Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League

Thể thao 09/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - CLB Viettel sắp đón thêm ngoại binh; CLB Bình Định “chạy đà” không tốt trước ngày V-League trở lại; Bác sỹ Hàn Quốc muốn khám chấn thương cho Quang Hải… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/3: ĐT Việt Nam nhiều khả năng mất Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/3: Quang Hải dính chấn thương dây chằng đầu gối Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/3: VPF đề xuất ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 cho 3 CLB

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League

V-League 2021 sắp trở lại từ ngày 13/3 với sự thận trọng tối đa trong việc bảo đảm an toàn trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 chưa kiểm soát hoàn toàn.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League
Khán giả khi vào sân sẽ phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và tuân thủ nhiều nguyên tắc an toàn khác. (Ảnh minh họa)

Ngày 8/3, Ban điều hành giải còn ban hành hướng dẫn nghi thức và công tác tổ chức trận đấu trong thời gian dịch bệnh tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021, có những điểm đáng lưu ý như sau:

Cụ thể, 4 ngày trước khi trận đấu diễn ra, Ban tổ chức sân và CLB chủ nhà phải gửi văn bản thông báo cho Ban điều hành xác nhận tổ chức theo một trong ba hình thức: Không có khán giả, giới hạn số lượng khán giả, không giới hạn số lượng khán giả.

Khi kiểm tra đo thân nhiệt các thành viên tham gia trận đấu và khán giả, những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân.

Các thành viên tham gia trận đấu phải đeo khẩu trang, ngoại trừ cầu thủ, trọng tài tại sân thi đấu trong thời gian khởi động và diễn ra trận đấu.

Đối với hai đội bóng, các thành viên ngồi trong khu vực kỹ thuật phải đeo khẩu trang; không bắt tay; không đổi trang phục cho nhau; sử dụng chai nước cá nhân riêng biệt, không dùng chung đồ cá nhân; không được ăn mừng bàn thắng quá mức và hạn chế việc tiếp xúc.

Một số quy định khác của Ban điều hành giải cho phép Ban tổ chức trận đấu phát âm thanh cổ động đã được ghi lại nhằm tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trong sân vận động và được phép phát âm thanh ăn mừng bàn thắng vào thời điểm thích hợp trong trận đấu.

Lưu ý, các nội dung này phải được Ban điều hành giải chấp thuận và giám sát trận đấu xác nhận.

CLB Viettel sắp đón thêm ngoại binh

Viettel đang có sự khởi đầu không tốt ở V-League 2021. Nguyên nhân khiến các nhà đương kim vô địch giải đấu chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đầu là bởi hàng công thi đấu mờ nhạt.

Và để tăng cường hàng tấn công, Viettel quyết định đưa về thêm một tiền đạo người Brazil là Bruno Oliveira De Matos.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League
Bruno Matos vì vướng mắc về chuyến bay sang Việt Nam nên bỏ lỡ những vòng đấu đầu tiên của Viettel

Thực tế, bản hợp đồng giữa Bruno Matos và Viettel đã hoàn tất từ cuối tháng 1/2021. Tiền đạo Brazil cũng đã được đội bóng áo lính đăng ký bổ sung vào danh sách thi đấu thay thế cho trung vệ Luiz.

Tuy nhiên, do chưa có chuyến bay sang Việt Nam nên Bruno Matos vẫn chưa thể hội quân tập luyện cùng các đồng đội.

Theo kế hoạch, Bruno Matos sẽ sang Việt Nam và cách ly 14 ngày theo quy định. Sau khi hoàn thành thủ tục cách ly, anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới. Nhiều khả năng phải cuối tháng 3, tân binh người Brazil mới có thể ra sân trong màu áo của Viettel.

Bruno Oliveira De Matos sinh năm 1990. Trước khi tới Việt Nam, tiền đạo này từng chơi cho đội bóng từng nhiều lần dự UEFA Champions League là Red Star Belgrade.

Bác sỹ Hàn Quốc muốn khám chấn thương cho Quang Hải

Trong các buổi tập vừa qua, Quang Hải dính chấn thương dây chằng nên không thể tham gia thi đấu giao hữu cùng CLB Hà Nội.

Anh cũng chỉ ngồi ngoài cabin theo dõi các đồng đội đá giao hữu với CLB Phú Thọ chiều 6/3. Thủ thành Tấn Trường tiết lộ, Quang Hải phải nghỉ ngơi thêm 1 tuần mới có thể trở lại.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League
Bác sĩ Choi trong một lần thăm khám cho Quang Hải

Chấn thương này được thông tin đến bác sĩ Choi Ju Young, người từng làm việc ở ĐT Hàn Quốc và hiện nay là bác sĩ của ĐT Việt Nam. Dù vậy, bác sĩ Choi chưa thể khám riêng cho Quang Hải. Ông đã liên hệ với cầu thủ này để hỏi thăm về tình hình chấn thương dây chằng trái.

Do hạn chế ngôn ngữ khi trao đổi qua điện thoại, bác sĩ Choi đã hẹn Quang Hải gặp trực tiếp. Những lo lắng của ông Choi là điều dễ hiểu, bởi Quang Hải đang là trụ cột đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, chấn thương liên quan đến dây chằng cùng rất phức tạp và để lại hậu quả khó lường nếu không điều trị dứt điểm.

CLB Bình Định “chạy đà” không tốt trước ngày V-League trở lại

Chiều 7/3, CLB Bình Định đã có trận giao hữu với Khánh Hòa trên sân Quy Nhơn để chuẩn bị cho ngày V-League 2021 trở lại.

Ở trận này, HLV Nguyễn Đức Thắng tung ra đội hình gần như mạnh nhất cho CLB Bình Định. Bộ đôi tuyển thủ quốc gia là Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào cùng có mặt ở hàng thủ. Trong khi đó, 3 ngoại binh gồm Hendrio Araujo, Rimario và Ahn Byung-keon cũng xuất phát từ đầu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League
CLB Bình Định tích cực giao hữu để chuẩn bị cho ngày V-League khởi tranh trở lại

Nhờ đội hình chất lượng hơn, CLB Bình Định tạo ra thế trận vượt trội. Họ kiểm soát nhiều bóng hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, Rimario hay Trần Đình Kha, cầu thủ được tung vào sân trong hiệp 2, lại bỏ lỡ một tình huống ngon ăn khiến trận đấu kết thúc với kết quả hòa.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của CLB Bình Định trên sân Quy Nhơn ở mùa giải mới. Ở vòng 3 V-League 2021, đội bóng đất Võ sẽ hành quân đến sân Pleiku để làm khách trước Hoàng Anh Gia Lai.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/3: ĐT Việt Nam nhiều khả năng mất Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/3: ĐT Việt Nam nhiều khả năng mất Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/3: Quang Hải dính chấn thương dây chằng đầu gối Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/3: Quang Hải dính chấn thương dây chằng đầu gối
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/3: VPF đề xuất ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 cho 3 CLB Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/3: VPF đề xuất ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 cho 3 CLB

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm