay đổi tích cực, đặc biệt các cầu thủ bị chấn thương trước khi lên đội tuyển giờ đã hồi phục.”

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/8: Thiếu “quân xanh”, đội tuyển Việt Nam có thể đá giao hữu với U22
Đội tuyển nữ Việt Nam đang tập luyện ở Hà Nội

Nhóm cầu thủ CLB TP HCM trong đó có Huỳnh Như, Kim Thanh, hiện cũng đã hòa nhập tốt với toàn đội trong các buổi tập. Thậm chí, Huỳnh Như dù là cầu thủ lớn tuổi nhất đội nhưng vẫn được đánh giá khỏe nhất và có thể lực tốt với kết quả kiểm tra cao.

Theo kế hoạch của ban huấn luyện, từ ngày 10/8, các cầu thủ sẽ chuyển sang chuẩn bị chuyên môn với các nội dung quen thuộc như tăng cường sức bền tốc độ, tốc độ ngắn, xoay sở khéo léo mềm dẻo, tập pressing, phối hợp nhóm, phối hợp toàn đội, phối hợp kỹ chiến thuật cố định…

Toàn đội sẽ tiếp tục duy trì giáo án rèn thể lực vào buổi sáng và dành thời gian các buổi chiều tập kỹ - chiến thuật. Thời tiết tại Hà Nội khá nắng và nóng với nhiệt độ trung bình trên 37 độ, vì vậy ban huấn luyện đã lùi thời gian các buổi tập chiều muộn vào lúc 16 giờ.

Ban huấn luyện đội tuyển nữ quốc gia đã xây dựng kế hoạch thi đấu giao hữu với “quân xanh” dự kiến là đội lão tướng hoặc đội nữ Hà Nội trong thời gian nửa cuối tháng 8. Theo đó, kế hoạch bay sang Tajikistan trước 5 ngày để làm quen khí hậu và sân tập trước khi chính thức bước vào tham dự giải cũng sẽ được đẩy sớm vào đầu tháng 9/2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/8: Nhiều tuyển thủ Việt Nam hội quân sớm Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/8: Nhiều tuyển thủ Việt Nam hội quân sớm
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/8: Lên phương án để đội tuyển Việt Nam hội quân an toàn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/8: Lên phương án để đội tuyển Việt Nam hội quân an toàn
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/8: HLV Kiatisak lên đường trở lại Thái Lan Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/8: HLV Kiatisak lên đường trở lại Thái Lan

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm