Tag

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 10/9: Thanh Hằng tự bỏ tiền túi làm phim dã sử

Văn hóa 10/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 10/9: Thanh Hằng tự bỏ tiền túi làm phim, đóng vai chính Thái hậu Dương Vân Nga, thí sinh Hoa hậu có đôi chân dài kỉ lục 1,21m, thích thú khi được ví giống Á hậu Thụy Vân.
Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 9/9: Nghệ sĩ Tuấn Phương phẫu thuật não

Thanh Hằng đóng vai chính trong phim đầu tiên tự sản xuất

Siêu mẫu Thanh Hằng gây bất ngờ cho khán giả khi vừa hé lộ tạo hình nhân vật Thái hậu Dương Vân Nga xinh đẹp trong dự án sắp tới của mình.

Đó là tác phẩm mang tên “Quỳnh hoa nhất dạ”. Bộ phim dã sử này lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga- người phụ nữ quyền lực trong lịch sử Việt Nam, từng được tái hiện trong nhiều tác phẩm văn học, cải lương… trước đó. Đây cũng là phim đầu tiên Thanh Hằng tham gia với vai trò sản xuất.

Thanh Hằng trong tạo hình Thái hậu Dương Vân Nga
Thanh Hằng trong tạo hình Thái hậu Dương Vân Nga

"Sau lần viếng thăm nơi thờ cúng Thái hậu Dương Vân Nga hai năm trước, Hằng rất muốn làm một bộ phim về người phụ nữ quyền lực của hai triều Đinh - Lê", siêu mẫu cho biết. Cô cũng chia sẻ rằng mình thường bị thu hút bởi những nhân vật có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt nhưng lại có sự trắc ẩn trong tâm hồn.

Cho rằng đây là quyết định táo bạo, sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Thanh Hằng vẫn quyết tâm làm bởi lẽ trong lịch sử Việt Nam ta có rất nhiều nhân vật xuất chúng và tạo cảm hứng cho đời sau nhưng chưa có nhiều tác phẩm điện ảnh về họ.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 10/9: Thanh Hằng tự bỏ tiền túi làm phim dã sử
Phim "Quỳnh hoa nhất dạ" dự kiến khởi quay đầu năm 2021

Tạo hình Thái hậu Dương Vân Nga được Thanh Hằng cho ra mắt chính là hình ảnh của bà trong ngày cưới vua Đinh Tiên Hoàng. Đây cũng là ngày bà chính thức được sắc phong Hoàng hậu. Được biết, đây chỉ là tạo hình đầu tiên. Trong quá trình làm phim, nhiều tạo hình khác của Thái hậu Dương Vân Nga tiếp tục được xây dựng đánh dấu mỗi thời khắc quan trọng trong cuộc đời của bà.

Dự kiến tới đầu năm 2021 “Quỳnh hoa nhất dạ” mới bấm máy.

Diễn viên Thanh Sơn đã ly hôn

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Sơn, đóng vai thầy giáo Duy trong phim "Đừng bắt em phải quên" chia sẻ đã ly hôn hơn một năm rưỡi, hiện độc thân.

Thanh Sơn công khai đã ly hôn
Thanh Sơn công khai đã ly hôn

Thanh Sơn cho biết ban đầu mình muốn giữ kín mọi chuyện về đời sống cá nhân nhưng gần đây anh thường được ghép cặp với bạn diễn Quỳnh Kool khiến nhiều người hiểu lầm, làm phiền cả vợ cũ. Vì vậy, anh quyết định công khai để tránh ảnh hưởng.

“Thầy giáo Duy” cho biết cả hai quyết định chia tay khi anh nhận vai này. Không ai được biết lý do họ chia tay vì Thanh Sơn vẫn giữ kín. Tuy vậy, anh khẳng định: "Tôi và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè. Con gái ở với mẹ, tôi hỗ trợ chăm sóc".

Lý do không được anh tiết lộ
Lý do không được anh tiết lộ

Thanh Sơn kết hôn năm 25 tuổi. Anh sinh năm 1991, là nghệ sĩ thuộc Nhà hát Tuổi trẻ. Anh từng tham gia các bộ phim: “Cả một đời ân oán”, “Nàng dâu order”, “Chạm tay vào nỗi nhớ”, “Đừng bắt em phải quên”, “Tình yêu và tham vọng”...

Nguyễn Trần Trung Quân chuẩn bị tung MV cổ trang có độ dài kỷ lục

Sau lần hợp tác tạo “hit” thành công với hai ca khúc “làm mưa làm gió” thị trường nhạc Việt là “Màu nước mắt” và “Tự tâm”, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng sẽ tiếp tục bắt tay trong dự án âm nhạc mới, cụ thể là một MV.

MV này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 17/9 tới với tựa đề MV “Nước chảy hoa trôi”. Đặc biệt MV này sẽ có thời lượng “dài cực độ” lên tới gần 11 phút.

Nguyễn Trần Trung Quân  (bên phải) và Danis Đặng
Nguyễn Trần Trung Quân (bên phải) và Danis Đặng

Tiết lộ về MV mới đánh dấu sự trở lại của mình với đường đua nhạc Việt, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, “Nước chảy hoa trôi” được dàn dựng bởi đạo diễn “triệu view” Jason Lê – người dàn dựng MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP. Cũng theo nam ca sĩ thì đây là một MV mà anh cùng êkip đặt rất nhiều tâm huyết với mong muốn gửi tặng một món quà bất ngờ cho người hâm mộ. Vì vậy, anh tin rằng MV sẽ không làm mọi người thất vọng.

Về phía Denis Đặng, tuy không phải ca sĩ, không song ca với Nguyễn Trần Trung Quân trong các MV “hot” của nam ca sĩ này song anh lại được xem là người bạn diễn vô cùng ăn ý của Nguyễn Trần Trung Quân.

MV dự kiến có độ dài như một bộ phim ngắn
MV dự kiến có độ dài như một bộ phim ngắn

Denis Đặng cũng chính là người đứng sau, đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho nhiều MV của Nguyễn Trần Trung Quân, gần đây nhất là MV “Tự tâm” và MV “Canh ba”. Vị giám đốc sáng tạo ý tưởng kiêm bạn diễn của Nguyễn Trần Trung Quân bỏ ngỏ khả năng MV “Nước chảy hoa trôi” sắp phát hành sẽ được dàn dựng như một bộ phim ngắn có thời lượng trên 10 phút.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 sở hữu đôi chân dài kỉ lục 1,21m

Thí sinh Trần Thị Yến gây ấn tượng bởi chiều cao 1,74 m, gương mặt được nhận xét giống Á hậu Thụy Vân và đặc biệt là đôi chân dài 1,21 m.

Thí sinh Trần Thị Yến
Thí sinh Trần Thị Yến

Yến tâm sự: "Bạn bè nói tôi rất giống chị Thụy Vân nên hay động viên tôi dự thi và trêu rằng biết đâu cũng đạt danh hiệu Á hậu như chị ấy".

Cô gái sinh năm 1997 đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán. Hiện tại, công việc của Yến là một người mẫu tự do và chụp ảnh quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu.

Nói về mục tiêu tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Trần Thị Yến cho biết: "Tôi sẽ cố gắng thể hiện bản thân thật tốt nhưng không đặt nặng vấn đề kết quả cao hay thấp. Vì chưa có kinh nghiệm nên tôi đặt mục tiêu giao lưu học hỏi và có thêm bạn bè, trải nghiệm lên hàng đầu".

Cô gái có đôi chân dài kỉ lục 1,21m
Cô gái có đôi chân dài kỉ lục 1,21m

Chia sẻ về điểm khác biệt của mình, Trần Thị Yến rất chân thành: "Có thể nhiều người sẽ không thích khi bị nói giống ai đó, nhất là với thí sinh dự thi hoa hậu. Nhưng tôi rất vui, vì khi được so sánh như vậy, tôi nghĩ ít nhất mình đã có gương mặt hợp với cuộc thi nhan sắc và khiến tôi thêm tự tin".

Quảng Ninh: Các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí được hoạt động trở lại bình thường Quảng Ninh: Các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí được hoạt động trở lại bình thường
Dòng ca khúc chống Covid-19 chiếm lĩnh thị trường giải trí Dòng ca khúc chống Covid-19 chiếm lĩnh thị trường giải trí
Thanh Hằng, Trọng Hiếu hội ngộ trong sự kiện đẳng cấp của Porsche tại Singapore Thanh Hằng, Trọng Hiếu hội ngộ trong sự kiện đẳng cấp của Porsche tại Singapore

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Viết cho con tim em Văn học

Viết cho con tim em

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Viết cho con tim em" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm